Chương 2: Học sinh chuyển trường

446 42 2
                                    

Sau khi nghỉ giải lao trước đó, Tsuna lấy ví của mình và đi ăn trưa. Sau đó, sau khi ăn xong, anh ta tiếp tục mua đồ tạp hóa. Chà, anh chỉ mua một ít rau và thịt và hầu hết là đồ ngọt. Rốt cuộc anh ta là một kẻ ngọt ngào. Anh ấy không ngại ăn những thứ đó cho bữa sáng. Khi về đến nhà, anh lập tức sắp xếp những thứ anh mua cho chiếc tủ lạnh khổng lồ của mình. Tsuna mỉm cười khi nhìn thấy. Tủ lạnh chứa đầy bánh, bánh pudding, sôcôla, bánh quy, v.v.

Sau đó, anh tưới cây trước nhà và ở sân sau và cho cá ăn. Anh ta thậm chí đã gặp rắc rối bằng cách đặt tên cho tất cả năm con cá của mình. Trong ao của mình, anh ta có năm loại kois khác nhau: loại lớn nhất là Đỏ, kohaku, thứ hai là Nhật Bản, tancho, loại thứ ba là Vàng, moyomono, thứ tư là đốm, bekko và cuối cùng là ogon tên là Shiro. Khi anh ta hoàn thành tất cả các công việc của mình, mặt trời đã lặn, vì vậy anh ta đã ăn tối sớm để anh ta nghỉ ngơi sớm.

Ngày hôm sau, Tsuna thức dậy sớm để chuẩn bị bữa trưa và đồ ăn nhẹ (lát bánh và bánh quy) anh sẽ mang theo và khi anh làm xong, anh đổi sang đồng phục và đi học. Khi đang trên đường, Tsuna bắt đầu đọc cuốn sách nhỏ của trường và khi anh lật trang, mặt anh trở nên đen sạm. "Nơi này khó chịu hơn nhiều so với quê hương của tôi". Tsuna nói trong sự khó chịu sau khi đọc nội dung của cuốn sách nhỏ. "Phần của tôi là 3-E, mức thấp nhất và con mắt của sự phân biệt đối xử." Tsuna tiếp tục và anh không để ý rằng mình đã vò tờ rơi trong tay bằng cách nắm chặt nó.

"Chết tiệt. Họ thực sự muốn hạ bệ tôi bằng cách đưa tôi đến nơi này." Tsuna nói trong tiếng giận dữ thì thầm và nghiến răng. "'Tốt lớp' mông của tôi." Tsuna tiếp tục. Sau 15 phút đi bộ, Tsuna đến chân núi. Trước khi leo lên, anh nhìn lên để xem anh sẽ mất bao lâu để đến lớp học. Tsuna thở dài khi nhìn thấy và bắt đầu leo ​​lên.

Khi lên đến đỉnh, anh thấy một tòa nhà một tầng cũ làm từ gỗ. 'Phân biệt đối xử đến mức cao nhất' Tsuna nghĩ không có cảm xúc khi anh tiến về phía lớp học mới của mình. Khi anh ta bước vào tòa nhà, anh ta được chào đón bởi một người đàn ông cao lớn mặc bộ đồ công sở màu đen và có mái tóc đen nhọn và đôi mắt sắc nhọn. "Bạn có phải là Sawada Tsunayoshi?" anh ấy hỏi. Tsuna nhìn sâu vào mắt người kia mà không có chút cảm xúc nào. "Vâng. Bạn có phải là giáo viên của tôi?" Tsuna trả lời. Người đàn ông ngạc nhiên trước ánh nhìn của Tsuna và cau mày một chút. "Không, nhưng tôi chịu trách nhiệm giám sát giáo viên của bạn. Nhân tiện, tôi là Karasuma Tadaomi." Người đàn ông trong bộ đồ kinh doanh, được đặt tên là Karasuma Tadaomi nói. "Karasuma-san, sau đó", Tsuna nói và rời mắt khỏi người đàn ông và nhìn phía sau Karasuma. 'Tại sao họ rất nhiều người đàn ông trong bộ đồ?'

"Tôi sẽ chỉ cho bạn vào phòng của bạn. Chúng tôi có vài thứ để nói với bạn và với các bạn cùng lớp." Karasuma nói và bắt đầu bỏ đi và Tsuna đi theo anh ta phía sau. Khi họ đến phòng, Karasuma bảo Tsuna đợi bên ngoài một lúc. Khi Karasuma mở cửa, đôi mắt của Tsuna mở to khi nhìn thấy một thứ gì đó màu vàng rất lớn trong phòng và nó đang mặc một chiếc váy hàn lâm và một chiếc mũ tốt nghiệp nhỏ trên cái đầu to tròn của mình.

'W-what' 'Tsuna đã quá sốc khi nói to điều đó. Sau đó, với sự kinh hoàng của anh ta, thứ gì đó màu vàng nhìn anh ta với nụ cười lớn của nó. "HIEEE!" Tsuna thét lên kinh hoàng khi anh lùi lại một bước. "Nurufufufu. Vì vậy, bạn là người nhận chuyển nhượng. Tại sao bạn không nhập, vì vậy bây giờ tôi có thể giải thích mọi thứ", một cái gì đó màu vàng nói. Mồ hôi lạnh chảy khắp cơ thể anh sau khi một thứ gì đó màu vàng nói và ánh mắt anh nhìn Karasuma, người ra hiệu cho anh vào trong phòng.

[ Fanfic Dịch] [ KHR x AC ] Student AssassinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ