Chaeyoung ăn xong thì tung tăng chạy ra ngoài , nàng thấy Lisa dọn dẹp bữa sáng mà không có chút đề phòng nào , khó hiểu hỏi :
" Ngươi không sợ ta chạy khỏi ngươi ư ? "
Lisa mỉm cười :
" Tôi nói rồi , bây giờ nàng là người hầu của tôi , dù ở đâu tôi vẫn sẽ tìm ra "
Chaeyoung bĩu môi , được thôi nàng cũng chẳng muốn ở đây với tên cưỡng hiếp mình . Nàng có thể nhanh chân chạy trốn và cầu cứu với cha khi trở về hoàng cung . Nó dù thấy nàng chạy đi nhưng vẫn ung dung dọn dẹp bàn ăn , ở vương quốc này ai mà chẳng biết công chúa Park rất dễ bị lạc đường .
Lần nào đi chơi cũng bị bắt ngồi trong kiệu , nếu có chạy ra ngoài cũng có 2,3 cận vệ theo để tránh việc nàng bị lạc . Nếu nàng đứng thứ hai trong việc mù đường thì không ai dám đứng thứ nhất . Vì thi thoảng nàng mới chạy ra ngoài chơi , dù có ra ngoài cung thì cũng chỉ ngồi kiệu dạo phố .
Nên đa số nhiều người dân vẫn chưa biết mặt nàng , nàng cũng không cảm thấy khó chịu , nếu biết nàng là công chúa thì ắt hẳn sẽ bu quanh nàng đến ngộp thở mất .
Bỗng nhiên có cửa hàng ăn uống thu hút nàng , Chaeyoung hí hửng chạy lại xem , mắt sáng rỡ vào trong , tuy là mới ăn sáng nhưng mấy món này cũng thật hấp dẫn quá đi .
Ông chủ thấy nàng hai mắt sáng rực nhìn chằm chằm đồ ăn thì phì cười :
" Cháu gái có muốn dùng thử không ? "
" Có ạ "
Nàng gật đầu lia lịa rồi nhận lấy đồ ăn từ ông chủ , nàng vừa ăn vừa lắc lư nhìn thật đáng yêu , nàng cứ thưởng thức vui vẻ như vậy cho đến khi ăn xong bữa ăn .
Chết dở !
Nàng làm gì mang theo tiền ?
Đang bối rối không biết làm sao thì có một mùi hương thơm nhẹ nhàng xộc vào mũi nàng , sau đó đó nàng cảm nhận được bàn tay thon dài của ai đó ôm lấy eo mình , nàng quay lại nhìn thì thấy nó đã ở đây từ lúc nào , còn đang ôm lấy nàng từ phía sau .
Khoảng cách gần gũi nên khiến nàng hơi ngại ngùng , Lisa cười tươi trả tiền cho ông chủ :
" Của bác đây ạ "
Ông chủ mỉm cười nhận lấy số tiền :
" Ây da , ta thấy hai đứa thật dễ thương nga "
Nàng thì đỏ mặt không dám nói gì còn Lisa thì bật cười :
" Vâng cháu cảm ơn , vậy chào bác ạ "
Cuối cùng nàng đành phải đi cùng Lisa , nàng lén nhìn nó :
" Tại sao ngươi lại tìm thấy ta ? "
Lisa mỉm cười :
" Tôi nói rồi mà , nàng đã là của ... "
Chaeyoung không để nó nói hết câu vội lấy tay che miệng nó :
" Ta biết rồi , khỏi nói nữa "
Nàng phụng phịu đi đằng trước , Lisa thì vui vẻ đi đằng sau , vừa đi nàng thấy nhiều người đều chào Lisa , còn có vài đứa nhỏ bu lấy nó rất vui vẻ , khi cùng nó trở về nhà nàng nhìn nó :
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu giữa quỷ và người [ Futa ]
Dragoste" Tránh...tránh xa tôi ra ! " Cô gái trẻ đang kịch liệt vùng vẫy chỉ mong thoát khỏi con quỷ đói khát đang đè lên nàng , con quỷ liếm môi , thèm thuồng nhìn nàng : " Không biết vị của công chúa sẽ ra sao nhỉ ? "