Hôm nay là thứ sáu và là ngày học cuối cùng của tuần này. Một số bạn bè của Tsuna, cụ thể là: Nagisa, Kayano và Karma (án treo giò của anh ấy đã được dỡ bỏ ba ngày trước và trở thành bạn của Tsuna.) Đã quyết định đi qua đêm tại nhà của Tsuna để bắt một tên trộm nào đó liên tục lấy trộm bánh và kẹo .
Hồi tưởng
(10 tiếng trước)
Tsuna đóng sầm cửa lại, thu hút sự chú ý của những người trong phòng. Mọi người đều nhận thấy vầng hào quang đen tối xoay quanh cô gái tóc nâu. "Bạn nghĩ chuyện gì đã xảy ra?" Kayano hỏi Nagisa, người đang ngồi trên bàn ở phía bên phải của cô ấy. "Tôi không biết. Với loại hào quang xung quanh anh ấy, tôi nghĩ nó có liên quan gì đó đến gia đình anh ấy." Nagisa trả lời khi nhìn Tsuna đóng cửa và đi về phía chỗ ngồi đã chỉ định của mình.
Khi Tsuna vào chỗ ngồi, Nagisa và Kayano tiến lại gần cô gái tóc nâu. "Ne, Tsuna-kun, có chuyện gì xảy ra không?" Kayano lo lắng hỏi. Tsuna thở dài trước khi trả lời. "Tôi nhận được một cuộc gọi từ anh trai tôi."
"Tôi biết điều đó. Gia đình của bạn có một cái gì đó để làm với tâm trạng của bạn." Nagisa bình luận.
"Chà, anh ấy nói gì vậy?" Kayano hỏi.
"Anh ấy chỉ nói với tôi rằng họ sẽ đến thăm tôi vào ngày mai và bỏ cuộc gọi ngay lập tức." Tsuna trả lời và họ có thể thấy rằng anh ấy đang khó chịu mặc dù anh ấy không thể hiện bất kỳ cảm xúc nào vì giọng điệu của mình.
"Đúng là tin tốt." Kayano mỉa mai nói, sau đó, Tsuna đập cả hai tay lên bàn và đứng dậy, nghiêng mặt về phía hai người. Lần này Tsuna đang thể hiện một cái nhìn rất đáng sợ khiến cả hai giật mình. "NHƯNG ĐÓ KHÔNG THỰC SỰ LÀ LÝ DO TẠI SAO TÔI NHƯ THẾ NÀY!" Tsuna hét lên.
"Hie!" Kayano và Nagisa hét lên.
Mọi người trong lớp đều nhìn cả ba.
"Đ-Vậy thì ... nó là gì?" Nagisa lắp bắp.
"MỘT SỐ NGƯỜI CHÌA KHÓA LÀM BÁNH CỦA TÔI VÀ CÁC MÓN NGỌT KHÁC!" Anh lại hét lên.
"C-bình tĩnh đi Tsuna. Làm ơn." Kayano thiêng liêng nói.
"Cô ấy nói đúng. Bình tĩnh và cho chúng tôi biết chuyện gì đang xảy ra." Nagisa gợi ý với một nụ cười khiến cô gái tóc nâu bình tĩnh.
Tsuna ngồi lại và bắt đầu kể chuyện gì đang xảy ra. "Chuyện này bắt đầu được một tuần rồi. Chuyện này xảy ra mỗi khi tôi ra khỏi nhà hoặc tôi đang ngủ. Tôi đã cố ngủ trong bếp để bắt trộm nhưng vẫn không có ích gì."
"Bạn đã kiểm tra đồ của mình xem có gì bị đánh cắp không?" Nagisa hỏi.
"Vâng, tôi đã làm và không có gì bị đánh cắp. Nó chỉ là đồ ngọt." Tsuna đáp.
"Vì vậy, nó là một tên trộm bánh." Kayano nói.
"Này" Có người nói kêu gọi sự chú ý của ba người và khi cả ba nhìn người này, đó là Karma. "Tôi đã nghe những gì bạn đang nói. Tại sao chúng ta không thử bắt tên trộm bánh này?" Karma tiếp tục nở một nụ cười lạnh lùng trên mặt họ.
Ban đầu Tsuna im lặng, nhưng sau khi suy ngẫm về điều đó, cậu đã đồng ý.
"Vậy thì, mọi chuyện đã được giải quyết. Chúng ta sẽ có một đêm." Karma nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Dịch] [ KHR x AC ] Student Assassin
FanficNgay sau sự cố mặt trăng: Tsuna được chuyển đến Kunugigaoka với sự giúp đỡ của cha và Reborn, gia sư của anh trai (Giotto) vì họ muốn anh ta khỏe hơn. Đó là những gì họ nói, nhưng sự thật là, họ chỉ không muốn anh ấy cản trở công việc của họ. Tsuna...