Khả tiếp nguyên kịch 21 tập, Ngọc Đế cùng Nhị ca chơi cờ uống rượu, Nhị ca giả ý say rượu một đoạn. Có xe, thận nhập! !Hướng hội thượng, hai phương nhân mã tranh chấp không ngớt. Na Tra, Tôn Ngộ Không đám người liên tục cử chứng thế phải ban thật Dương Tiễn, Vương Mẫu Nương Nương một lòng thiên vị thế bảo Dương Tiễn.
Ngọc Đế mắt lạnh nhìn, bất quá là để tích lôi sơn việc không muốn Dương Tiễn nhúng tay thôi, biến thành này lại là ngọc thụ lại là trong bảo khố kính đích. . . . . . Điểm ấy năng lực, cũng muốn ban thật Dương Tiễn?
Ngọc Đế trong lòng không hờn giận, hướng tới kia rõ ràng xấu hổ não lại ra vẻ bình tĩnh đích quảng hàn tiên tử liếc liếc mắt một cái, ánh mắt khó nén sẳng giọng. Ai ngờ, kia đang bị Tôn Ngộ Không đám người từng bước ép sát mà"Rối loạn kết cấu" đích Dương Tiễn cũng đang nâng mâu nhìn về phía ngự tòa. Vọng tiến cặp kia như trước thâm trầm không hề dao động đích đôi mắt lý, đế vương đáy lòng đích không hờn giận thật tiêu tán không ít. Hắn liền biết thời biết thế đích nói ra tấn công tích lôi sơn trong lúc tự mình nhìn thấy Dương Tiễn trong lời nói đến.
Vương Mẫu Nương Nương nghĩ này cũng không thất làm một cái chiết trung chi sách, toại lấy mắt tuân chi. Dương Tiễn ôn hòa thần sắc, vi không thể sát đích gật gật đầu. Vương Mẫu Nương Nương liền cũng cho phép .
Thương định tốt lắm, Ngọc Đế liền mang theo Dương Tiễn quay về Thái Xương điện .
Thiên điện lý bãi đánh cờ cục, trong lúc nhất thời chỉ nghe đắc quân cờ xao lạc bàn cờ đích giòn vang cùng Ngọc Đế thỉnh thoảng xuyết ẩm đích động tĩnh. Đế vương hảo ẩm, huống chi là đối mặt Dương Tiễn, há có thể không ẩm một ly?
Nương uống rượu khi động tác đích che lấp, Ngọc Đế tinh tế đích đánh giá đối diện ngồi đích người này. Cao ngất đích phi mũ phượng hạ, kia khuôn mặt là cực kỳ đoan chính xinh đẹp đích, có thể nói là tam giới trung khó được thật là tốt nhan sắc, vẻ mặt gian lại mang theo chấp chưởng giới luật của trời nhiều năm đích xây dựng ảnh hưởng, càng lúc càng dày đặc nghiêm khắc; một thân ngân khải cực kỳ bên người, buộc vòng quanh thon dài tốt đẹp chính là đường cong, kiên giáp tân trang tước kiên lại ở vĩ bộ vi diệu đích hướng về phía trước một câu, kính gầy đích kích thước lưng áo che đậy ở hắc áo cừu dưới, liền không lý do đích hơn vài phần phong lưu xinh đẹp thái độ —— chẳng bao lâu sau, kia trương chính khí hồn nhiên đích gương mặt đã biến thành hiện giờ như vậy âm tà quyến rũ đứng lên. Chả trách gần chút năm qua, chúng tiên nhiều truyền tư pháp thiên thần lãnh khốc tuyệt tình, âm ngoan ác độc. . . . . .
Ngọc Đế lại ẩm tiếp theo trản, tâm tình sung sướng, hưng trí chính nùng.
Tuy rằng vẫn cùng kia đế vương chơi cờ, nhưng là bởi vì trong lòng đang nghĩ ngợi,tới tích lôi sơn chuyện, Dương Tiễn thủy chung đạm mạc hé ra mặt lạnh không yên lòng đích có lệ hí khúc Liên Hoa Lạc.
Ngọc Đế ẩm hoàn cuối cùng một trản rượu, nhìn thấy trước mặt người này liên tiếp thất thần, nhịn không được tựa tiếu phi tiếu hỏi: "Trẫm đích tư pháp thiên thần hôm nay đây là làm sao vậy? Là không muốn bồi trẫm chơi cờ ma?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Dương Tiễn trung tâm] Liên hoa lạc cửu thiên biến
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên Đăng Tác giả: Gian Châu Phiến Vân Quan Ngọc đế/ Ngọc Đỉnh x Dương Tiễn All Tiễn hướng, có H, cp sư đồ, cữu sanh link: https://jianzhushanyunguan.lofter.com Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.