< đoan trang Vương phi > chương 1 Vương phi gặp nạn thất thân, trắc phi hoa huyệt phun ra nuốt vào nam căn
"Vương phi, Vương gia lại đi từ trắc phi trong viện, hôm nay chính là mười lăm." Hầu hạ chung như đại nha hoàn kim trản tức giận nói.
Chung như buông trong tay kì phổ, nói: "Tùy hắn đi thôi, ai không biết Vương gia mãn tâm mãn nhãn chỉ có từ trắc phi một người." Chung như xuất thân thế gia, đoan trang thủ lễ, giữ nghiêm quy củ lễ nghi, tĩnh nguyên đế tự mình hạ chỉ tứ hôn cấp minh an vương làm chính phi. Tuy nói là thánh chỉ tứ hôn, nề hà minh an vương chính là không thích. Minh an vương sủng ái trắc phi Từ thị, không mừng Vương phi chung thị sự tình mọi người đều biết.
Kim trản cầm lấy cây kéo, cắt đi đuốc nóng lòng hắc bộ phận, ỷ vào nội thất không có người ngoài, nhỏ giọng nói thầm nói: "Ai không biết từ trắc phi là đánh chỗ nào xuất thân, sẽ thủ đoạn nhưng nhiều lắm đâu. Nếu không phải gặp gỡ chúng ta Vương gia,......"
Ngọc trúc đảo tới một chén trà nóng, đưa đến chung như trên tay, cẩn thận ở kì phổ thượng thả một mảnh trúc chế thẻ kẹp sách, thuận tay kéo kim trản đi ra ngoài, ở bên ngoài nhỏ giọng nói kim trản một hồi. Chung như dung mạo minh diễm quý khí, khí chất đoan trang cao nhã, cùng Từ thị thanh thuần khả nhân tướng mạo tương phản, hoàn toàn không phải minh an vương thích kia một quải.
Chung như trước mặt ngoại nhân nhất phái xem đến khai không thèm để ý bộ dáng, kỳ thật nơi nào có thể thật sự không thèm để ý, phu quân không thích chính mình, người ngoài lại như thế nào khen, chung như tổng cảm thấy chính mình không tốt.
Kim trản vừa mới bị thuyết giáo một hồi, tiến vào nhìn đến chung như tựa nặng nề phiền muộn thần sắc, đề nghị nói: "Hôm nay tết Nguyên Tiêu, không có cấm đi lại ban đêm, đông thành tây thành đều rất náo nhiệt, Vương phi không bằng đi ra ngoài đi dạo."
Chung như hồi lâu chưa từng đi dạo phố ngoạn nhạc, nghe vậy có chút tâm động, hỏi: "Hiện tại giờ nào?"
"Giờ Tuất qua canh ba chung, giờ Hợi là có thể hồi phủ."
Chung như gật đầu, "Gọi người đi chuẩn bị xe ngựa, mang lên mấy cái hộ vệ lặng lẽ đi ra ngoài, không cần kinh động Vương gia bên kia." Lại không biết lúc này đây, chính là bị kẻ xấu tùy ý gian dâm thao lộng vận mệnh.
Chung như trang điểm thoả đáng, mang theo nha hoàn hộ vệ lên xe ngựa xem chờ đi trở về. Chung như ra phủ sau, liền có hạ nhân đi từ trắc phi chỗ, từ trắc phi tâm phúc hỉ nhi được tin tức, lặng lẽ đi trước cổng trong gọi người theo kế hoạch hành sự.
Tháng giêng mười lăm tết Nguyên Tiêu, kinh thành nội cực kỳ náo nhiệt. Bóng đêm tiệm thâm, trên đường cái các nơi tạo hình độc đáo đèn lồng sáng lên tới, dẫn mọi người thỉnh thoảng kinh ngạc cảm thán ra tiếng. Mỗi một năm kinh thành nguyên tiêu hội đèn lồng đều náo nhiệt phi phàm, ngày thường nhân cấm đi lại ban đêm mà không có một bóng người phố lớn ngõ nhỏ chen đầy du khách, các nơi treo đầy đèn lồng, toàn bộ kinh thành đều bị chiếu sáng.
Ở hẻo lánh không người góc, lạc đơn hoa phục mỹ phụ bị một đám dân chạy nạn quấn lên. Cách đó không xa đường phố người đến người đi, ầm ĩ thanh âm rõ ràng có thể nghe, này đó dân chạy nạn lại là không sợ chút nào, vài người vây ở một chỗ ngăn trở xuất khẩu. Một cái cao gầy cái lấy ra một lọ xuân dược, bẻ ra mỹ phụ miệng hướng trong cổ họng rót, "Bắt người tiền tài, thay người làm việc. Muốn trách thì trách tiểu nương tử ngươi chọc tới người, ngoan ngoãn đem cái này uống xong đi, trong chốc lát còn có thể thiếu chịu chút thống khổ, bằng không chúng ta ca mấy cái chơi một hồi xuống dưới, tiểu nương tử nộn âm hộ sợ là phải bị thao lạn."
Lúc này từ trắc phi cưỡi ở minh an vương côn thịt thượng, đôi tay chống minh an vương ngực, mông lúc lên lúc xuống phun ra nuốt vào kia căn đen nhánh cứng rắn nam căn. "Lang quân, thiếp chịu không nổi, ê a, côn thịt thật lớn, tiểu bức đều bị lang quân căng đầy, ân a a......"
Từ trắc phi diện mạo nhu nhược đáng thương, một thân mảnh mai chọc người liên hơi thở, nói chuyện cũng là kiều kiều nhược nhược, ở trên giường đặc biệt có thể thỏa mãn nam nhân ham muốn chinh phục.
Chương 2 trắc phi kỵ thừa, liếm mút Vương gia côn thịt, Vương phi thất thân < dâm mĩ diễm sự ( pháo hoa khẽ cười )|PO18 mặt đỏ tim đập
tXtyZw điểm /7783926
Chương 2 trắc phi kỵ thừa, liếm mút Vương gia côn thịt, Vương phi thất thân
"Như thế nào sẽ chịu không nổi, mạn nhi tiểu bức nhưng tham ăn, thấy bổn vương côn thịt liền chảy nước miếng, có phải hay không a, ân?" Minh an vương vuốt ve nàng cổ sau thịt non.
"Ân a...... Là, đúng vậy, thiếp tiểu bức thích ăn lang quân côn thịt lớn, ân ân...... Lang quân lâu lắm, thiếp cũng chưa sức lực, không động đậy nổi." Từ trắc phi cái miệng nhỏ thở dốc, xin tha nói: "Lang quân động nhất động, thiếp không có sức lực, tiểu bức phải bị lang quân côn thịt căng hỏng rồi, ân...... Thật là khó chịu, ân a, lang quân......"
Minh an vương nằm nghiêng ở trên giường, nhìn từ trắc phi nhu nhược đáng thương bộ dáng, thô thanh cự tuyệt nói: "Không được, nói tốt mạn nhi muốn chính mình động đem bổn vương tinh dịch hút ra tới, mạn nhi cũng không thể chơi xấu."
Từ trắc phi chậm rãi nâng lên mông, kia căn dính đầy dâm thủy ướt hoạt côn thịt từ tao trong động hoạt ra tới, nàng ghé vào minh an vương giữa hai chân, vươn phấn hồng đầu lưỡi liếm một chút mượt mà quy đầu, nói: "Lang quân, thiếp dùng miệng cho ngài hút ra tới, lần sau lại dùng tiểu bức sao, lang quân nếu là không đáp ứng, thiếp cũng không có biện pháp."
Từ trắc phi chớp đôi mắt, trong khoảnh khắc đỏ hốc mắt. Minh an vương thấy nàng muốn khóc không khóc bộ dáng, không khỏi đau lòng, sờ sờ nàng tóc, "Hảo hảo hảo, mạn nhi nói lần sau liền lần sau." Từ trắc phi ngượng ngùng cười, xoay người cúi đầu, ngậm lấy côn thịt mùi ngon hút liếm lên. Từ trắc phi lúc trước ở thanh lâu bị tú bà cẩn thận dạy dỗ quá khẩu kỹ, dùng dương vật giả luyện hơn một tháng mới luyện ra.
Nàng liếm côn thịt khi cố ý quỳ bò, hai chân hơi hơi tách ra, làm cho minh an vương nhìn đến nàng bị côn thịt thao thành thục đỏ tươi tao huyệt, quả nhiên, minh an vương nhìn đến kia chỗ, kêu nàng xoay người, đem ngón giữa cắm vào đi moi đào, "Mạn nhi tiểu dâm bức lại tao lại diễm, mặt trên cái miệng nhỏ liếm dương vật, phía dưới cái miệng nhỏ thèm lưu tao thủy, bổn vương thế ngươi moi moi bức, cho ngươi sát sát ngứa."
Hai người ở trên giường không biết ngượng chơi nửa đêm, chờ đến minh an vương ngủ say sau, từ trắc phi phủ thêm áo ngoài, đi đến gian ngoài ngồi xuống, đợi nửa đêm hỉ nhi tiến lên quỳ gối nàng dưới chân, "Nương nương, chúng ta tìm người làm Vương phi chạy thoát, không có thể thành công xuống tay. Vương phi ở hội đèn lồng tan liền trở về, đã trở lại trong phủ có một thời gian, thần sắc cùng bình thường giống nhau, nghĩ đến là bị nàng tránh được."
Từ trắc phi âm thầm cắn răng, "Phế vật ,Đáng tiếc cái này cơ hội tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm mĩ diễm sự
Fiction généraleTác giả:Pháo hoa khẽ cười 【 khuynh thành tiểu thiếp 】, đậu đỏ là Tống gia tư kỹ, từ nhỏ bị dạy dỗ lớn lên, một chúng tỷ muội trung nàng lớn lên đẹp nhất nhất mị, liền bị Tống lão gia nạp làm tiểu thiếp, chỉ là, thân là Tống lão gia tiểu thiếp, nàng...