Tối hôm đó, giáo viên của họ dùng tốc độ của mình để gõ cửa sổ của mỗi học sinh và bảo họ đến trường một tiếng trước khi chuông trường của họ reo lên và lưu ý họ không nói với Tsuna.
Đồng thời trong khi anh đang làm điều đó, Tsuna đã có một thời gian nói chuyện với những con cá của mình.
"Sau đó, khi thời gian trôi qua, những kẻ bắt nạt tôi trở nên tàn bạo hơn. Họ thậm chí còn dùng dao và đá, đó là lý do tại sao tôi có nhiều vết sẹo quanh cánh tay của mình, không chỉ cánh tay, mà cả cơ thể tôi." Tsuna nói trong khi nhìn chằm chằm vào Shiro, ogon koi của mình. Ogon là màu trắng tinh khiết và trong đêm, nếu mặt trăng chiếu sáng cho chúng, chúng trông giống như một viên ngọc. Và có vẻ như Shiro đang lắng nghe anh ấy khi anh ấy nói chuyện.
"Tôi luôn về nhà với những vết cắt sâu và vết bầm tím, nhưng mẹ luôn ở xa, Giotto-nii luôn ở bên bạn bè và bố thậm chí không về nhà. Tôi luôn ở một mình. Họ biết tôi bị bắt nạt, nhưng họ đã không Tôi thậm chí còn giúp đỡ hay an ủi tôi. Có lẽ, lý do họ như vậy với tôi là vì tôi yếu đuối. Tôi là một thằng ngốc, không giống như anh trai tôi, một ví dụ hoàn hảo của từ 'hoàn hảo' và ' tốt nhất '. Tôi đã cố gắng chống trả, nhưng tôi luôn là người trông tệ nhất trong mắt mọi người. "Tsuna tiếp tục và anh nhận thấy rằng những con cá đã trốn dưới những bông hoa huệ trừ khi Shiro bơi đến gần Tsuna.
"Đó là lý do tại sao tôi đã từ bỏ." Tsuna dừng lại một lúc khi nhìn lên bầu trời đêm. "Tôi cũng là con người, bạn biết đấy. Tôi cũng muốn cảm nhận tình yêu là gì." Anh nói và nở một nụ cười buồn khi nhìn những vì sao.
Tsuna nhắm mắt lại và vì thế anh không thấy có ngôi sao đang rơi. Sau đó và anh đứng dậy. "Tôi vẫn còn lớp học vào ngày mai. Chúc ngủ ngon, những chú cá thân yêu của tôi." Tsuna nói và đi về phòng mình.
Khi buổi sáng đến, các sinh viên có kế hoạch đến sớm hơn 2 giờ so với lớp học buổi sáng của họ.
"Koro-sensei, kế hoạch là gì?" Kayano nói. Cô ấy là một cô gái nhỏ với mái tóc ngắn màu xanh lá cây trong bím tóc và đôi mắt nâu.
"Nyu?" Giáo viên bạch tuộc của họ đã phản ứng khi anh ta nhìn cô gái.
"Koro-sensei?" Nagisa hỏi Kayano.
"Yup. Tôi đã lấy nó từ 'korosenai' và tôi đã đến với Koro-sensei" Cô trả lời.
"Nurufufufu." Bạch tuộc của họ cười thừa nhận tên.
"Nurufufufu. Tôi biết một số bạn muốn nói chuyện với Sawada-kun, nhưng bạn không biết làm thế nào. Anh ấy đang chịu đựng điều gì đó và tôi đã hỏi anh ấy về điều đó. Anh ấy đã trả lời tôi, nhưng tôi không thích câu trả lời của anh ấy. đã đưa ra kế hoạch này. "
Chính xác là lúc tiếng chuông của lớp học đầu tiên vang lên, Tsuna đến lớp học của họ. Các bạn cùng lớp nhìn anh bằng ánh mắt cảnh giác khi anh bước về phía chiếc ghế của mình mà không có cảm xúc, như mọi khi. 'Chuyện gì đã xảy ra với anh ấy?' họ đồng thanh nghĩ khi họ nhìn vào bộ đồng phục bẩn thỉu của Tsuna.
"Nurufufufu, Sawada-kun, chuyện gì đã xảy ra với bạn vậy?" giáo viên bạch tuộc của họ, người được biết đến với cái tên Koro-sensei, đã hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Dịch] [ KHR x AC ] Student Assassin
FanfictionNgay sau sự cố mặt trăng: Tsuna được chuyển đến Kunugigaoka với sự giúp đỡ của cha và Reborn, gia sư của anh trai (Giotto) vì họ muốn anh ta khỏe hơn. Đó là những gì họ nói, nhưng sự thật là, họ chỉ không muốn anh ấy cản trở công việc của họ. Tsuna...