Ngồi trên giường đưa tay đón lấy chị, kéo mạnh chị sát mình, hương thơm nhẹ nhàng nữ tính bao quanh cánh mũi. Cho Miyeon bị Minnie bóp nhẹ đôi mông liền cắn môi ngượng ngùng, hôm nay chị không liều mạng nữa, thay vào là bị cô dắt mũi đưa đi.
Hôn nhẹ lên lớp ren đỏ bao quanh mặt bụng trắng mịn, lưỡi Minnie cố tình lướt qua những lỗ trống chạm vào trong ươn ướt khiến chị rùng mình, tay siết nhẹ trên vai cô ậm ừ. Ngẩn lên nhìn chị, Minnie kéo hai tay chị quàng quanh cổ, còn mình kéo lớp áo ngoài ra mút mát xương quai xanh lên đến cổ, liếm tai chị thì thầm.
"Chị bảo phải sắm bộ mới, thế lần trước là dành cho ai?"
Ngón tay vuốt dọc sống lưng, tay kia chạm bóp nhẹ đôi gò bồng.
"Hahhh... Không không ai cả..."
"Chị biết là đừng nên nói dối em mà."
Mở một nút ở giữa chiếc áo theo phong cách thời Âu cổ, loại hay dùng thắt eo buộc bụng cho các cô gái, cô mở hờ liếm lên vòm ngực, nút mạnh vô khoảng giữa nghe rõ tiếng chụt.
"Ahhhh... Nicha...."
Ngã ra sau cùng Miyeon quỳ bên trên, Minnie đặt chị ở trên, tầm mắt đối với đôi gò bồng, cô mạnh tay kéo hàng nút bung ra hết, lộ thả ra hai ngọc thố trắng nõn tưng tưng như hai trái bóng chạm vào nhau.
Minnie cắn răng phải chi biết sớm hơn hôm đó đã no bụng rồi, lấy tay giữ cho chúng không nhảy lung tung, khẽ liếm lên hạt ngọc hút vào trong miệng rồi nhả ra, hai vòm ngực nhanh chóng ướt đẫm.
"Hmmmm.... Ahhhh...."
Miyeon ngây ngất trong màn dạo đầu, chống người trên khuỷu tay rên rỉ. Bên dưới cảm nhận dòng suối nhỏ đang muốn khai thông, chợt hơi thở ấm áp hắt thẳng vào, cô nhắm mắt thả mình khám phá chốn thần tiên, chẳng cần dùng tay chạm vào, chỉ những cái mút mát cũng đủ khiến Miyeon điên loạn.
"Ư mmmm .... Nicha ... Ahhhh..."
Minnie với tay kéo quần lót từ mông ngược về sau, mở to mắt nhìn nơi hồng hào lộ dần, mớ lông tơ giãn nở sau thời gian vì bị lớp quần lót chèn ẽp. Cô thở hắt, ngón cái miết lên như sờ vào món bảo vật quý giá.
"Nicha... Nicha..."
Cô nghe tên mình thì giật thót, còn chị nữa, mình phải thỏa mãn chị nữa. Thời gian đâu mà chơi đùa.
Nâng đầu liếm dọc cửa mình, cô đè mông chị cho hoa huyệt tối gần hơn, nghiêng qua rờ lưỡi bên ngoài.
"Hahhh... Ư mmmm.... Thích quá..."
Cô nút vào ngay giữa rãnh suối, ngón tay banh nhẹ ra nhìn bên trong, ừm vẫn hồng hào và xinh tươi như ngày nào. Cô từ từ nhét lưỡi vào trong, thành vách bên trong liền chào đón người bạn cũ, siết chặt lấy hân hoan.
"Ahhhh.... Nicha.... Chết chị mất..."
Từ lần cuối cả hai quan hệ chị quên mất bản thân từng đắm chìm trong dục cảm ra sao, thậm chí có lúc đâm ra nghiện, cứ thừa cơ đòi hỏi Minnie. Biết tư thế quen thuộc, chị tự động nhún người trên đầu gối, hạ hông sát hơn. Kim Minnie bị người trên giữ lấy lưỡi lắc lư liền vui lòng nương theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minmi] [MinniexMiyeon] Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Nhau
Fanfiction"...Từ lúc yêu cô luôn cố chiều lòng chị, không những vì chị mà còn để chiều lấy lòng mình, để lòng tìm tới an yên cùng chị cố gắng đi tới cuối đoạn tình." Fic: Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Nhau Author: Qeu Couple: Minmi