Chương 4: Cảm ơn bạn

263 26 1
                                    

Hoàng hôn, cùng ngày Tsuna mở lòng với giáo viên và bạn cùng lớp.

Giotto đang thực hiện một số tác phẩm giấy mà ông nội anh, thứ chín, đã gửi khi người bảo vệ bão / người bạn của anh: G đi cùng với Asari, người bảo vệ mưa. Giotto dừng lại trong khi bạn bè của anh ta ngồi trước mặt anh ta. "Giotto, chúng tôi biết bạn đang bận ngay bây giờ, nhưng chúng tôi có vài thứ để nói chuyện với bạn." G nghiêm túc nói. "Tiếp tục đi, có chuyện gì vậy?" Giotto hỏi với sự thích thú. "Chà, bạn thấy đấy. Sau câu chuyện của bạn về Tsunayoshi trước khi anh ấy rời đi, anh ấy chỉ lo lắng, vì vậy chúng tôi đã đến Kunugigaoka để kiểm tra anh ấy." G trả lời và khi kết thúc câu nói, anh cau mày với nỗi lo lắng lẫn lộn. "Giotto, gửi cho anh ta có một sai lầm lớn" G tiếp tục và giọng anh ta rất lo lắng. "Ý anh là gì?" Giotto hỏi. Bây giờ có một cái nhăn mặt có thể nhìn thấy trên khuôn mặt của mình. "Giotto, bạn đã nghe thấy gì về lớp E ở trường đó chưa?" Asari hỏi. Giotto nhìn anh thắc mắc. "Lớp E? Không bao giờ nghe nói về nó"

G thở dài thất vọng trước khi tiếp tục "Lớp E, còn được gọi là Lớp cuối. Tất cả các học sinh bị trượt lớp và những người phá vỡ các quy định của trường đều được gửi trong lớp đó. Theo nghiên cứu của chúng tôi, tòa nhà của họ là Kunugigaoka cũ. trường luyện thi nằm trên một ngọn núi, cách trường chính 1 km. "

"Điều thực sự khiến chúng tôi lo lắng là sự phân biệt đối xử từ các sinh viên đang ở trong tòa nhà chính. Họ đối xử với lớp E như thể họ là những thùng rác." Asari theo sau với cùng một lo lắng tine.

"Và Tsuna thuộc về lớp đó. Giotto, chúng tôi lo lắng về anh trai của bạn. Chúng tôi không biết điều gì có thể xảy ra với anh ấy và theo những gì bạn đã nói với chúng tôi, bạn và Reborn-san không cảm thấy đúng về Tsuna. Tôi biết rằng Tsuna biết về Mafia, nếu anh ta trở thành một người thì sao? Điều gì tồi tệ hơn nếu anh ta chống lại chúng tôi? " G hỏi và anh ta quan tâm đến Giotto.

Giotto dựa lưng vào ghế và thở dài và mặt anh nhăn lại. "Em nói đúng, G. Có lẽ chúng ta nên nói chuyện này với bố và dĩ nhiên, Reborn."

Tối hôm đó, khi Reborn đến, Giotto nói với Reborn những gì hai người bạn của anh nói với anh và anh, Giotto, phát hiện ra rằng Reborn cũng không biết. "Bạn đăng ký anh ta ở đó mà không biết đó là trường nào!?" Giotto hỏi khi anh đập cả hai tay lên bàn làm việc. Reborn chỉ nhìn chằm chằm vào học sinh của mình. G và Asari vẫn cảm thấy lo lắng. "Giotto, tôi chỉ đang làm theo lệnh của Iemitsu và gửi cho anh ta một quyết định đúng đắn. Chúng tôi không còn cần phải bảo vệ anh ta và công việc của chúng tôi trở nên dễ dàng hơn." Reborn nói. Giotto không trả lời nữa, nhưng anh lại thở dài mệt mỏi.

Trong khi đó tại trụ sở của Vongola ở Ý:

Timoteo lo lắng về cháu trai của mình, Tsunayoshi, mặc dù ông đã không gặp ông. Anh ta đã học được về Tsunayoshi từ các báo cáo trước đây của Reborn và anh ta không thích những gì đang xảy ra, đặc biệt là ngay bây giờ. Theo những người đàn ông của mình, người mà anh ta gửi đến để theo dõi gia đình Sawada, Tsunayoshi đã được chuyển đến một trường khác và hiện đang sống một mình. "Và lý do là: Tsunayoshi trẻ yếu và anh ấy là gánh nặng." Schnitten, người bảo vệ mưa của Timote tiếp tục khi anh đọc báo cáo từ người đàn ông mà Timoteo gửi. "Schnitten, tôi đã quyết định." Người bảo vệ mưa của anh ta nhìn anh ta, "Tôi sẽ đến thăm anh ta và không nói cho ai biết về điều này ngoại trừ những người bảo vệ khác." Timoteo vừa nói vừa nhìn Schnitten nghiêm túc.

[ Fanfic Dịch] [ KHR x AC ] Student AssassinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ