Pagkatapos kong mapakalma ang puso ko sa kaba ay agad ako na pumunta sa parking lot ng club. Saan ko nga ba naiparada ang sasakyan ko? Fuck madison! Lasing ka na nga talaga.
Isang minuto ko inikot ang parking lot hanggang sa mahanap ko na ang kotse ko. Agad akong sumandal dito at ipinikit ang mata.
"Shit! What the fuck is that? Gusto ko na matulog! Salamat naman nakalimot din sa problema, tama si sofia! Less thinking more drinking. Sayang nga lang walang dance floor, can't get a hook up for tonight." Kausap ko sa sarili ko habang hinihilot ang sintido ng utak ko. I think that is enough for today, I should go home na.
"Looking for a hook up? Willing ako" Halos mapatalon ako mula sa aking kinatatayuan nang biglang may magsalita sa gilid ko, agad kong minulat ang mata ko at nakita ang lalaking kumakanta kanina na may magandang mata na nasa tabi ko na ngayon.
What the fuck?
"Who are you! And what are you doing here?" Malakas na boses na tanong ko sa kanya. Tumawa lang siya at prenteng sumandal din sa kotse ko.
"Looking for hook up too, miss" cool na sabi niya.
Shit! Narinig niya ba ang sinabi ko? Obviously madison?
"Pwede ba huwag mo sandalan ang kotse ko mas mahal pa yan sa buhay mo at ano ba ginagawa mo dito! Hindi ba kumakanta ka?" pagtataray ko sa kanya.
"I saw a girl crying while im on stage, I pity her kaya sinundan ko." Kibit balikat na sabi niya na ikinahiya ko.
"Napuwing lang ako" Iniwas ko sa kanya ang tingin ko at umambang bubuksan na ang kotse ngunit pinigilan niya ako.
"Where are you going?" Hinawakan niya ang braso ko at bigla na lamang nagtaasan ang mga balahibo ko. Ano ba itong ginagawa niya at sino ba siya?
"Who are you?" Maarte kong tanong na agad niyang ikinatawa.
"I want you as my hook up" Ngisi niya.
"Ang haba naman ng pangalan mo! I only ask you who the fuck are you?" inis kong sabi sabay hawi sa kamay niyang nakahawak sa braso ko.
"I said i want you as my hook up."
Napaikot na lamang ako ng aking mga mata. Kulit!
"Okay fine! But, who are you first? Hindi ako nakikipaghook up sa mga taong hindi ko kilala."
"Liam Laxzamana" Maikling pakilala niya.
"Okay, get it in the car" papasok na sana ako sa kotse nang bigla na naman niya akong hilain at mabilis na hinalikan.
His kiss was too rough. Ramdam ko ang diin at gigil sa mga halik niya para bang sabik na sabik siya at ngayon lang siya nakahalik sa buong buhay niya. Na lasahan ko pa ang kaunting dugo mula sa aking labi na kanya sigurong nakagat.
"I like here, you'll going to waste your time and money in some fucking hotel" Sabi niya gamit ang tamad na boses na para bang kakagising lamang niya sa kama.
"B-baka may makakita sa atin" Napakagat labi nalang ako nang maramdaman ko ang labi niya na naglalakbay sa leeg ko.
Damn!
"Let them be, I just want you."
This is the first time na makikipag make out ako sa public place. Alam na nang mga tao ang image ko, 'oh madison? The bad girl who loves to play with men and break their heart. She's cruel' Thats how they describe me, I was a notorious play girl nga kumbaga.
Sinandal ako ni liam at unti-unti ay naramdaman ko na ang mga kamay ni liam na naglalakbay na sa iba't-ibang parte ng katawan ko.
Seriously madison? Papayag ka nalang? Bakit kapag sa ibang lalaki ay agad ko silang tinutulak bakit sa lalaking 'to ay hindi ko magawa.
Fuck!
I felt his touch under my dress, his hand was stroking gently and teasing my flesh covered by my underware. Hindi ko mapigilan na mapaungol ng mahina dahil sa ginagawa niya. I hate to admit that I love what his doing to me.
Patuloy parin siya sa paghalik sa leeg ko at pagbulong sa akin.
"Want some more?" Napakagat labi nalang ako sa tanong niya at hindi ko alam kung tama bang sagutin siya o magpatuloy nalang sa pag ungol.
"Miss, I'm asking you do you want some more or titigil na tayo?"
Fuck! How dare him
"Fuck! Just continue" Singhal ko sa kanya.
"You're not answering my question, Miss" Itinigil niya ang ginagawa niya na mas lalo kong ikinitaranta.
"Oh yes please! I want some more!" Hindi ko na mapigilan ang sarili ko, ano ba ito! Ako pa ba si madison? What happened to me? Bakit pinagbibigyan ko ang lalaking ito na gawin ang gusto niyang gawin sa akin na kahit kailan ay hindi ko pa ginawa sa ibang lalaki. Ang mga kondisyon ko sa buhay na ngayon ko palang kokontrahin.
We continue what we are doing. Still, nakadamit parin kami at ang kamay niya ay patuloy sa paghawak sa hiyas ko na kanina niya pinaglalaruan at ang mga labi niya unti-unting bumababa sa dibdib ko.
"Oh carl!" Agad siyang tumigil nang marinig na tinawag ko ang pangalan niya.
"Fuck! Who's carl?" Napatitig ako sa mata niya sobra ang pagtataka.
"You! Diba?" Taray ko sa kanya.
"My name is liam! Fuck that carl kung sino man siya!" Galit na sabi nito sakin.
"Ah liam ba akala ko carl." Kibit balikat ko.
Nagpatuloy lang siya sa paghalik at paghawak sa akin habang ako naman ay patuloy parin sa pagungol. Nasa gitna ako ng pagungol ng magsalita siya na ikinatigil ng sistema ko.
"I think that's enough" ngising sabi niya sakin habang tumatayo ng tuwid.
Nanlaki ang mata ko at hindi makapaniwala sa sinasabi niya.
"W-what do you mean?" Nagtataka kong sabi.
"Masarap ka sana pero hindi ka magaling." Huling sabi niya at naglaho na sa paningin ko.
What the fuck!
Iniwan niya akong sobrang pahiya at nanlalaki ang mata.
How dare him!
YOU ARE READING
Untied Strings
RomanceMadi is the unbothered queen among the avelino's girl. At a young age she started to lose everything. Her mother died and her father started to date a young woman that bound to be her step mom. Yes, Madi seems like to be doing bad things, but her he...