pinasunod ako ni charles sa office niya, blangko ang expression niya nang balingan niya ako.
"what is your relationship with my brother?" tanong niya ngunit hindi ko siya sinagot. ano bang dapat kong gawin -_- "can't you answer my question?!!" sigaq niya.
Parang pa worst na nang pa worst yung mga nangyayari sobrang hirap, sobrang lungkot, sobrang sakit. nadaragdagan ang mga taong kailangan kong paliwanagan.
"ex-Boyfriend ko siya" kinakabahang sagot ko at dun mas lalong naging blanko ang mukha niya.
"so, ikaw nga" dismayadong aniya "Tough situations build strong people, thankyou for hurting shawn, Hindi siguro siya muling babalik sa pamilya namin kung hindi siya nasaktan noon, sobrang pagbabago ang ginaw--
Hindi niya naituloy ang sasabihin ng bumukas ang pinto at dumating si shawn.
"come to my office" utos niya.
"assistant kuna siya ngayon shawn" giit ni charles.
"pumayag na ba ako na pwede siyang magresign CHARLES??" bakas ang galit sa pagdiin niya sa pangalan ni Charles
"sorry pero payag akong maging assistant nalang ni sir charles" sabat ko nang naging matalim ang pagkakatitigan nila.
"i dont share what’s mine, never" giit niya at hinila ako palabas ng office ni charles
maraming nakakita samin na hila hila ako ni sherwin papunta sa office niya, paniguradong issue na naman ito para sakanya.
"may deal akong pupuntahan before lunch, arranged this for me" aniya na tinambakan ako ng mga papeles sa mesa.
"by evening, my dinner tayo with my friends is about business, kung ayaw mong isali ang personal natin dito, labas kana sa buhay ko mula ngayon, at bilang personal secretary kita gagawin mo ang trabaho" dagdag niya bago umupo sa sariling lamesa.
Ginawa ko ang pinagutos niya, tahimik sa pagitan namin sa loob ng opisina.
ashira grevinda mama ajaarum alien
ashira grevinda mama ajaarum alien
ashira grevinda mama ajaarum alien
Ritual Yan ano na!
kunin na sana ako ng mga aliens sa mundong malungkot na to! tas ibalik nalang nila ako kapag okay na ang lahat.Sinamahan ko siya sa deal with clients niya sa isang restaurant, lahat pinakinggan ko at panay ang take note, Hindi niya nako pinapansin at maging ang tignan niya ako ay parang napakahirap para sakanya.
hindi ako sad, hindi rin ako masaya. ang empty ko na as a person -_-
"i want you to meet my daughter next time na magkita tayo, same age lang kayo kaya i think naman magkakasundo kayo, beside napagusapan namin ni chairman na bigyan kayo ng time na mag date man lang." awtomatiko akong napatingin sa babaeng bumanggit non. ngunit agad ding nagiwas nang tignan niya ako.
ibaon kita eh. Grrrrr!
"sure miss Rin, jusy give me her contact, patatawagan ko siya sa secretary to set a date"
wow? ako pa talaga ang magseset para sa date nilang dalawa? Seriously?? nakakatawa!
"kung ganon mauuna nakami" nakangiting sabi ni miss rin. natapos ang deal ng puro pabida siya sa anak niya tsk.
YOU ARE READING
From The Past
RomanceI feel so much pain, asking do I really deserve this? What mistake I've done to get hurt this much? Why do I need to get burdened when I can be happy? Why do I need to suffer the most? This is the life !!