Dâm mĩ diễm sự < kiều thê mỹ thiếp > nha hoàn liếm huyệt
< kiều thê mỹ thiếp > nha hoàn liếm huyệt
"Phu nhân, lão gia đêm nay túc ở nhuỵ di nương trong phòng, bất quá tới." San hô thật cẩn thận nói, trong lòng lại ở mừng thầm.
Nhuỵ di nương là phu quân tân sủng, vào phủ đã đã hơn hai tháng.
"Ân, ta đã biết." Tuy là sớm đoán được phu quân sẽ không tới, hứa dao vẫn là nhịn không được lộ ra mất mát biểu tình, mặt mày gian mang theo nhàn nhạt u sầu.
Hứa dao cúi đầu nhìn chính mình trước ngực hơi hơi phồng lên bồ câu nhũ, lại nghĩ nhuỵ di nương cao ngất phồng lên cực kỳ thấy được một đôi trẻ bú sữa, âm thầm phỏng đoán hay không phu quân càng vì yêu thích trẻ bú sữa đại chút nữ tử.
Ban đêm nghỉ tạm, san hô tắt ánh đèn, chỉ lưu lại góc một trản tiểu đèn. Từ trong ngăn tủ lấy ra gối đầu, đặt hứa dao bên gối, rồi sau đó nằm ở hứa dao bên cạnh người.
Hứa dao nhắm mắt lại, nghĩ đến phu quân đang ở cùng nhuỵ di nương điên loan đảo phượng độ đêm xuân, trong đầu không khỏi hiện ra nhuỵ di nương ngày thường phong nhũ eo nhỏ dáng người, nghĩ lại trong phủ các di nương, không có chỗ nào mà không phải là dáng người giảo hảo, trước đột sau kiều, ngay cả san hô cũng là.
Hứa dao đột nhiên đem bàn tay ấn ở san hô trước ngực, quả nhiên xúc cảm phi thường có trọng lượng, ngón tay một trảo chính là mềm như bông nhũ thịt.
San hô dọa trái tim đột nhiên nhảy dựng, liền nghe được hứa dao uể oải thanh âm: "San hô, ngươi nói phu quân có phải hay không ghét bỏ ta trẻ bú sữa quá nhỏ?"
San hô cuồn cuộn suy nghĩ tức khắc bình tĩnh trở lại, lòng bàn tay phúc ở hứa dao kiều nhũ thượng xoa nắn vài cái, nói: "Phu nhân tại sao lại như vậy tưởng, phu nhân một đôi trẻ bú sữa dưỡng cực hảo, kiều nộn vểnh cao, không cần cùng những cái đó di nương so sánh với."
San hô cởi bỏ áo ngủ hệ mang, bắt lấy nhũ thịt vuốt ve, ngón giữa cùng ngón trỏ gian kẹp phấn viên một viên đầu vú, nói chuyện khi để sát vào hứa dao, ấm áp hơi thở phun ở hứa dao vành tai.
Hứa dao bất giác có dị, nàng sớm thói quen san hô vuốt ve nàng thân mình, đã từng nàng bị phu quân di nương thiết kế trúng dâm dược, san hô đối nàng đã làm càng thân cận sự, xong việc còn giúp nàng đuổi rồi cái kia hư di nương.
Thấy hứa dao còn ở buồn rầu thở dài, san hô ấn hạ trong lòng không vui, cười nói: "Nô tỳ nghe nói chỉ cần nhiều hơn xoa ấn trẻ bú sữa, là có thể sử trẻ bú sữa phát dục lớn lên."
Hứa dao kinh hỉ nói: "Thật vậy chăng?"
San hô khóe miệng ngậm một mạt cười, khẳng định nói: "Đương nhiên là thật sự."
Nàng chuyên tâm hầu hạ hứa dao một đôi nhỏ xinh bồ câu nhũ, thậm chí đem một bên đầu vú hàm nhập trong miệng, đầu lưỡi không được liếm mút, không bao lâu, liền có tiếng rên rỉ từ hứa dao khóe miệng dật ra. Hứa dao cảm thấy dưới thân kia chỗ giống như ẩm ướt, còn có điểm khổ sở, lập tức đem hai chân gắt gao khép lại.
San hô phun ra bị hút đến hồng nhuận trướng đại núm vú, đem tay tham nhập hứa dao giữa hai chân, ở hai mảnh hoa môi trung sờ đến một chút dịch nhầy. San hô trong lòng ngo ngoe rục rịch, nhưng vẫn là nhịn xuống, ngón cái ở hoa đế chỗ xoay tròn, kích thích hứa dao hoa huyệt run lên run lên, chảy ra càng nhiều nước sốt.
Hứa dao khó chịu nói: "San hô, kia chỗ thật là khó chịu, ngươi lộng lộng phía dưới kia chỗ."
"Nơi nào, là nơi này sao?" San hô nhẹ nhàng lôi kéo hoa môi.
"Ân...... Không, không phải" hứa dao dựng thẳng eo, khó nhịn nói, "Phía dưới, ô ô, là phía dưới lỗ nhỏ, thật là khó chịu......"
"Kia nô tỳ giúp ngài liếm liếm hảo sao?"
"Ân hảo, hảo san hô, giúp ta......" San hô giật giật, bò đến hứa dao giữa hai chân, mềm mại đầu lưỡi một chút một chút liếm láp cánh hoa, hai cánh thịt môi dính đầy nàng nước bọt, ở hứa dao thúc giục trước một giây phá vỡ hoa môi, đầu lưỡi để ở lối vào nhanh chóng run rẩy.
"Ân ngô...... San hô, ân a san hô......" Hứa dao ngây ngô thân mình nhịn không được liếm huyệt khoái cảm, tiểu huyệt phun ra một cổ mật dịch, thực mau bị liếm đến cao trào, nơi riêng tư thủy lâm lâm một mảnh.
Dâm mĩ diễm sự < kiều thê mỹ thiếp > Ma Kính chi hảo
< kiều thê mỹ thiếp > Ma Kính chi hảo
San hô liếm đi khóe miệng dâm dịch, đem tế bạch ngón tay cắm vào ướt hoạt tiểu huyệt câu lộng, "Phu nhân tiểu huyệt hảo ướt a, nô tỳ có thể lại cắm một ngón tay đi vào sao?"
Ấm áp vách trong co rút lại bao bọc lấy xâm lấn dị vật, từng luồng dâm nước tràn đầy mà ra, hứa dao mới cởi ra tình dục lại bị gợi lên, chỉ nghĩ kia chỗ bị thô to đồ vật hung hăng lấp đầy, vừa định đáp ứng, đột nhiên nhớ tới cái gì, cong người lên sờ hướng đang ở hầu hạ chính mình nộn huyệt trung tâm tỳ nữ nơi riêng tư, quả nhiên sờ đến một tay niêm đáp đáp dâm dịch.
Hứa dao học san hô bộ dáng, sờ soạng đem ngón tay cắm vào cái kia cùng chính mình giống nhau chảy tao nước tiểu huyệt, kiều kiều mềm mại nói: "San hô, ngươi nơi này cũng chảy thật nhiều thủy."
"Ê a...... Phu nhân......" San hô đột nhiên không kịp phòng ngừa, mị thịt xoắn chặt, tuyết trắng thân thể mềm mại nhanh chóng bịt kín một tầng hưng phấn hồng nhạt, xoay người đè ở hứa dao trên người, kéo ra hứa dao đùi, đem chính mình ướt mềm âm hộ huyệt cùng hứa dao dâm thủy đầm đìa dâm huyệt dán sát ở bên nhau ma động.
Hai cái phong cách khác biệt mỹ nhân, một cái kiều nhu thanh nộn, một cái vũ mị câu nhân, tuyết trắng mê người thân thể giao điệp ở bên nhau, tao hồng thục huyệt dán ở phấn nộn nộn huyệt thượng, không ngừng có trong suốt dâm thủy từ dán sát chỗ tràn ra tới, ái muội nữ tử tiếng thở dốc không dứt bên tai.
Hứa dao lại là thoải mái lại có điểm cảm thấy thẹn, nàng hoa môi bị ma đến nóng lên, huyệt thịt không ngừng co rút lại, không lớn một đôi kiều nhũ phía trên, núm vú trướng đại nhếch lên như anh đào đỏ tươi đáng yêu, nàng liên tiếp thúc giục nói, "Đi, đi đem như ý mang tới."
San hô mang theo một tia mị ý cười nói: "Phu nhân dâm âm hộ chính là lại muốn rồi?"
Nghe vậy, hứa dao huyệt nội phun ra một cổ ấm áp dâm dịch, làm như ngượng ngùng đem đầu nghiêng hướng một bên.
San hô áo ngủ sớm tại dây dưa trung rơi xuống, dán hứa dao hoa huyệt hung hăng va chạm vài cái, mới lưu luyến đứng dậy, trần truồng phong tình vạn chủng xuống giường.
Trắng nõn chân đạp lên trải thảm trên mặt đất, lay động thân thể mềm mại từ bàn trang điểm hạ lấy ra một thanh như ý hình dạng ngọc chất song long đầu, hai quả thực là tường vân văn dạng, nhìn kỹ lại có thể nhìn ra hình như nam tử dương cụ mào gà, thô thạc dọa người, cán có nhô lên điêu khắc, cắm đến huyệt định có thể ma mềm thục phụ tao huyệt, trung gian có chỗ lõm xuống phân ra chiều dài tương đồng hai bộ phận.
San hô còn ngồi xổm thân mình, tay vỗ về như ý thượng điêu khắc, tao huyệt liều mạng co rút lại, thèm tích thủy, đứng lên khi tao huyệt đối với kia chỗ đã tụ tập năm sáu tích dâm dịch.
San hô trở lại trên giường, ngồi mở ra đùi, sưởng tích thủy mị huyệt đối với hứa dao, ở hứa dao trong ánh mắt đem như ý một đầu cắm đến chính mình âm hộ, hứa dao ngốc ngốc nhìn như ý một chút biến mất, trung tâm tỳ nữ đỏ bừng thấm ướt tiểu huyệt bị thô dài dương vật giả xỏ xuyên qua, trên mặt biểu tình tựa thống khổ lại tựa sảng khoái, trong nháy mắt chính mình tiểu huyệt không biết vì sao ngứa lên.
San hô hàm chứa một nửa như ý, tao huyệt kẹp chặt, quỳ gối hứa dao giữa hai chân, hứa dao tiểu âm hộ cũng đủ ướt át, nàng yên tâm cầm như ý trung gian lõm xuống bộ phận, một chỗ khác đối với hứa dao dâm huyệt, vòng eo ép xuống, chậm rãi đem song long đầu một nửa kia xâm nhập hứa dao huyệt.
Hai khẩu kiều mỹ dâm huyệt một lần nữa dán ở bên nhau, san hô lôi kéo hứa dao ngồi dậy, hai người giao điệp ngồi ở cùng nhau, san hô vươn đỏ tươi đầu lưỡi liếm liếm hứa dao xương quai xanh, nói: "Phu nhân, động nhất động hảo sao?"
Hứa dao bị dục vọng hướng hôn đầu óc, lung tung gật gật đầu, mông ra bên ngoài dịch một chút lại hướng trở về, song long đầu cán điêu khắc hoa văn thổi qua hoa huyệt vách trong, hứa dao run rẩy hạ, nếm đến ngon ngọt lặp lại phun ra nuốt vào như ý động tác.
Dâm mĩ diễm sự < kiều thê mỹ thiếp > như ý song long đầu
< kiều thê mỹ thiếp > như ý song long đầu
Hai người tiểu huyệt thông qua một thanh như ý song long đầu liền ở bên nhau, hứa dao vừa động, san hô cũng cảm nhận được tiểu âm hộ bị va chạm khoái cảm, lập tức làm cùng hứa dao giống nhau động tác, vòng eo lui về phía sau, phun ra một mảng lớn dương vật giả, sau đó nhanh chóng đi phía trước va chạm, thậm chí càng ngày càng mãnh liệt, không chỉ có làm như ý thao chính mình tao huyệt, còn thao hứa dao huyệt nhi.
Hai người làm thân mật nhất sự, tư mật âm hộ huyệt nhi dán ở bên nhau, san hô chỉ cảm thấy cảm thấy mỹ mãn. Như vậy tư thế rất là khiến người mệt mỏi, hứa dao từ nhỏ sống trong nhung lụa, thực mau liền không có sức lực, "Ân ân...... Chọc tới rồi, a ha, tiểu âm hộ hảo toan, ta không sức lực......"
San hô dừng lại, thả lỏng tao huyệt, chậm rãi sau này hoạt động, dính đầy dâm thủy như ý giả dương từ huyệt nhổ ra. Chuôi này như ý một nửa bại lộ ở trong không khí, còn có một nửa hàm ở hứa dao huyệt, hứa dao sưởng tiểu huyệt, đĩnh một nửa đột ra thô dài cự vật, bị san hô nhìn, xấu hổ buồn bực liền phải đem như ý rút ra.
San hô cười ngăn trở nàng, ôn nhu nói: "Phu nhân đừng vội, làm nô tỳ tới."
San hô cầm trung gian lõm xuống chỗ, nhẹ nhàng chuyển động đem như ý rút ra, đem như ý đổi nhau một chút, quỳ bò ở trên giường, vòng eo hạ sụp, hai chân tách ra, làm hứa dao nhìn kia nhập quá nàng huyệt nhi dính nàng dâm thủy kia bộ phận dương vật giả cắm vào san hô ướt mềm tao âm hộ, "Ân nga...... Hảo trướng, bị mới vừa vào quá phu nhân tiểu âm hộ dương căn thao huyệt, ân a a a......"
"Không được, không cho nói." Hứa dao sắc mặt đỏ đậm nói.
San hô đầu lưỡi liếm liếm khóe môi, chỉ là nghĩ đến lúc này cắm ở chính mình huyệt dương cụ là thao quá phu nhân tiểu âm hộ, nàng liền nhịn không được tao huyệt co chặt trào ra một đại cổ dâm thủy.
San hô quỳ bò, bàn tay đến phía sau nắm như ý cắm chính mình huyệt nhi, biên đối hứa dao nói: "Phu nhân mau tới nha."
Hứa dao nuốt nước bọt, âm thầm đối chính mình nói, dù sao phía trước cũng làm qua, không kém lúc này đây.
Nàng dẩu mông lên đem nhập quá san hô huyệt nhi kia nửa căn dương vật giả dán ở chính mình hoa huyệt thượng, hơi dùng một chút lực kia cực đại đỉnh liền cắm vào huyệt nội, hứa dao đem mông sau này dựa, đem còn thừa dương vật giả toàn bộ nạp vào huyệt nội. Hai cái phì du mượt mà mông đồng thời va chạm, mông thịt lẫn nhau đâm phát ra dâm mĩ bạch bạch thanh, song long đầu trung gian ao hãm chỗ chất đầy dâm thủy, kiều nộn hoa huyệt bị thô lăng vật chết thao đến sưng đỏ, hương diễm ngâm nga tiếng động không ngừng.
Đụng phải trăm tới hạ, hai người đồng thời đạt tới cao trào, phun ra dâm nước làm ướt dưới thân chăn gấm, san hô mồ hôi thơm đầm đìa rút ra ngọc như ý, đem dính hứa dao dâm thủy đỉnh hàm đến trong miệng liếm láp sạch sẽ, theo sau cúi người thân thượng hứa dao môi, đầu lưỡi hoạt nhập đối phương cái miệng nhỏ quấy. Hỗn dâm dịch nước bọt mang theo điểm mùi tanh, hứa dao nhíu mày, vừa định nói chuyện, cằm lại bị san hô nắm, cái miệng nhỏ lại một đoạn mềm mại đầu lưỡi cường thế đảo qua, hứa dao không có biện pháp, chỉ có thể nhắm mắt lại nuốt xuống san hô vượt qua tới nước miếng.
San hô còn giác không đủ, đầu lưỡi duỗi ở hứa dao khoang miệng nội cùng hứa dao cái lưỡi giao triền ở bên nhau, vô pháp nuốt nước bọt tự khóe miệng chảy ra, thẳng thân đến lưỡi sợi tóc ma, san hô mới kết thúc cái này bao hàm triền miên tình yêu hôn môi.
San hô dùng ngón trỏ cùng ngón cái vòng như ý trên dưới hoạt động, làm hạ lưu động tác, dán ở hứa dao nhĩ sườn nói: "Phu nhân tiểu huyệt cũng thật tham ăn đâu, như vậy thô một cây đều ăn xong đi."
Hứa dao làm thời điểm ngoan ngoãn nghe lời, sau khi kết thúc cảm thấy thẹn tâm trở về, nhỏ giọng phản bác nói: "Đều tại ngươi, nói tốt giúp ta mát xa trẻ bú sữa, kết quả lại......"
San hô cong lên khóe miệng nói: "Kia phu nhân thích sao?"
Hứa dao quán ái khẩu thị tâm phi: "Ta, ta mới không thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm mĩ diễm sự
General FictionTác giả:Pháo hoa khẽ cười 【 khuynh thành tiểu thiếp 】, đậu đỏ là Tống gia tư kỹ, từ nhỏ bị dạy dỗ lớn lên, một chúng tỷ muội trung nàng lớn lên đẹp nhất nhất mị, liền bị Tống lão gia nạp làm tiểu thiếp, chỉ là, thân là Tống lão gia tiểu thiếp, nàng...