Chapter 2

9 2 0
                                    

CHAPTER 2

Zyross Forus.

Welcome to your new adventure, Allison.

Unlike girl roleplayers, boy roleplayers can gain attention easily if they wanted to. Nag-join ako sa mga group page exclusive for roleplayers.

Oh I forgot! Bumalik ako sa timeline at pinindot yung profile.

Wala pa pala akong dislay photo, nubanamanyan, Allison!

Nag-scroll-scroll ako ng mga pictures, puro picture ng Bangtan ang nasa phone ko, yes beshy ARMY ang lola niyo. I am a Jin biased, oh well, OT7 'to, ultimate bias si Seokmahlabs tapos wrecker na lahat. Ay napapalayo na ko sa main purpose ng pagdaldal ko!

Gaya nga ng sinabi ko Jin biased ako kaya si Taehyung ginamit kong port. Mahirap na mainlove pa sila sa akin sa katauhan ni Jin, oh my akin lang si Jin!

Ang dami kong satsat, nakakaiyamot.

Ilang minuto lang ang lumipas ay sunod sunod na ang nagfriend request sa'kin. Hindi na 'yon nakakagulat, bagong account e.

I accepted them all. What's the matter? Rpw 'to I am free sa kahit sinong nilalang ang makilala ko.

Nagpost ako sa isang group page ng 'hi', 'can I add you?', hi, milady' after that sunod sunod na 'yong comments, at may nag-friend request pa ulit, may nagchat. Like what I've said brp's can gain attention, easily, if they wanted to. And obviously in my case, I want attention right now.

Nanggugulo rin ako sa mga comment kahit 'di ko kilala. Well, wala pa naman talaga akong kilala sa account na ito.

Maya maya biglang may nag-pop up na new message, Blythe Carter hmm... I opened it.

I composed myself to act like a real man.

From: Blythe Carter, Fri at 11:45

[At dahil nag comment ka, nag wave ako!] 'Yan ang nakalagay sa message niya matapos nga niyang magwave.

To: Blythe Carter, Fri at 11:45

[pfft. Hi, milady.] Oh, I'll act like a flirty nice guy here.

From: Blythe Carter, Fri at 11:46

[Hello sayo! Hayyy sa wakas may makakausap na rin ako!] Is she bored too?

Iyan 'yong pumasok na tanong sa utak ko dahil sa sinabi niya dahil sa totoo lang kung nasa grp account ko lang ako at may nakausap out of the bloom ganiyang ganiyan din siguro ang sasabihin ko.

To: Blythe Carter, Fri at 11:46

[Yes, milady, we'll talk about our future. /wink;] I hit send. I send virtual wink too. 

From: Blythe Carter, Fri at 11:47

[Hala siya.] Tanging tugon nito.

To: Blythe Carter, Fri at 11:47

[Ops. May magagalit ba, binibini ko?] At first ang awkward para sakin ng mga sinasabi ko pero madali akong naka pag-adjust. Naaadjust pala 'yong kalandian, ngayon ko lang nalaman.

From: Blythe Carter, Fri at 11:48

[Wala naman, Ginoo.]

To: Blythe Carter, Fri at 11:48

[That's good then.]

Napangisi ako dahil roon. Good catch!

To: Blythe Carter, Fri at 11:49

She's A HeWhere stories live. Discover now