Nội dung tóm tắt:
1, 【 khuynh thành tiểu thiếp 】, đậu đỏ là Tống gia tư kỹ, từ nhỏ bị dạy dỗ lớn lên, một chúng tỷ muội trung nàng lớn lên đẹp nhất nhất mị, liền bị Tống lão gia nạp làm tiểu thiếp, chỉ là, thân là Tống lão gia tiểu thiếp, nàng trừ bỏ hầu hạ Tống lão gia, còn muốn hầu hạ Tống phu nhân cùng Tống thiếu gia, còn có thiếu gia bằng hữu... Dẩu mông bị Tống lão gia ấn ở trên cửa sổ thao làm còn muốn tiếp được thiếu gia ban cho dương tinh, thật thật mắc cỡ chết người
2, 【 hoàng tử thông phòng 】, đã cùng người bàn chuyện cưới hỏi liên nhi bị Ngũ hoàng tử phải vì thông phòng, thiếu nữ nội tâm dần dần luân hãm ở nàng người nam nhân đầu tiên trên người, chỉ là, hoàng tử thông phòng, thật là như vậy dễ làm sao? Sự thật chứng minh hoàng tử thông phòng còn không bằng thương hộ gia thiếu nãi nãi
3, 【 đoan trang Vương phi 】, 30 như lang mỹ phụ nhân, đoan trang tú lệ, hàng đêm dục cầu bất mãn, bị đê tiện dân chạy nạn cưỡng gian lúc sau hàng đêm phát tao, ở tình dục tra tấn hạ không thể không khuất thân cùng người khác.
4, 【 tề gia thôn hằng ngày 】, tề gia thôn ở núi lớn chỗ sâu trong, là rời xa thế tục nơi. Tề gia thôn thiếu nữ tới quỳ thủy sau liền phải từ nhà mình trưởng bối khai bao, muốn ở nhà hầu hạ trưởng bối, thả chưa gả người khi gặp được cầu hoan trong thôn trưởng bối không thể cự tuyệt. Gả chồng sau vì bảo đảm con nối dõi thuộc sở hữu, đang mang thai trước không được cùng trừ trượng phu ngoại nam nhân phát sinh quan hệ.
5, 【 cầu tử ký sự 】, tú tú gả đến Chu gia ba năm đều không có hoài thượng hài tử, vì thế ở một ngày nào đó trời tối khi bị bà bà đưa đến đất hoang, đêm khuya mang theo một bụng tanh tưởi tinh dịch trở về, như thế ba tháng sau, rốt cuộc bị khám ra hỉ mạch.
6, 【 thu gia phu nhân 】, quan gia đích nữ gả đến thương hộ thu gia, bảy năm không con, thu thiếu gia một tờ hưu thư bị bắt hạ đường. Một năm trước, mọi người xưng hô nàng thu thiếu nãi nãi, một năm sau, mọi người xưng hô nàng thu phu nhân. Chính văn ngọt thịt, phiên ngoại là thanh thuần tâm kế bạch liên hoa bị đạp hư.
7, 【 xương phúc công chúa 】, thượng vân quốc tôn quý nhất công chúa, thanh so hoàng anh xuất cốc càng kiều mị, dáng người mạn diệu, nghe nói nàng từng cách bình phong chỉ bằng tao kêu khiến cho Thừa tướng công tử bắn ra nùng tinh
8, 【 ngựa gầy Hoàng Hậu 】, ngọc phù dung là ngựa gầy Dương Châu, dâm tiện tao huyệt mỗi người nhưng thao, thật là một đôi tay ngọc ngàn người gối, nhưng thì tính sao, ngọc phù dung cao ngẩng tràn ngập tình dục ửng hồng khuôn mặt nhỏ, ta sẽ trở thành thiên hạ tôn quý nhất nữ nhân, đại ân triều Hoàng Hậu 9, 【 gia tộc cộng thê 】, vân tú tú dâng hương trên đường bị sơn tặc bắt đi, hỏng rồi thân mình, bị mẹ kế gả cho một cái tú tài, ai biết tú tài là cái bạc dạng sáp đầu thương, vì thế nũng nịu mỹ thê đã bị công công đại bá tiểu thúc trong tối ngoài sáng thao lộng. Còn phải bị tú tài nhi tử thao.
10, 【 bị hiến cho thái giám mỹ thiếu phụ 】, đơn thuần mỹ lệ liễu ngọc la gả cho một cái bệnh liệt dương sớm tiết trượng phu, vì thăng quan trượng phu của nàng nhẫn tâm đem đưa cho thái giám đùa bỡn một tháng, mà lúc này nàng đã hoài thai tháng năm.
11, 【 Huyết Liên đan 】, Ngụy nếu lam từ nhỏ định ra hôn ước vị hôn phu bệnh tật ốm yếu, ba ngày trước yêu thú đánh nhau bị trọng thương, chỉ có Huyết Liên đan mới có thể mạng sống. Ngụy nếu lam vì cứu vị hôn phu, tự nguyện cấp Huyết Liên đan chủ nhân đương lô đỉnh. ( đệ thập nhất cái chuyện xưa, tưởng viết một cái ngọt ngào ) ( tiêu tự không phải là viết trình tự )
Chú ý: Đình càng một vòng, thứ tư tuần sau mới có đổi mới, tác giả muốn lý một chút đại cương, thứ tư tuần sau bắt đầu khả năng đồng thời càng tam bổn, chỉ là khả năng không phải nhất định a. 2018.12.19
Sảng văn nữ tính hướng ngọt văn nhẹ nhàng xuyên qua
1 khai bao đêm dâm mĩ diễm sự ( pháo hoa khẽ cười )| 0976
1 khai bao đêm
Tối nay Tống gia đỏ thẫm đèn lồng cao cao quải, đậu đỏ rửa mặt chải đầu sau mặc vào thủy hồng sắc áo cưới, ở bọn nha hoàn hâm mộ ghen ghét trong ánh mắt bị đưa vào tân phòng, đêm nay, là Tống lão gia nàng làm thiếp nhật tử.
Đậu đỏ là Tống gia tư kỹ, từ nhỏ đã bị từ thanh lâu giá cao thỉnh trở về dạy dỗ ma ma dạy dỗ lớn lên. Tống gia tư kỹ, đều là từ nhỏ mua trở về tươi mới nha đầu, chậm rãi dạy dỗ hảo, đãi trường đến nhất định tuổi đã bị coi như lễ vật giống nhau đưa cho thế gia đại tộc đàn ông, hoặc là ở Tống gia dâng ra cô nương gia nhất quý giá nộn huyệt làm chiêu đãi khách quý tồn tại.
Mặc kệ là kia một loại đường ra, đều không phải các nàng mong muốn ý, bị đưa ra đi, nhìn như đào thoát Tống gia cái này lang quật, nhưng ai biết có phải hay không vào một cái khác hang hổ, nếu là lưu tại Tống gia chiêu đãi khách nhân, kia cùng thanh lâu bán âm hộ kỹ nữ có gì bất đồng, đều là phải bị bất đồng nam nhân dương vật thao.
Đậu đỏ thực may mắn, bị gia chủ Tống lão gia coi trọng, quyết định nạp nàng vì thứ năm phòng tiểu thiếp, chọc mặt khác tỷ muội đỏ đôi mắt. Nói thật, một chúng tỷ muội trung nàng lớn lên không phải đẹp nhất diễm, lại là dáng người thân thể tốt nhất, nhất có thể hấp dẫn trụ nam nhân ánh mắt, nãi nhi đại, eo nhi tế, mông nhi kiều, cố tình trên người đều có một cổ nhìn thấy mà thương khí chất, ở bị ngọc thế làm cho phát tao phát lãng thời điểm kia thanh thanh mị kêu, trên mặt trầm mê với bị cái chết đồ vật thao làm mị thái, có thể làm bất luận cái gì nam nhân vì nàng nổi điên.
Tống lão gia chính là ở thị sát tư kỹ dạy dỗ sân khi, vừa lúc nhìn đến đậu đỏ bị ma ma dùng một ngón tay lớn nhỏ ngọc thế thao phun nước run rẩy bộ dáng, bị hấp dẫn.
Tư kỹ ở tiếp thu dạy dỗ thời điểm, là không thể làm nam nhân đùa bỡn, các nàng lần đầu tiên là thuộc về nào đó quý công tử, ngày thường liếm núm vú ngấm ngầm giở trò đế đều là hai người cùng nhau đáp đội, ngọc thế cắm âm hộ là từ ma ma làm, sợ chính là các nàng xuống tay không nhẹ không nặng, đâm thủng kia hơi mỏng một tầng trinh tiết màng.
Tống lão gia nếu coi trọng đậu đỏ, thân là Tống gia gia chủ, hắn tự nhiên sẽ không ủy khuất chính mình, như vậy mê người vật nhỏ tất nhiên là muốn lưu lại chính mình hưởng dụng, lập tức quyết định nạp thiếp, cũng không có thông báo Tống phu nhân một tiếng.
Đậu đỏ bị sam Đỡ đi đến mép giường cẩn thận ngồi xuống, bên ngoài có đồ trang sức nha hoàn gã sai vặt nhóm ăn yến hội ầm ĩ thanh truyền đến, nàng một lòng gắt gao dẫn theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm mĩ diễm sự
Художественная прозаTác giả:Pháo hoa khẽ cười 【 khuynh thành tiểu thiếp 】, đậu đỏ là Tống gia tư kỹ, từ nhỏ bị dạy dỗ lớn lên, một chúng tỷ muội trung nàng lớn lên đẹp nhất nhất mị, liền bị Tống lão gia nạp làm tiểu thiếp, chỉ là, thân là Tống lão gia tiểu thiếp, nàng...