( chú ý, đây là một câu chuyện khác, hoàng tử thông phòng, khuynh thành tiểu thiếp cũng sẽ tiếp tục viết ) chương 1 tao huyệt lần đầu tiên bị côn thịt thao khai, khóc lóc đạt tới cao trào, nội bắn dâm mĩ diễm sự ( pháo hoa khẽ cười )|
<a href="/books/603016/articles/7197576&quet="_blank">/books/603016/articles/7197576</a>
( chú ý, đây là một câu chuyện khác, hoàng tử thông phòng, khuynh thành tiểu thiếp cũng sẽ tiếp tục viết ) chương 1 tao huyệt lần đầu tiên bị côn thịt thao khai, khóc lóc đạt tới cao trào, nội bắn
"Ta coi liên nhi nha đầu không tồi, nghiên nghiên liền đem nàng cho ta đi." Ngũ hoàng tử một câu, liên nhi liền không thể không bị người rửa sạch sẽ đưa lên Ngũ hoàng tử giường.
Nghĩ đến Ngũ hoàng phi kia lệnh người không rét mà run ánh mắt, liên nhi trong lòng chính là một mảnh hoảng sợ.
Ngũ hoàng tử xốc lên mành trướng, liền nhìn đến liên nhi kiều kiều nhược nhược khuôn mặt, hắn duỗi tay sờ lên, "Tiểu tao hóa, cả ngày lắc mông câu dẫn gia, hôm nay nhưng xem như rơi xuống gia trong tay."
Liên nhi co rúm lại một chút, đôi mắt bởi vì muốn khóc lại không dám khóc, nhìn thủy nhuận cực kỳ. Nàng chăn hạ thân hình trần như nhộng, ma ma dùng tinh dầu cánh hoa hầu hạ nàng tắm rửa xong, liền đem nàng quang đưa đến trên giường, chờ Ngũ hoàng tử sủng hạnh.
Thấy nàng liền câu lời hay nhi cũng sẽ không nói, Ngũ hoàng tử không vui, bắt lấy nàng vú vuốt ve, một tay kia đi xuống sờ soạng, ngón tay lột ra thiếu nữ chưa kinh nhân sự môi âm hộ, tìm được cái kia lỗ nhỏ liền hảo không thương tiếc hướng trong cắm vào đi moi lộng, cũng may tắm gội trong nước thả gia tăng tình thú đồ vật, liên nhi tiểu huyệt đã có chút ướt át dâm thủy, tuy rằng đau, lại không đến mức xé rách ra miệng vết thương.
Liên nhi cắn môi dưới, bụng nhỏ co rút lại, tiểu huyệt kẹp chặt ngón tay, không cho nó lại hướng trong đi vào. Này phó nhu nhược đáng thương bộ dáng làm Ngũ hoàng tử lại tới nữa hứng thú, hắn thô bạo trung mang theo ti kỹ xảo, dâm loạn thiếu nữ kiều nộn thân mình, cho đến đem liên nhi tiểu âm hộ chơi nước sốt đầm đìa, tao thủy làm ướt lòng bàn tay.
Ngũ hoàng tử đem trên tay ướt dính nước sốt bôi trên liên nhi vú thượng, tà cười nói: "Dâm đãng tao âm hộ, nhanh như vậy liền ra thủy. So ngươi chủ tử thủy còn nhiều."
Liên nhi nhắm mắt lại, kiều khiếp khiếp nói: "Nô tỳ không dám cùng Ngũ hoàng phi so sánh với."
Ngũ hoàng tử chơi nàng so người khác lớn một vòng trắng nõn vú, lây dính thượng dâm thủy tanh ngọt hơi thở ngón tay cắm đến liên nhi trong miệng quấy, ngón giữa cùng ngón trỏ kẹp lấy hoạt lưu lưu đầu lưỡi nhỏ, liên nhi bị bắt giương miệng nhỏ, chỉ chốc lát sau nước miếng liền theo khóe miệng chảy xuống.
Liên nhi hổ thẹn mà nhìn Ngũ hoàng tử, đen bóng trong suốt trong ánh mắt tràn đầy cầu xin. Ngũ hoàng tử thật mạnh nhéo một phen nộn nộn vú bự, cởi trên người quần áo, dưới thân kia căn dâm vật dương vật đã sớm ngạnh nhếch lên tới, thẳng tắp đối với liên nhi tinh tế trắng nõn thân mình diễu võ dương oai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm mĩ diễm sự
Fiksi UmumTác giả:Pháo hoa khẽ cười 【 khuynh thành tiểu thiếp 】, đậu đỏ là Tống gia tư kỹ, từ nhỏ bị dạy dỗ lớn lên, một chúng tỷ muội trung nàng lớn lên đẹp nhất nhất mị, liền bị Tống lão gia nạp làm tiểu thiếp, chỉ là, thân là Tống lão gia tiểu thiếp, nàng...