PN Quá vãng (Đế Tiễn)

283 7 0
                                    




Chủ Đế Tiễn, 《 làn điệu 'hoa sen rụng' • chín ngày biến ( Dương Tiễn trung tâm )》 phiên ngoại bổ sung thiên.

Thấu phó xem đi.

Chính văn:

1,

Đây là Ngọc Đế lần đầu tiên nhìn đến Dương Tiễn.

Bất quá là tiên phàm hỗn huyết đích đê tiện đích yêu nghiệt thôi.

Nếu không phải vì thiên nhãn -- Dao Cơ có thể chấp chưởng dục giới, thiên nhãn công không thể không, đối với đê tiện đích con kiến, chí tôn đích đế vương từ trước đến nay khinh thường một cố.

Đại kim ô đem trói gô đích Dương Tiễn mang cho dao trì, thô lỗ đích thôi táng đến Ngọc Đế tòa tiền.

Một thân vải thô quần áo, trên mặt nói nói hắc bụi, cổ trên cổ tay điều điều hồng ngân.

Tuy rằng khổn phược thậm nhanh, trên người toan ma đau trướng, thập phần đích không thoải mái, nhưng là Dương Tiễn nhẫn nại hết sức thẳng thắn kích thước lưng áo, giống một gốc cây tú nhận đích tiểu gậy trúc, hơi hơi ngửa đầu thẳng nhìn chằm chằm ngự tòa thượng đích đế vương.

Ngọc Đế không chút để ý đích nhìn qua, cũng không tùy vào hơi hơi mở to mắt phượng, ánh mắt sâu thẳm.

Thiên nhãn lực không cần sẽ tìm.

Thế nhưng truyền thừa đến này đê tiện dơ bẩn đích yêu nghiệt trên người!

Dao Cơ đích thứ tử, vốn nên vẫn là cái hài đồng, chính là hắn hiện tại, tướng mạo xen vào thanh niên cùng thiếu niên trong lúc đó, mượt mà đích cằm còn còn sót lại vài phần trẻ con phì, sáng ngời tối đen đích trong ánh mắt chớp động chính là thuần túy đích nhiệt liệt bồng bột đích quang. Kia chỉ là hận ý, là bất khuất, là chấp nhất.

Thế nhưng không có sợ hãi, không có hèn mọn?

Một phen câu hỏi, cánh bị hắn khơi mào lửa giận thẳng xích đại kim ô. Ngọc Đế đột nhiên phục hồi tinh thần lại, không khỏi hảo hảo đích một lần nữa đánh giá đứng lên.

Nhìn kỹ đến, này yêu nghiệt thật quả thật có vài phần Dao Cơ đích bóng dáng, tướng mạo thượng thập phần xuất sắc, tính tình giống nhau bất hòa nhuyễn, ý nghĩ cũng rất có vài phần linh quang.

Hiện giờ đúng như minh châu bị long đong, không biết nghiêm khắc đích ma luyện, là hội lệnh này càng thêm oánh nhuận sáng rọi, vẫn là trực tiếp liền tan xương nát thịt đâu?

Đế vương khó được đích hơn vài phần hứng thú.

"Quan tiến thiên lao, thượng đại hình."

2,

Tiên, châm, tạt, võng, đao. . . . . . Chư ban khổ hình thay nhau thêm thân, hắn toàn thân cao thấp đã muốn không có một khối hoàn hảo đích địa phương. Tế gầy đích xương cổ tay chi lăng , vô lực đích vặn vẹo thùy lạc. Thoát phá bẩn ô đích quần áo bị huyết lặp lại sũng nước, cứng ngắc lam lũ đích bắt tại trên người, có chút khoảng không đãng. Tiều tụy gầy yếu đích trên mặt hơn lưỡng đạo vết roi, nhiễm đầy huyết ô, nguyên bản sáng ngời đích ánh mắt cũng ảm đạm rồi rất nhiều, chính là ánh mắt lại vẫn như cũ chấp nhất như lúc ban đầu gặp là lúc. Hắn ôm tất dựa tường quyền ngồi ở vũng máu lý, mông lung đơn bạc đích cắt hình, giống như là nặng nề ám dạ lý nhiên đích một tinh mỏng manh đích ngọn lửa, lại giống như là dơ bẩn ô hắc đích nước bùn lý nở rộ ra một đóa thuần trắng đích hoa nhỏ, yếu ớt tinh thuần lại quật cường chấp nhất.

[QT Dương Tiễn trung tâm] Liên hoa lạc cửu thiên biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ