【 gia tộc cộng thê 】

10.6K 24 0
                                    


 trên phố hương diễm lời đồn đãi


Một nhà sòng bạc, một đám hạ tam lạm lưu manh một bên bài bạc vừa nói nhàn thoại.

"Nghe nói Bình Giang trong thành vân gia đại tiểu thư vân tú tú bị sơn tặc bắt đi, nhốt ở trong sơn động cưỡng hiếp cắm huyệt, bị tìm được thời điểm trần truồng lộ thể, bụng đều là phình phình, rót đầy tinh dịch, cũng không biết có thể hay không hoài thượng hài tử, muốn thật là có mang hài tử cha là ai cũng thật chính là cái mê."

"Vân gia như vậy có tiền, có mang nhân gia cũng không sợ, cũng không biết ai sẽ cưới cái này hôn trước đã bị phá thân mình tiểu nương tử."

"Hôn trước mất trinh tiết, cái nào người trong sạch còn sẽ muốn nàng."

"Vân gia đại tiểu thư đọc sách biết chữ, lớn lên mỹ mạo, chỉ cần nàng nguyện ý gả, có rất nhiều đi không thượng bà nương hán tử nguyện ý cưới."

Gia đình giàu có sự tình luôn là lệnh người như vậy cảm thấy hứng thú, lại nói tiếp liền liêu cái không để yên.

Vân gia chính viện, vân tú tú quỳ gối đại sảnh chính giữa, vân lão gia cùng kế thê cao thị ngồi ở ghế trên, còn lại tỷ muội đứng thẳng ở đại sảnh hai sườn.

Cao thị nói: "Ta là mẹ kế, đại tiểu thư hôn sự ta vốn định không nhúng tay, làm lão gia hoặc là ngươi cữu gia hỗ trợ tìm kiếm. Hiện tại đã xảy ra loại chuyện này, ta cũng bất chấp rất nhiều, vì ngươi tìm kiếm một môn hôn sự."

Cao thị nâng chung trà lên uống lên nước trà, thanh thanh yết hầu nói: "Đối phương là hào thủy thôn người, trong nhà so với nhà chúng ta là nghèo điểm nhi, nhưng người nọ là cái tú tài, đại tiểu thư gả qua đi cũng không tính bôi nhọ ngươi."

Vân tú tú cúi đầu rơi lệ, vân lão gia không nói một lời. Bên cạnh vân gia tỷ muội giọng the thé nói: "Ngươi còn khóc, ngươi đều bị sơn tặc chơi đùa, còn có thể gả cho một cái tú tài, ta nương vì ngươi phế đi nhiều ít tinh thần, ngươi còn tưởng đãi ở vân gia làm người ngoài chê cười chúng ta sao, liên lụy chúng ta đều gả không ra ngươi mới vui vẻ?"

Vân lão gia thật mạnh một phách cái bàn, vân thanh thanh câm miệng.

Vân lão gia thở dài nói: "Tú tú, ngươi của hồi môn bạc cha một phân không phải ít ngươi, về sau nhật tử, ngươi muốn chính mình chiếu cố chính mình."

Cao thị dùng khăn tay sát sát khóe mắt: "Đại tiểu thư hôn sự là ta đính hạ, tuy rằng nói không tính là cực hảo nhân gia, nhưng cũng là ta phí tâm tư, về sau liền tính là bị người quở trách ta cái này mẹ kế tâm tàn nhẫn ta cũng nhận."

Vì thế, vân gia kim tôn ngọc quý đại tiểu thư gả cho thôn hán tú tài nghèo sự thành kết cục đã định.

Vân tú tú trở lại trong phòng, biên rơi lệ biên tìm ra bên người nha hoàn bán mình khế đưa cho các nàng, "Mẫu thân cho ta đính một môn trong thôn hôn sự, một tháng sau gả thấp, về sau các ngươi hầu hạ không được ta, đây là các ngươi bán mình khế, các ngươi thu hảo. Ta cùng cha nói, các ngươi vẫn là có thể ở vân gia làm việc, về sau theo cái nào chủ tử, trung tâm hầu hạ đi."

Hai cái nha hoàn liếc nhau, quỳ xuống đến mang khóc nức nở nói: "Cảm ơn tiểu thư."

Các nàng không có biện pháp của hồi môn đến trong thôn, các nàng cha mẹ đều ở vân gia, nhất định không muốn các nàng rời đi vân gia, phu nhân cũng sẽ không tha các nàng đi, tư tâm, các nàng cũng không muốn đi đến thâm sơn cùng cốc.

Thả đại tiểu thư trận này tai nạn, ai biết là trùng hợp vẫn là nhân vi? Một khi đã như vậy, còn không bằng tiếp bán mình khế, toàn chủ tớ một hồi tình nghĩa. Hai cái nha hoàn về nhà, kêu trong nhà huynh đệ hỏi thăm hào thủy thôn phương tú tài gia, đem hỏi thăm tới sự đều nói cho vân tú tú.

Phương tú tài tên là phương Hứa Xương, phụ thân phương núi lớn, còn có một cái ca ca phương khôi, thê tử hai năm trước không có, một cái đệ đệ phương khánh, mười chín tuổi còn chưa cưới vợ, này mấy người đều là hảo ở chung, ở người trong thôn người đều khen cần mẫn, thành thật. Chính là phương tú tài lão nương Hoàng thị, keo kiệt khắc nghiệt, ái nói người nhàn thoại. 

Dâm mĩ diễm sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ