— ERISA's
NAG SIGHT SEEING ako sa loob ng mansion ni kuya jungwoo. the party started long ago at nagkalat lahat ng mga tao sa bawat sulok ng mansion.
kanina pa ako paikot ikot at wala akong mahanap na pweding tirahin. sure maraming gwapo pero hindi ko naman bet.
nawawala na din si haeun, kanina na sa may kusina lang yun nambuburaot, pagbalik ko naman biglang nawala.
hinahanap na guro niya yung mr. football player niya. tanga tanga din yun eh. makakakita nalang nga ng gwapo, hindi pa nahagip yung apliyedo o jersey number man lang.
bumalik ako sa parang may mini bar kung nasan lahat yung drinks. hands down talaga sa lahat ng nagpapatapon ng party, especially pag kilalang tao sa neo. parating lit yung party.
last year, nagpatapon ng party yung senior namin. si kuya jaehyun. hands down mga erps. sobrang lit nung party lalo na't pinamumunuan pa mismo nung alumni, si kuya johnny. isa siya sa mga kilalang tao sa neo noon, even now. present pa din sila palagi sa mga party. sobrang laki din kasi ng social circle nila.
habang nagsasalin ng inumin, may biglang lumapit. kukuha din ata ng inumin kaya napatingin ako sa kanya.
nginitian naman niya ako, kitang kita yung eye smile niya.
"hey." bati nito.
ngumisi naman ako, "hey." bati ko pabalik dito.
I scan him from head to toe, obviously checking him out. he's smoking hot. nakasabit nalang sa balikat niya yung jacket niya at kitang kita yung biceps niya.
tangina. sobrang gwapo.
but I didn't make a move. feeling ko may jowa, iba yung vibe eh. after he greeted me, agad lang rin siya kumuha ng inumin.
"you alone?" bigla niyang tanong after niya kumuha ng drinks, nakipagbalikat lang ako.
"not really." medyo pasigaw kong sagot. the music is blasting loudly making it hard to hear each other's voices.
"oh? asan kasama mo?" he asked, I laugh lightly ng maalala si haeun.
"I don't know, nawala bigla." napailing naman siya.
"I'm Jeno." napakunot noo ko, did he just introduce himself? ang dali naman.
"nice meeting you jeno!" I smiled, tinaasan niya ako bigla ng kilay.
"you ain't introducing yourself? you don't look like someone who actually listen to the saying that goes don't talk to stranger." natawa naman ako.
tangina, ganon ba talaga ang tingin nito sa akin?
"it's eri!" I uttered, tumango naman siya.
BINABASA MO ANG
PLAY DATE. n, jaemin
Fanfiction❝we use then need each other.❞ morpheus series 1: the rivalry nct jaemin na ff english-tagalog date started: may 12, 2020 date ended: may 25, 2020