PN Nguyệt dạ ám lâm u (Đế Tiễn)

71 2 0
                                    




Ta cuộc đời này lớn nhất đích nguyện vọng, chính là có thể phủ thêm kia nói xinh đẹp đích ánh trăng."

Mắt thần bị thương, tiên diễm đích huyết lưu quá cái trán, theo cao thẳng đích mũi uốn lượn mà qua, giống như chặt đứt tuyến đích san hô châu, tự đĩnh tiếu đích chóp mũi một viên khỏa nhỏ, ngã nhào bụi bậm.

Hắn nói ra lời này khi vẫn như cũ là cao lãnh cấm dục đích vẻ mặt, nhưng là cặp kia con mắt sáng trung áp lực không được đích thâm tình cơ hồ sẽ tràn ra đến đây, từ trước đến nay thanh bần lãnh liệt đích tiếng nói giống như nhưng lại cũng bởi vậy nhu hòa đứng lên.

Vân quang kính trung, nhất quán cao cao tại thượng, hiện nay Vô Trần đích lãnh khốc Thần Quân, đang ở bụi đất trung ẩn nhẫn giãy dụa.

Áo giáp ly tán, chỉ còn lại có bên người đích huyền y cái lồng một tầng màu đen sa mỏng, hải tảo bàn đích tóc dài tự đoạn nứt ra sụp đổ đích phi mũ phượng giữa dòng tả mở ra, bày ra cả rộng lớn đích lưng.

Thiên y tự khiết, thần thể vô cấu. Bẩn ô đích thế tục đích bụi bậm lây dính không được xuất trần đích thần linh.

Bị Càn Khôn bát phản phệ bị thương nặng đích tiếu Thần Quân, phủ phục trên mặt đất, tuy có chút chật vật hỗn độn, lại không hề không chịu nổi cùng đống hỗn độn.

Hắn cố gắng ngang đầu, lộ ra che kín mồ hôi lạnh đích cái trán cùng mất đi huyết sắc đích mềm mại đích thần. Kia si ngốc ngóng nhìn mà vô vọng đích tư thái, đúng là như vậy đích rất cảm động.

Ai cũng chưa từng nghĩ tới, chấp chưởng giới luật của trời mấy trăm năm, khắc nghiệt đích bất cận nhân tình đích tư pháp thiên thần, ở bị nhổ lạnh như băng cứng rắn đích xác ngoài lúc sau, đúng là như vậy đích mềm mại yếu ớt, như nước tình thâm. Kia nhíu lại đích mày, đều hết sức đích chọc người thương tiếc.

Trong đó, cảm xúc sâu nhất đích, chớ quá vu Trầm Hương.

Liên tiếp đi khởi

[QT Dương Tiễn trung tâm] Liên hoa lạc cửu thiên biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ