Chương 1: Chuyển nhượng

699 48 0
                                    

Tsunayoshi biết rằng mình vô dụng. Làm sao anh ta không thể nếu những người xung quanh cứ khoan vào đầu anh ta vô dụng và ngốc thế nào. Ngay cả khi gia đình anh ấy không nói điều đó bằng lời nói, đôi mắt của họ đang nói với anh ấy. Nó làm anh đau. Mỗi lần anh về nhà với vết thương, họ sẽ chỉ hỏi anh có khỏe không, nhưng không bao giờ giúp anh. Thậm chí không bằng mẹ. Thêm vào sự đau khổ của anh là khi Reborn, gia sư của anh trai, đến với cuộc sống của họ. Những lời nói đau đớn mà anh nói đã bị mắc kẹt với anh. Những tiếng đánh đập hàng ngày từ những kẻ bắt nạt anh, biểu cảm rực rỡ và mỉa mai từ gia đình và bạn cùng lớp, và những lời nói đau đớn của Reborn cũng bắt đầu săn lùng anh trong giấc mơ.

Tsuna đã bỏ cuộc.

Anh ấy đã chấp nhận thực tế rằng không ai quan tâm đến anh ấy.

Một đêm nọ, khi Tsuna đang nằm trên giường, anh nghe thấy tiếng gõ cửa rất hiếm. Anh đứng dậy mở cửa. Anh được chào đón bởi dáng người cao lớn của Reborn. Do chiều cao của mình, Tsuna nhìn lên; anh nhìn thẳng vào đôi mắt lạnh lùng và vô cảm của Reborn. Chính xác thì Tsuna có thể không nhận ra điều đó, nhưng cách anh nhìn vào Reborn, chính xác là: cách anh nhìn thế giới, đang gửi một thông điệp sâu sắc. 'Giúp tôi với': Đôi mắt không biểu cảm của Tsuna nói. Lần đầu tiên, Reborn nhận thấy điều đó và nó khiến anh bị lạnh xương sống. Anh ta đã quá chú ý đến đôi mắt của thiếu niên này và quên đi lý do tại sao anh ta ở đó. Tsuna chớp mắt im lặng và quyết định nói. "Uhm .. Reborn-san? Đ-cậu có cần gì không?"

Reborn đã thức dậy từ trạng thái mơ màng khi nghe câu hỏi của Tsuna, nhưng anh cứ nhìn vào mắt người kia. "Ừ. Đi đến phòng ăn, chúng tôi có vài thứ muốn nói với bạn." Nói xong, Reborn đi xuống cầu thang, để lại Tsuna ở đó. Tsuna nhìn chằm chằm vào bóng dáng đang rút lui của người đàn ông lớn tuổi. "Bây giờ họ muốn gì?" anh nói, đủ lớn để Reborn nghe thấy.


Không lâu sau khi anh nói điều đó, anh đi theo Reborn đến phòng ăn, và ở đó, mẹ và anh trai anh đang đợi họ. Tsuna nhìn họ mà không có biểu hiện như mọi khi. Reborn ngồi trên một trong những chiếc ghế trống và Tsuna vẫn đứng, sau đó chú ý phong bì trên bàn ăn. Giotto nhìn anh trai mình và mỉm cười với anh ta, một nụ cười mà Tsuna biết là giả tạo. "Tại sao bạn không ngồi, Tsuna?" Tsuna không trả lời và chỉ làm những gì anh trai đề nghị.

Khi anh ngồi xuống, Reborn trượt phong bì trước mặt Tsuna. "Tsuna-kun, cha của bạn đã quyết định cho bạn chuyển đến tại Kunugigaoka. Reborn đã chăm sóc tất cả, ngay cả ngôi nhà nơi bạn sẽ sống." Nana, mẹ của họ, nói với một nụ cười. Tsuna vẫn im lặng và lấy ra nội dung của phong bì. Ở đó, anh nhìn thấy ID mới của mình, bản sao các giấy tờ mà Reborn đã nộp cho trường và thẻ ATM. 'Vì vậy, họ đang thoát khỏi tôi.' Tsuna nghĩ khi nhìn chằm chằm vào ID mới của mình

"Ngày đầu tiên đến trường sẽ bắt đầu ba ngày kể từ bây giờ, vì vậy bạn phải đến đó vào ngày mai. Tôi sẽ đích thân đi cùng bạn." Reborn nói. Tsuna gật đầu và giữ im lặng. Sự im lặng của anh khiến họ có chút tỉnh táo và bầu không khí xung quanh rất nặng nề. "uhm hở Tsuna, bạn có câu hỏi nào không?" Giotto hỏi và anh có vẻ hơi lo lắng.

"Anh ấy có vẻ như anh ấy lo lắng." Tsuna nghĩ. 'Lo lắng?' Anh tiếp tục trong tâm trí khi nhìn sâu vào đôi mắt của anh trai mình. 'Như thể.' Anh nói với chính mình một cách cay đắng.

[ Fanfic Dịch] [ KHR x AC ] Student AssassinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ