Part 8

7.2K 442 9
                                    

 Nàng nằm trên giường đang được Lisa chăm sóc chu đáo , từ hôm qua nàng đã ngủ say đến hôm nay rồi tỉnh dậy trong cái thân thể đau nhức , bụng nhỏ của nàng đã trở về sự thon thả của nó từ bao giờ .

Nàng được Lisa chăm sóc cho đến 2 ngày sau mới hoàn toàn phục hồi đi lại được , nàng lúc đầu tức giận không thèm trò chuyện với Lisa , khi đói mới tìm đồ ăn trong bếp và được Lisa nấu cho ăn . 

Nàng đi chơi tung tăng mà không có Lisa đi cùng , nàng đi chơi rồi kết bạn với mọi người , nàng chạy lung tung cho đến khi trời đã chiều nàng mới cảm thấy đói bụng , mới nhớ đến Lisa rồi chạy về nhà .

Vừa đến cổng đã ngửi thấy mùi đồ ăn do Lisa làm , lúc nào nấu ăn cũng ngon như vậy nếu sau này kết hôn nàng sẽ kết hôn với người biết nấu ăn . Nàng vừa vào nhà ngay lập tức nghe tiếng trách móc của Lisa :

" Tại sao đi cả ngày hôm nay mà không có tôi theo cùng , đói mới chịu về ? "

Nàng bĩu môi , quay mặt đi :

" Hứ Ta giận ngươi , không muốn nhìn mặt ngươi "

Nàng lại bàn thấy trên bàn có một ly nước lạnh bên cạnh là một lọ thủy tinh nhỏ , nàng thầm nghĩ chơi Lisa một vố xem sao , Chaeyoung liền đổ hết nước của lọ thủy tinh vào ly nước lạnh . Nàng bưng ly nước lại cho Lisa :

" Đây uống đi "

Lisa nhìn thấy vậy liền bật cười , bỗng nàng khựng lại một lúc , lúc cười thì tên này rất dễ thương , nàng thấy vậy đấy . Mà bình thường nàng cũng rất thích gương mặt xinh đẹp của Lisa rồi còn gì , chỉ là lúc ăn nàng , nàng không thể không tức giận vì nó rất thích khi dễ nàng lúc nàng sắp cao trào mà thôi .

Nếu nghĩ lại thì là do lo lắng cho nàng nên mới trách móc nàng lông bông một mình lâu như vậy . Lúc nàng suy nghĩ thì Lisa đã uống cạn ly nước . Nàng ăn xong thì Lisa dọn dẹp chén bát , nàng nhìn bóng lưng quen thuộc kia , thầm nghĩ bản thân cũng nên giúp đỡ một chút , không muốn ỷ lại vào nó quá .

Đột nhiên trước khi nàng chuẩn bị ngủ , nó liền xông vào phòng , gương mặt nóng ran , nàng thấy bộ dạng chật vật của nó liền lo lắng :

" Ngươi làm sao thế ? "

" Tôi bị ai đó hạ dược ? "

" Hạ dược ?? Không lẽ là cái lọ thủy tinh đó ? "

Nàng chợt nhớ lại lọ thủy tinh lúc nãy , Lisa nghe vậy liền nhận ra :

" Là nàng lúc đó đã rót nó vào ly nước cho  tôi ??? "

" Phải...phải là ta "

Nàng kéo chăn ngang cổ , nàng mới hồi phục hôm nay thôi , bình thường đã thô bạo lắm rồi nếu còn bị hạ dược thì nàng làm sao chịu nổi . Đột nhiên Lisa quay lưng đi để nàng trong phòng 1 mình , Chaeyoung ngạc nhiên , nó là đang chịu đựng sao ?

Nàng đi tìm nó , thấy nó đang tự giải quyết trong phòng tắm cùng nước chảy xuống người , nàng khi dính phải loại dược đó cũng khó chịu đến phát điên , do được nó chăm sóc cho tới cùng mới sung sướng đến thoải mái , còn nó thì phải tự mình giải quyết chỉ vì trò đùa của nàng .

Chaeyoung cắn cắn môi , nếu nói không thích nó thì chính là nói dối còn nói ghét quan hệ với nó lại càng là nói dối tệ hại , nàng thật sự thích bề ngoài của nó và cả sự đụng chạm của nó . Chaeyoung đẩy nhẹ cửa , ngại ngùng nói :

" Lisa ? "

Lisa ngừng động tác nhìn ra phía cửa , nàng thấy rõ ánh mắt đỏ rực thèm khát dục vọng của nó :

" Tại sao ngươi lại không chơi ta ? "

Lisa nuốt nước bọt , nó phải nhịn , nàng chỉ mới hồi phục mà thôi , nó đã rất hối hận khi bản thân làm nàng đau đến mức 3 ngày không xuống giường được . 

" Vì nàng chỉ mới hồi phục "

Nàng thật sự đoán đúng , đúng là nó lo lắng cho nàng , nàng mở cửa chạy đến ôm lấy cổ nó :

" Ngươi mau về phòng chơi ta , ta chịu được , vì ta mà ngươi chịu khổ rồi "

" Nhưng ... "

Nàng hôn lên môi nó , dùng lưỡi liếm môi nó :

" Mau chơi ta đi , thao chết ta đi "

Nàng ngon ngọt dụ dỗ nó , nàng cũng đã quen với việc cùng nó triền miên rồi . Lisa như bùng nổ , ôm lấy nàng trên tay bế về phòng .


Tình yêu giữa quỷ và người [ Futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ