Prologue

67 5 0
                                    

Have you ever been in love ? Akala mo siya na ang The One yun pala siya yung mang-iiwan? Have you ever tried to love someone wholeheartedly but still not enough.

How can you move on when you already depend yourself to the one who got you away?

"Let's end it here" nanginginig ako habang binibigkas ang bawat salitang 'yon.

"Zec" mahinang tawag nito sa pangalan ko na mas lalong nakapagpanginig sakin pakiramdam ko kapag itinuloy niya 'yon ay muli akong bibigay.

Mas nagulat pa ako ng bigla itong lumuhod sa harap ko at lumuluhang tiningnan ako sa mga mata.

"Please!" pagmamakaawa nito habang pilit na inaabot yung kamay ko.

"Were over now" hindi ko alam kung saan ko nakuha ang lakas ng loob para tuwid iyong sabihin sa harap niya.

Tsaka ko siya iniwang mag-isa dun.

"Kaya mo yan Zec lilipas din yan" pagpapalakas ko pa sa loob ko habang kuyom ang mga kamao naglalakad papunta sa sakayan.

Dun ko lang namalayan na unti-unti na ring pumapatak ang ulan pero nanatili lang ako sa paglalakad ng kalmado.

Siguro ganun talaga people will just go to your life to teach you lesson and you need to learn from them. The truth is its now or never. It may takes time for healing but I know one day it will turn into something real.

••••••
A/N
Thank you for reading my first story ,i hope you like it☺️

Stupid LoveWhere stories live. Discover now