Ep. 3
Cô rít gió qua kẽ răng, tự nhiên khi không trời lại mưa làm cả hai ướt mèm một đoạn. Định bụng ra xin thêm một cái chăn thì chị cản.
"Để chị đi cho, em vào tắm đi."
"Nhưng mà..." Miyeon hiểu cô nghĩ gì, ngoài kia có hắn, cô sợ.
"Đừng lo, không sao đâu." Chị vuốt má cô an ủi, cô đành để chị đi vậy, hơi lạnh hối thúc cô nhanh đi tắm đi.
.
.
.Kim Minnie vừa vò tóc vừa lo lắng khi không thấy chị quay lại dù thời gian tắm gội đầu của cô là 20 phút rồi. Chân ngăn không được mà ra kiểm tra.
Máu cô sôi lên, tên Jaehak lợi dụng lúc vắng người, ôm lấy chị dùng lực không cho chị thoát ra dù cho chị có lớn tiếng doạ hắn.
Tiến tới đẩy hắn ra, nếu có thể cô đã tẩn chết hắn nếu chị không ôm eo cô kéo ra, hắn bàng hoàng khi biết cô là người yêu chị.
.
.
.Cho Miyeon ngồi trên giường nhìn Minnie kế bên gục đầu ôm lấy mình, cô trách mình để chị đi, trách cả chị vì chị không nghe lời, rồi xin lỗi vì không bảo vệ chị. Trước đó cô còn đùng đùng muốn đổi khách sạn nữa kìa.
"Đừng, còn hai ngày nữa thôi, không cần tốn kém như vậy."
Vẫn là chịu thua chị.
"Chị ngủ trước đi, em ra ngoài tý." Cô đứng dậy, chị liếc thấy thứ cô cầm đem theo. Chị hiểu cô cần gì lúc này.
.
.
.Kim Minnie bật chiếc bật lửa trong tay lên đưa tới điếu thuốc Mond Variance trên môi, rít một hơi. Mắt liếc thấy quầy tiếp tân đã thay người mới yên tâm đi tới dãy ghế nằm trong khuôn viên khách sạn. Bảo không ghen không tức là dối lòng đấy, cô đang rất bực mình, bực hơn cả những lần cãi vã khác. Cô cũng sợ nữa, lỡ ban nãy hắn kiên nhẫn hơn nhắc về chuyện cũ liệu có làm chị xiêu lòng không? Có không?
Minnie vò đầu, muốn điên quá, bảo kiềm chế nhưng rồi có được đâu, nghĩ thầm do quá yêu hay yêu quá ít mà lại lo sợ tới cùng cực. Lỡ có ngày không chịu được mà khiến chị nói lời chia tay?
Tiếng gió biển rù rì khẽ vỗ, sương đêm rơi xuống khiến hàng mi cô xụp xuống, tay cầm điếu thuốc hạ trên nền cát. Giấc mộng có chị ùa tới.
.
.
.Sáng lên, trời còn xanh chưa có nắng, Kim Minnie chợt tỉnh giấc mới nhận ra mình ngủ quên, xoay người ngồi dậy thì một vòng tay ghì lại.
"Em bảo đi một lát, rốt cuộc lại thành bỏ rơi cả chị."
"..."
"Nhưng chị không trách em, cũng không đành gọi em dậy, phải nằm đây không sóng biển cuốn em đi mất."
Cô phì cười, người con gái ưa chăn êm nệm ấm nay lại chịu thiệt thân chen chúc với cô ngoài này, còn bị biển ướp muối nữa. Dùng lực bế chị quay lại phòng, chị mắt mơ màng siết chặt cổ cô.
Sáng hơn tý nữa, mặt trời lên cả hai mới tỉnh táo, Miyeon trước khi đánh răng câu lấy cổ Minnie mà mút một cái rồi ung dung đi vào.
Minnie trố mắt, gì đây? Hickey?
Cộc cộc
Cô ra mở cửa, mặt đanh lại thấy rõ.
"Anh muốn gì?"
"Tôi... Tôi chỉ muốn gặp Miyeonie à không Miyeon xin lỗi một câu. Hôm qua là tôi say không kiểm soát được." Hắn khẩn khoản, mắt liếc thấy dấu hickey.
"Không cần, sau này tránh xa chúng tôi ra đi." Nói rồi cô đóng sầm cửa, đi tới chiếc gương xăm soi vết trên cổ. Cho Miyeon tưởng ngại mà lại không ngại như mình tưởng nhỉ, lúc nãy nhìn sắc mặt hắn đanh lại thì cái này có tác dụng phết đấy.
.
.
.Cô cùng chị đi tới Amnam Park ngắm cảnh, Miyeon khẽ suýt xoa gót chân, biết thế đã không đi cao gót.
"Em bảo rồi mà." Kim Minnie khuỵu xuống, chị không nghe lời cứ khư khư lấy đôi cao gót. Nhìn này, xót chưa.
"Chị xin lỗi... " Chị bĩu môi.
Cô lôi ra trong balo đôi giày thể thao, hối chị vào trong nhà vệ sinh lau qua vết đỏ rồi thay giày, chị động lòng, đứa nhỏ này lúc nào cũng biết chiều cô.
Kim Minnie bên ngoài đứng chờ, tay lướt điện thoại, công viên vắng tanh lác đác vài người, cũng phải giờ vẫn còn là ngày thường ai rảnh hơi đi du lịch như cô chứ. Mắt lơ ngơ nhìn xung quanh mà không phòng bản thân bị một gậy bóng chày đập hạ.Bốp
Cô loạng choạng, tay ôm gáy quay lại thì bị thêm một phát quật ngã. Vầng mắt nhanh chóng bị màu máu che mất, trước khi ngất chỉ kịp biết có người kéo mình đi.
Chị...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minmi] [MinniexMiyeon] Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Nhau
Fanfiction"...Từ lúc yêu cô luôn cố chiều lòng chị, không những vì chị mà còn để chiều lấy lòng mình, để lòng tìm tới an yên cùng chị cố gắng đi tới cuối đoạn tình." Fic: Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Nhau Author: Qeu Couple: Minmi