Part 11 : Trở về

6.3K 468 14
                                    

Chaeyoung tuy đã bình an trở về lâu đài với cha và mẹ nàng nhưng nàng lại không cảm thấy vui vẻ chút nào .

Nàng vẫn giúp đỡ và trò chuyện với người làm trong cung điện bình thường , chỉ có điều nàng cười ít hơn , và nụ cười thật lòng thật tâm lại càng khó nở trên đôi môi xinh đẹp .

Nàng đã không gặp Lisa được 3 năm .

3 năm ròng rã đó nàng đã được cha cho đi gặp nhiều công tước , hoàng tử ở các nước đông phương bởi vì nàng nói với cha nàng không thích vị hôn thê của mình .

Tuy chưa phá bỏ hôn ước nhưng chỉ cần nàng gặp người mình yêu , cha nàng sẽ huỷ bỏ hôn ước .

Nàng chờ đợi Lisa quá lây rồi . Rốt cuộc suốt 3 năm nàng gặp bao nhiêu người xinh đẹp , ưu tú vẫn không thể gặp được Lisa nữa .

------------------------------------------

Jisoo sớm đã đứng cửa phòng , gõ cửa :

" Lisa , đến lúc phải đi rồi "

Khi chỉ có hai người Lisa và Jisoo nói chuyện rất thoải mái . Lisa lúc sau bước ra . Khác với lúc trước Lisa ăn mặc đúng với một hoàng tộc thật sự . Jisoo mỉm cười :

" Đến lúc rồi "

Sau đó hai người lên ngựa rời đi . Vua và hoàng hậu cùng các thân cận quan lại đã đến cung điện phía Nam .

Cả hai gặp nhau là nói về cuộc hôn nhân sau này . Giữa hai cô công chúa của họ . Chaeyoung ngượng cười đối đáp họ .

Người này chắc là người thứ 99 rồi . Nàng đã gặp quá nhiều trường hợp như thế này . Nhưng người nàng muốn gặp thì chỉ là một nông dân bình thường tên LaLisa mà thôi .

Vua Park kính rượu :

" Thật sự đây là một chuyện rất đáng mừng , tiểu Li thật sự là một chiến binh giỏi , rất hợp với Chaengie nhà tôi "

Vua La đáp :

" Tiểu Li nhà tôi không tài giỏi đến mức đó đâu , chỉ là tiểu Chaeng quá tài hoa mà thôi "

Sau đó cuộc hội thoại cứ thế diễn ra , ai ai cũng thoải mái cười đùa , chỉ có Chaeyoung miệng cười nhưng lòng không vui .

Cứ như vậy tầm 1 tiếng trôi qua .

Đến lúc mọi người chuẩn bị dùng bữa thì quan chạy đến báo tin rằng hôn the của công chúa Park Chaeyoung đã đến cung thành .

Chaeyoubg chán nản buông muỗng , chắc là một tên kiêu căng nào đó nữa rồi đây .

Cộc Cộc

Mở cửa vào chính là Kim Jisoo , theo sau là Kim Jennie mới đến thành cùng các quan lại . Jisoo và Jennie đứng ra chào hai vị vua đáng kính :

" Thật ngại quá , các thần đến trễ "

Vua La phất tay :

" Không sao không sao "

Lúc mọi người mở cửa , bước vào trong là một người có vóc dáng cao ráo , tiến đến bàn ăn . Chaeyoung kinh ngạc đứng dậy :

" Lisa ?"

Lisa kính lễ chào hỏi mọi người trước sau đó mới quay sang nhìn nàng , Chaeyoung vội vã rời khỏi ghế ngồi , chạy đến trước mặt Lisa .

Lisa mỉm cười nhìn nàng :

" Công chúa ngốc , tôi về rồi đây "

Tình yêu giữa quỷ và người [ Futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ