Special: SeBy

353 20 2
                                    


A/N: Sorry po natagalan huhu.

Abby's POV

"So ano tara na babe?"

"Lezzgo!"

Nasa Disneyland kami ngayon para mag-alog ng katawan and babalik din sa kainan kinabukasan lelz. Pero joke lang. I just want to experience this wonderdul amusement park with the love of my life. Sabi raw nila, isa ito sa mga pinakamagandang puntahan sa isang date. Kaya ito, building sweet memories with her.

"Ano babe tara roon sa roller coaster oh!" Turo niya sa roller coaster sa kalayuan.

"Agad-agad? Sa light rides muna tayo. Warm-up muna babe thrill kaagad eh." Hinid ako takot ah. Pero syempre hindi pwedeng agad-agad kami mahilo.

"Okie sa may carousel muna tayo ngarod."

Time Skip

Sela's POV

Matapos namin pagtawanan ang isa't isa, mahilo nang sabay, at tumawa lang nang tumawa, ayun nagpunta na kami sa mga disney part talaga. Yung may Tangled.... sweet old memories noh. But we're all okay na. Kaka message lang pala ni Ash na pupuntang Okoyama si Faith para makita si Sayaka. Buti nakahanap na siya ng para sa kanya.

"Gutom na ako..."

"Tara kain muna. Gusto ko mag ferris wheel later?"

"Sige tara!"

"Bili nalang tayo ng mga madaling kainin para madala sa ferris wheel. Hahaba na pila mamaya eh."

Time Skip

"Akala ko matatagalan tayo. Buti nasakay na tayo rito."

"Tingnan mo 'tong view oh.. ang ganda."Nagpicture kasi ako kanina. Tas pinakita ko kay Abby....

"Wehh ako yan eh."

"Eh bakit ba ang ganda mg view eh." Sweet kong jowa noh?

"Ok kala mo ikaw lang..." Tinitigan naman ako nito sa mata.

"I'm looking at a beautiful view as of the moment..." saka kumindat. Ay kaloka. Nahampas ko tuloy balikat niya. Halata bang kinilig ako?

"Ayun paangat na tayo!" Unti-unti nang umangat yung chamber (tama ba?) namin. Maya-maya nasa tuktok na rin kami.

"Pag nasa tuktok na.... do you want to uhmmm." Tinuro niya labi niya at labi ko.

"Nahiya ka pa ah. Sige lezzgo." At akma namang palapit na sa tuktok yung chamber namin and the moment it reached there, we shared a passionate kiss.

What a sweet memory we had in here. We have more to create pa.

—————————

A/N: Sorry po ang tagal huhu. Muntik ko nang makalimutang nangako ako ng last chapter.

From the bottom of my heart, thank you for supporting and loving this book! Please if you have time, read my other published books as well.

I might take long to update coz of online classes.

Again, thank you and ilysm~~

Sweet Memory [SeBy/ Tamagoverse]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon