Part 1

12.2K 536 20
                                    

Choang !

" Công....công chúa "

Những tỳ nữ luống cuống bu xung quanh xem xét công chúa của họ liệu có bị thương hay không ? 

Cô công chúa có hơi hoảng vì vô tình làm bể ly nước , nàng cẩn trọng nhặt lên từng mảnh vỡ , tỳ nữ ngăn không cho nàng làm vậy e sợ nàng sẽ bị thương :

" Công chúa cứ để tôi "

Nàng mỉm cười , một nụ cười đốn tim người khác :

" Chaengie không sao đâu , để em dọn cho , các chị đi làm việc đi "

Những nữ tỳ thấy vậy cũng không dám phản bác , vừa thấy thương công chúa vừa thấy thích nàng , hiếm có cô công chúa nào lại dễ thương như nàng , vừa xinh đẹp lại rất biết nghĩ cho người khác nữa , ai mà không yêu quý cho được ?

Chaeyoung rất xinh đẹp nên được nhiều hoàng tử từ các phương đến để cầu hôn , tuy nàng chỉ mới 18 tuổi mà thôi , cha nàng vừa lo lắng vì nàng quá đỗi xinh đẹp sẽ có kẻ có những mưu đồ xấu với nàng , nên vẫn thường cho người giám sát nàng .

Nàng ra ngoài vào buổi sáng , đi khỏi cung điện cũng có người đi theo đảm bảo cho sự an toàn của nàng , đến tối thì bắt buộc phải trở về hoàng cung không được ở ngoài vào ban đêm .Vào ban đêm , không chỉ có hoàng cung nâng cao cảnh giác mà ngay cả thường dân cũng khóa chặt cửa bảo vệ gia đình khỏi lũ quỷ .

Đúng chính là lũ quỷ !

Vào ban đêm , lũ quỷ vẫn thường xuyên hoạt động , không phải ăn thịt người mà là tìm kiếm bạn tình !  Lũ quỷ là người thường vào ban ngày nhưng ban đêm biến thành quỷ , khi thành quỷ thì sự thèm khát tình dục được tăng trưởng mạnh mẽ , sẽ lập tức muốn có ai đó thỏa mãn nhu cầu .

Vì vậy rất nhiều nam lẫn nữ khi trời tối đều bị quỷ bắt đi đâu đó rồi hiếp dâm đến rã rời , sau khi hiếp lũ quỷ sẽ đem họ đi làm người hầu cho bản thân . Từ đó những nam nhân trai tráng và nữ nhân xinh đẹp , mềm mỏng đều liên tục mất tích vào ban đêm .

Khi bắt cóc nạn nhân lũ quỷ vẫn thường để lại dấu vết , đó là mùi hương thơm dịu dàng và đầy cám dỗ của bọn chúng . Một mùi hương cám dỗ nạn nhân , nó gây ra sự dễ chịu cực kỳ nhưng lại đầy nguy hiểm . 

Chaeyoung vẫn thường nghe mẹ mình kể về lũ quỷ khi còn bé , luôn tò mò không biết hình dạng đáng sợ của lũ quỷ thế nào , là người thường nhưng bị biến thành quỷ , hẳn sẽ ghê lắm . Chaeyoung tuy 18 nhưng cứ như một đứa con nít nhỏ , lúc ngủ cần ai đó ôm mới có thể ngủ ngon . 

Mẹ nàng vẫn thường ôm nàng , ru nàng ngủ mỗi tối . Khi thấy nàng ngủ ngon , bà mới nhẹ nhàng rời khỏi phòng nàng . Chaeyoung đang say sưa ngủ thì ở ngoài cửa sổ có một bóng đen lao ngang qua , sau đó quay lại cửa sổ .

Một đôi mắt màu đỏ rực rất đáng sợ nhìn chằm chằm vào cửa sổ , chính xác hơn là nhìn nàng đang ngon giấc ở trên giường , bóng đen đó liếm môi :

" Hà , một cực phẩm đây ! "

Cạch 

Con quỷ thèm khát tình dục liền nhận ra tiếng cửa phòng mở , lẻn trốn đi , mẹ nàng quay lại lấy quyển truyện trên đầu giường vì bà để quên , sau đó rời đi . Con quỷ một lần nữa thò ra ngắm nhìn cực phẩm tuyệt trần đang mê man ngủ trên giường .

Con quỷ này chỉ mới biến thành quỷ khoảng 1 tháng trước , vẫn chưa tìm được con mồi thích hợp nào , hiện tại đang vô cùng đói khát , cần một lượng lớn tinh dịch của thiếu nữ đôi mươi , giờ đây con mồi yêu thích của nó đã xuất hiện .





Tình yêu giữa quỷ và người [ Futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ