Sương mai hoa quỳnh, gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt, nhân đạo là Hoàng Hà chín khúc, dù sao chảy về hướng đông đi.
Ngàn năm ngọc lão, một đêm khô khốc, hỏi thương thiên: cuộc đời này làm gì?
Đêm qua gió thổi chỗ, hoa rụng nghe ai tan vỡ.
Chín ngàn dặm trời cao, thuận gió đạp nguyệt, ai cùng?
Bắc đẩu thiên thu, dao cung nghèo khổ, không bằng phàm trần quyến lữ, trăm năm giang hồ. . . . . .
Thiên đình.
Lúc nào cũng tường vân dài lượn lờ, nơi chốn thụy khí mạn bốc hơi. Hoa lệ đích kim quang lưu vân, huy hoàng đích phượng thai loan các, mờ mịt huyễn mĩ không thể phương vật. Ngay cả là"Phượng các long lâu ngay cả trời cao, ngọc thụ quỳnh chi chỉ yên la" , nhưng mà trăm ngàn năm xem xuống dưới cũng bất quá như thế, đồ sinh chán ghét.
Mỗi ngày lệ đi đích hướng hội, hoa mỹ mà túc mục đích Lăng Tiêu Bảo Điện thượng, song thánh uy nghiêm đích ngồi ngay ngắn triều đình, tư pháp thiên thần đứng trang nghiêm vu đại điện trước nhất phương đích ở giữa chỗ, đã vì chương hiển tư pháp thiên thần địa vị đích tôn sùng, đồng thời cũng tượng trưng cho chấp pháp đích công chính, công bằng. Còn lại chúng tiên ấn chức ti phân loại hai bên. Không thể nghi ngờ, này càng thêm đột hiện ra cái kia vị trí, ra sao này đích đặc thù chói mắt, lại là như thế nào đích cô thanh ly đàn? Chính là người nọ cao ngất đích bóng dáng nhất quán đích ngạo nghễ cường thế, chưa bao giờ đem hôm nay đình không chỗ không ở đích lạnh như băng hờ hững xem ở trong mắt, lại có lẽ là bởi vì hôm nay đình cố hữu đích lạnh lùng chút không kịp này chi vạn nhất đi.
Trăm ngàn năm qua, người kia bộ dạng vẫn như cũ là trước đây bộ dáng, thậm chí còn lưu lại một chút thiếu niên đích bóng dáng, tính tình lại cùng vãng tích một trời một vực, âm trầm lãnh khốc, giống như vào vô tình nói bình thường. Gần chút năm qua càng tiệm tới lãnh tình vô tự đích hoàn cảnh . Hờ hững đích biểu tình, trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm, tinh xảo trắng nõn đích dung mạo xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân, thẳng như vạn tái băng tuyết tố thành, ngàn năm lãnh chạm ngọc liền, tuyệt thế cũng nghiêm nghị.
Hôm nay Lăng Tiêu Bảo Điện đích hướng hội lại cùng ngày xưa hoàn toàn bất đồng.
Song thánh một trong đích nữ tiên đứng đầu Tây Vương Mẫu rõ ràng không ở tòa thượng, mà Hạo Thiên Ngọc Đế còn lại là mắt lạnh nhìn thấy trong điện một đôi bóng người dựa vào nơi hiểm yếu chống lại làm vây thú chi đấu. Hắn nửa mở đích hai tròng mắt vẫn như cũ như trước ngày dày, lại tổng cảm thấy được hơn một mạt nói không rõ nói không rõ đích ý tứ hàm xúc.
Bị giết trận vây khốn đích hai người trung, một người tử y nhẹ nhàng, dài tay áo múa may gian luyện không tung hoành, nói không nên lời đích thanh mĩ phiêu dật, nói vô cùng đích nhu vũ động lòng người. Không giống cùng người động thủ, thật giống đạp ca khởi vũ, đúng là quảng hàn tiên tử giữa tháng hằng nga. Tên còn lại trong tay dài phong tiện tay huy chém ra phiến phiến hàn mũi nhọn thi đấu lưu quang, mặc dù ở sinh tử cùng bác, lại vẫn như hoa gian lửng thững, tao nhã tự nhiên. Như hoán tuyết bàn đích dung nhan, vựng nhiễm thượng một mạt nhạt nhẽo đích đỏ sẫm, nhưng lại lệnh này băng tuyết bàn chính là nhân vật bằng thêm một cỗ khôn kể đích tươi đẹp mị vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Dương Tiễn trung tâm] Liên hoa lạc cửu thiên biến
FanficĐồng nhân Bảo Liên Đăng Tác giả: Gian Châu Phiến Vân Quan Ngọc đế/ Ngọc Đỉnh x Dương Tiễn All Tiễn hướng, có H, cp sư đồ, cữu sanh link: https://jianzhushanyunguan.lofter.com Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.