Con quỷ nhẹ nhàng đẩy cửa ra , nhanh nhẹn bước đến bên nàng không tạo một tiếng động nhỏ nào , một mùi hương thơm dễ chịu bắt đầu xuất hiện . Nàng khi ngủ ngửi thấy hương thơm đó vô cùng thoải mái , càng lấn sâu vào giấc ngủ hơn .
Nó tham lam hít lấy mùi hương ngọt ngào ở trên cơ thể nàng , chỉ ngửi mà khiến cho bên dưới của nó căng trướng , đúng mùi vị của nó . Con quỷ nhẹ nhàng bế nàng khỏi giường . Chùm áo khoác quanh người nàng , chỉ để gương mặt nàng lộ ra , nó nhẹ nhàng nhảy qua các tòa nhà , không gì có thể làm khó loài quỷ .
Sức mạnh loài quỷ có thể nói là bất bại !
Loài quỷ cũng có các tầng lớp từ quỷ yếu đến quỷ mạnh , những con quỷ yếu đều có ánh mắt màu nâu khi chúng thành quỷ vào ban đêm . Loài quỷ hùng mạnh nhất chính là những con quỷ mang màu mắt màu đỏ như nó đây chẳng hạn .
Đưa nàng ra khỏi hoàng cung rộng lớn , đưa nàng vào một ngôi nhà nhỏ ở thị trấn . Sau đó mở cửa tầng hầm đưa nàng xuống dưới bắt đầu một cuộc tình thỏa mãn cơn đói suốt 1 tháng trời của nó . Nàng công chúa vẫn chưa hề hay biết nguy hiểm sắp gần kề .
Nó nhẹ nhàng gỡ bỏ lớp vải trên người nàng , rất nhẹ nhàng và nhanh nhẹn , thực sự phía dưới của nó sắp không chịu nổi khi thấy nàng rồi . Cuối cùng chỉ còn mỗi đồ lót , vì lạnh mà Chaeyoung chợt tỉnh dậy .
Nàng kinh hãi khi thấy cảnh tượng trước mắt , nàng bắt đầu giãy dụa kịch liệt , nàng đang ở đâu và người đang lột đồ nàng là ai ?
" Buông tôi ra ! "
Nàng bắt đầu khóc , nhưng tay nàng lại bị nó cột chặt lại không nhúc nhích nổi , nó lấy hai chân giữ chân nàng không cho khép lại còn cố ý ấn sâu hơn cho nó dang rộng ra .Chaeyoung lắc đầu liên tục khi nó lại gần , không cho phép nó hôn , nó ác ý đánh ngực nàng .
Bốp
Vì đau nàng lơ là cảnh giác , ngay lập tức đôi môi đỏ mọng liền bị nó chiếm lấy , nó cuồng dã mút rồi liếm lấy môi nàng , lưỡi nàng bị mút kéo ra không thương tiếc , khoang miệng bị lục xùng mạnh bạo đến mức nước bọt ồ ạt chảy ra khóe môi rồi chảy xuống cổ .
" Ưm.....ah ! "
Nụ hôn của nó làm lí trí của nàng phai nhạt đi , dần mất đi ý thức , hai tay nó xoa xoa bộ ngực to tròn của nàng , ngực nàng rất bự và đẹp với làn da mịn màng trắng trẻo đã khiến côn thịt của nó thêm cương cứng .
Nó nhiệt tình mút rồi liếm lấy cổ trắng ngần của nàng , ra sức đánh dấu trên đó , tiếng chụt chụt vang lên khắp phòng , nó còn ác ý cắn vào cổ nàng một cái mới di chuyển từ từ xuống ngực . Khi nó hôn nhẹ lên ngực nàng , bị kích thích nàng không chịu được mở miệng :
" Ah~ "
" Thả lỏng chút nữa "
Nó cất giọng nói , vừa ấm áp lại chậm rãi , rất êm tai , nàng nghe loáng thoáng , nàng cảm thấy bản thân nhục nhã vì phát ra những tiếng không đúng đắn cho lắm !
Nó tiếp tục đùa bỡn với bộ ngực to tròn của nàng , nàng không chịu được những kích thích mãnh liệt mà nó mang lại . Nó cố tình cắn đỉnh ngực rồi kéo căng ra , nàng theo đà cong người lên hưởng thụ :
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu giữa quỷ và người [ Futa ]
Romantizm" Tránh...tránh xa tôi ra ! " Cô gái trẻ đang kịch liệt vùng vẫy chỉ mong thoát khỏi con quỷ đói khát đang đè lên nàng , con quỷ liếm môi , thèm thuồng nhìn nàng : " Không biết vị của công chúa sẽ ra sao nhỉ ? "