R-18
Hindi ko alam kung anong araw na ngayon, tamad na tamad akong bumangon ngunit napag-usapan namin ni Taurus na lalabas kami ngayon.
I took my shower and wore a simple dress. A date it is. I smiled with the sudden thought.
Ilang minuto kong hinintay si Taurus sa bahay ngunit nagpadala lamang siya ng mensahe na sa bahay na lang nila ako dumiretso.
Kumatok ako ngunit walang sumagot kaya tumuloy na ako sa kwarto.
"Taurus, Taurus, Taurus!" paulit-ulit kong tawag
Pagkabukas ko ng kaniyang pintuan ay dilim ang bumungad sa akin. Naluha ako ng magbigay liwanag ang mga candle lights sa aking harapan.
"Happy 18th birthday, baby" pagbati niya
"O my God, i forgot! Thank you! Thank you Taurus" naluluha kong sabi.
He chuckled at hinigit ako para sa isang yakap.
"blow the candle first before blowing me"
"Taurus your mouth! Pervert!" natatawa kong singhal sa kaniya.
I blew the candle at umupo na kami sa hinanda niyang mesa. Mukhang masarap lahat ng nakahain pati na ang lalakeng nasa aking harapan.
Nagulat ako sa kahalayang pumasok sa isipan ko, 'fuck nahahawa na ako kay Taurus'.
Pagkatapos kumain ay nagulat ako nang pahiran niya ako ng icing sa aking mukha.
"malagkit Taurus! Stop doing that" singhal ko sa kaniya
Hindi niya ako pinansin kaya tumakbo ako palayo sa kaniya. He cornered me kaya natahimik ako.
Nagulat ako sa sunod niyang ginawa. He licked the icing that he had put in my face. Nanlaki ang mata ko sa kaniyang ginawa.
Binuhat niya ulit ako papunta sa sa isang upuan at pinahiran ulit ng icing ang aking leeg. Katulad ng ginawa niya sa icing sa aking mukha ay dinilaan niya rin ito.
"Taurus" i moaned.
He kissed me passionately and i answered immediately. Bumaba ang mga haplos niya sa aking mga hita.
I found myself sitting in this chair while he is above me. His kisses went to my jaw and to my neck, tumingala ako to give him more access on my neck.
He parted my thighs and make its way on my jewel. Nagulat ako nang lagyan niya rin ito ng icing.
"fuck Taurus, stop doing that!" ngunit imbis na singhal ay naging ungol pa iyon sa aking pandinig.
He licked every part of it na nilagyan niya ng icing.
"I didn't know that icing taste better when it's spreaded in you" natatawa niyang sabi.
"stop being pervert Taurus" saad ko. He placed his manhood between my thighs and moved faster than usual.
I moaned when i felt him moving faster every minute. His warm lips went into mine i pulled his neck to deepen the kiss that we are both sharing.
"I love you, baby" he said between our kiss.
"I love you too" i answered.
I felt him again moving faster, ramdam ko na rin ang namumuong sensasyon sa aking loob.
Pabilis nang pabilis ang galaw niya kaya ramdam at dinig ko ang ingay ng upuan at ang paggalaw nito. Gosh, why are we doing this in this fucking chair, tanong ko sa aking sarili.
"fuck, cum for me baby" he said. He moved slowly and pushed it harder inside me.
"Taurus, fuck" i groaned and felt his juices inside me.
Tumayo siya at dumiretso sa bathroom. Pagbalik niya ay madala siyang wet wipes. He wiped every part of me.
"You feel sticky? You can use my bathroom to take a bath" tanong niya
Sa lagkit na nararamdaman ay natagpuan ko na lamang ang sarili ko sa na nakahiga sa bathtub.
Pagkatapos ng kalahating oras ay lumabas na rin ako wearing his robe. Nahiga ako sa kama sa pagod na nararamdaman.
He blow dried my hair and put his shirt and boxer to me. Naiilang man ay hinayaan ko na lamang na gawin ang gusto niya.
Nahiga na ako ulit at ramdam ko siya sa aking tabi, he kissed my temple and pulled me for an embrace.
Ayoko sa klase ng yakap niya, yakap na nagpapahiwatig na hinding-hindi niya ako bibitawan.
"Thank you for this day Taurus" nakangiti kong bulong sa kaniya.
"wala pa akong nagagawa para sa'yo, simpleng mga bagay lamang ito compared to the things that you truly deserve" saad niya.
Sa yakap niya ay alam kong panatag ako, hindi ko naiisip ang mga susunod na araw. Nakatulog ako sa mga bisig ni Taurus.
Nagising ako ng maramdaman na wala si Taurus sa aking tabi.
"Taurus" pagtawag ko habang pababa sa kanilang hagdan. Madalas na wala ang parents niya dahil marami itong inaasikaso.
"i'm here" sigaw niya na nagmumula sa kusina.
Sumandal ako sa pader habang pinagmamasdan siya sa kaniyang ginagawa.
"What's that? It smells good" papuri ko
"a soup, my specialty" sagot niya.
"umupo ka na roon, hintayin mo patapos na 'to" utos niya.
Sinunod ko siya at habang palapit sa mesa ay namula ang aking mukha. 'did we really made love in a fucking chair?' tanong ko sa aking sarili.
Nabaling ang atensyon ko kay Taurus na nag-aayos na ng aming kakainin.
"Stop thinking about what we did last night" saad niya na mukhang nahalata ang pagtitig ko sa mga upuan sa dining table.
He chuckled kaya hinampas ko siya sa braso. Sobra ang pag-aalaga na ibinibigay niya sa akin kulang na lang ay subuan niya ako.
May mga oras na sadyang maloko at mahalay mag-isip si Taurus ngunit hindi niya nakalimutang iparamdam na ginagalang niya ako at nirerespeto.
"aalis na ako" panimula ko
"when?" tanong niya
"a week from now" natahimik siya pagkatapos ng aming usapan. Muli na lamang siyang nagsalita noong magpaalam ako na uuwi na.
"a week from now? Give me your week. Give me a week to prove to you that it's worth staying here, na hindi mo kailangang umalis kasi nandito naman ako. Give me a week para maiparamdam sa'yo na sapat akong rason para manatili ka" walang hinto niyang sabi at iniwan na ako.
Habang pauwi ay napagdesisyonan kong ibigay sa kaniya ang buong linggo na kaniyang hinihingi. Gusto kong maintindihan at malaman ang mga rason na nais niyang ipabatid sa akin.
Ang lugar na ito ang naging saksi sa lahat ng kabiguan at sakit na aking napagdaanan. Alam ko sa sarili ko na hindi ito makatutulong sa desisyon kong makalimot ngunit bibigyan ko ng pagkakataon si Taurus upang mapatunayan niya na mali ang desisyon ko na umalis.
A week, isang linggo na inaakala niyang makatutulong upang manatili ako ang kaniyang hiling. Ibibigay ko ito upang mas lalo kong malaman ang tama sa mali at para sa huli ay wala akong pagsisihan.