41- Hoàn

108 4 0
                                    


Liên minh sơ lập, sự vụ bề bộn. Ma quân già la bị cùng đề cử vi minh chủ, yêu hoàng nhâm quân sư, mặt khác tôn chủ cũng các lĩnh chức vụ cùng nhiệm vụ. Rất là rối ren mấy ngày, chờ linh sơn chuyện tình bước lên quỹ đạo, mặt khác kế hoạch cũng bắt đầu thực thi chấp hành lúc sau, minh chủ lợi dụng quân sư thương thế chưa lành thả quá mức mệt nhọc vi từ, tạm thời hạn chế yêu hoàng ở liên minh đích quyền lực. Yêu hoàng hiểu được Ma quân là không nghĩ hiển thánh thực quân biết nhiều lắm liên minh chuyện vụ cùng lúc sau đích kế hoạch, để tránh gia tăng chuyện xấu, thậm chí sắp thành lại bại.

Tuy rằng Ma quân bản nhân phi thường đích thưởng thức Dương Tiễn, nhưng là đúng là như thế, hắn đồng dạng càng thêm kiêng kị Dương Tiễn đích năng lực. Dương Tiễn người này thật là quá mức nguy hiểm .

Yêu hoàng"Bất đắc dĩ" đáp ứng, cùng sư tôn"Dương Tiễn" im lặng đích đãi ở liên minh phân công cấp quân sư đích chỗ ở —— láng giềng gần chín tiên sơn ngọn núi cao nhất đông sườn đích núi nhỏ đầu có chỗ vị trí tuyệt hảo đích động phủ, yêu hoàng đưa liên minh đích dưới trướng cũng đóng quân tại đây phiến trên núi. Liên minh bên trong đều biết nói yêu hoàng là trận pháp mọi người, cũng đã muốn mấy lần lĩnh giáo hắn đích lợi hại khó chơi, cho nên không người dám tùy ý tới gần này chỗ địa bàn.

Yêu hoàng luôn luôn can đảm cẩn trọng, cho nên, Tề Thiên đại thánh việc cũng không cho người ngoài biết. Hơn nữa, Tôn Ngộ Không rất nhanh liền mang theo yêu hoàng phái hạ đích cơ mật phải vụ lặng lẽ ly khai.

Ít ngày nữa, phụng mệnh ẩn nấp yêu thân vu trước trận hiệu lực đích cẩm bình công huynh đệ truyền tin đến nói, thực định một trận chiến nhân bọn họ cố ý cao điệu làm việc lấy yêu pháp trợ yến quân khắc địch, tiên đạo cùng đạo thần đều bắt đầu chú ý thậm chí nhúng tay đến nhân gian đích trận chiến tranh này trung đến đây.

Kế tiếp đích mấy tháng, theo hai quân đối chọi, xuất hiện ở trên chiến trường đích tu sĩ đuổi dần tăng nhiều. Bắt đầu mùa đông lúc sau, nam quân dịch suất, vây thành, yến vương cũng liên hợp trữ vương đại quân, vài lần giao thủ, song phương tuy rằng hỗ có thắng bại, nhưng là nam quân đã lộ bại cùng.

Ứng với thiên trong phủ, phó công tử đã khống chế hoàng tử trừng, mấy lần ảnh hưởng tuổi trẻ đế vương đích phán đoán. Nhân thanh nguyên nói quân đích duyên cớ cùng ánh trăng lâu đích công tích, chu duẫn 炆 dễ tin phó bích hiên, đối lí ngưng nghiên mực huynh đệ cũng cực kỳ tin một bề —— đáng tiếc một mảnh chân tình hậu ý!

Thừa dịp linh sơn ốc còn không mang nổi mình ốc, tiên thần chú ý nhân gian chiến trường này hảo thời cơ, liên minh mở ra kế hoạch đích đệ nhị bước —— lấy quặng mỏ. Nếu muốn phá vỡ Cửu Châu kết giới mở ra Phục Hy vực sâu, không chỉ có tốt đến Cửu Châu ấn, còn cần Cửu Long thuần dương trận đích trợ lực, mà thuần dương trận cần đại lượng đích tinh kim tài nguyên khoáng sán đúc trận cơ. Thả bởi vì thuần dương trận đích đặc thù tính, không thể lây dính chút khí âm tà. Liên minh điều động đại lượng nhân thủ đi trước Cửu Châu các nơi âm thầm khai thác mỏ, nghiêm lệnh không thể vận dụng nửa điểm chân nguyên, con lấy cậy mạnh khai thác. Lại trải qua thật mạnh sàng chọn, lấy ra cực nhỏ nhất bộ phân phù hợp điều kiện đích thành viên tinh luyện tài nguyên khoáng sán. Trong đó, đặc biệt quỷ cốc thái tử minh hoa, một thân thuần dương công lực, thập phần phù hợp điều kiện, liền từ minh hoa cụ thể phụ trách việc này.

[QT Dương Tiễn trung tâm] Liên hoa lạc cửu thiên biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ