(。♥‿♥。)

192 15 2
                                    

"Nhưng mà cậu ấy nói lời chia tay tớ ngay sau khi bắt đầu hẹn hò đúng ba ngày" Có trời mới biết Sakura suýt nữa sặc dango khi nghe tin ấy, lại thấy lo lắng ngay lập tức khi nghĩ đến Hinata. Rõ ràng cô ấy yêu Naruto nhiều lắm, tại sao lại nói chia tay? Và ko khỏi tò mò lí do.

"Cái j? Tên ngốc Naruto nhà cậu làm j khiến Hinata giận đến nỗi chia tay z hả? Hay do cậu vụng về? Hay cậu nói j bậy bạ nhỉ? Để tớ đến gặp cậu ấy xin lỗi giúp cậu" Sakura hốt hoảng liền nắm tay Naruto đứng dậy đi về hướng gia trang tộc Hyuuga "chắc cậu ấy ko để bụng đâu, cậu ấy là cô gái hiền lành, đáng yêu và tốt nhất tớ từng biết luôn nên cậu đừng để mất cậu ấy"

"Tớ ko thích một cô gái hoàn hảo như vậy, Sakura-chan" Naruto đứng khựng lại

"Naruto?" Sakura xoay người đứng đối diện Naruto buông tay cậu ra

"Tớ ko thích một cô gái hoàn hảo như vậy, Sakura-chan à. Tớ thích một cô gái hung dữ, nóng tính và cứng đầu. Tớ thích một người sẵn sàng đánh tớ mỗi khi tớ nói j đó ngu ngốc và luôn la mắng mỗi khi tớ ăn toàn ramen. Cô ấy ko hoàn hảo nhưng cô ấy là người con gái duy nhất tớ yêu... và buồn rằng... có lẽ cô gái đó ko yêu tớ"

Sakura đủ thông minh để hiểu những gì Naruto nói. Cô gái đó ko ai khác ngoài cô. Nhưng... Sakura ko muốn ích kỷ. Sakura ko muốn Hinata buồn. Và hơn hết Sakura ko biết mk có yêu Naruto hay ko...

"Naruto..."

"Hinata bảo rằng nếu tớ ko yêu cậu ấy thì đừng ép bản thân nghĩ rằng tình cảm dành cho cậu ấy là tình yêu, đó là tự lừa dối bản thân. Cậu ấy bảo rằng nếu tớ ko thổ lộ hết tâm tư tình cảm của mk và níu giữ thì sẽ đánh mất cô gái đó mãi mãi"

Sakura im lặng nhìn chằm chằm vào vai của Naruto

"Sakura-chan... Cậu có còn yêu Sasuke ko?" Naruto nắm lấy vai Sakura hướng ánh mắt cô nhìn sâu vào mắt anh

Sakura im bặt

Một lúc sau

"Naruto, xin lỗi... tớ..." Sakura giọng run run nói "tớ..."

Chưa kịp dứt lời Naruto đã đưa tay lên miệng Sakura ngăn những câu chữ tiếp theo đc phát ra

"Đừng nói nữa, Sakura-chan. Tớ hiểu rồi. Xin lỗi cậu" nói rồi Naruto lặng lẽ quay đi

"Naruto..."

Gần 2 tuần sau hôm đó Naruto và Sakura ko hề gặp mặt nhau mặc dù hiện tại trong làng ko có bất kỳ nhiệm vụ hay j cả.

Naruto thì cứ trốn mãi trong nhà, rất ít khi ra đường nếu ko có việc j còn Sakura thì ở mãi trong bệnh viện và chỉ về nhà lúc nửa đêm sau khi hoàn thành công việc. Có bất cứ cuộc họp mặt vui chơi nào m.n đến rủ cả 2 đều viện lí do là bận công việc hay ko khỏe để ko đến, để ko gặp mặt người kia.

M.n cũng nhận ra đc là hai người bạn của mk xảy ra vài vấn đề mà chỉ cả hai mới tự giải quyết đc nên cũng ko can thiệp vào.

Sakura đã suy nghĩ rất nhiều về câu hỏi của Naruto. Cô còn yêu Sasuke ko? Cô ko tự trả lời đc. Nên đành tìm kiếm sự giúp đỡ từ Sasuke_một thành viên trong đội, một người bạn thân và là nguyên nhân của vấn đề

[Narusaku] Là ảo thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ