066
Ngày hôm sau buổi sáng, Mafia Cảng phòng họp.
"Tối hôm qua thật là tổn thất thảm trọng a."
Trong phòng hội nghị, Akamatsu Nagare, Dazai Osamu, Nakahara Chuuya cũng mặt khác hai cái trung tầng ( một cái quản hậu cần một cái quản tài vụ ), cùng với Black Lizard bách nhân trưởng Hirotsu Ryuro, một đám người đều tụ ở bàn tròn trước mở họp.
Dazai Osamu ngồi ở Akamatsu Nagare bên người, hắn lật xem sáng nay khắp nơi tập hợp tới dị năng giả tử vong danh sách, tấm tắc không thôi: "Shibusawa Tatsuhiko năng lực quá bug, hắn là như thế nào làm được?"
Akamatsu Nagare nói: "Người chết tử trạng cùng chính mình dị năng cùng loại, tình báo tổ bên kia phỏng đoán có thể là dị năng bắn ngược."
Nakahara Chuuya sắc mặt rất khó xem: "Xác định dị năng đặc vụ khoa bao che Shibusawa Tatsuhiko sao?"
Akamatsu Nagare lắc đầu: "Ta thông qua trước kia có liên hệ sợi đem vị trí truyền qua đi, nhưng là quân cảnh cùng dị năng đặc vụ khoa không động tĩnh, hiển nhiên bọn họ ngầm đồng ý Shibusawa Tatsuhiko hành động."
Hirotsu Ryuro thấp giọng nói: "Chúng ta bên này tuyển nhận tới dị năng giả tổn thất hai cái, bất quá người thường không có đã chịu công kích, bọn họ thậm chí không có nhận thấy được đêm qua đã xảy ra chuyện."
Hậu cần cùng tài vụ phương diện trung tầng tổ trưởng cũng nói: "Kim khố là an toàn, vũ khí kho cũng không có lọt vào tập kích."
"Cho nên vị này Shibusawa Tatsuhiko tiên sinh đi vào Yokohama, là vì cái gì đâu?"
Dazai Osamu như suy tư gì, Fyodor là tới tìm Akamatsu Nagare, kia Shibusawa Tatsuhiko đâu? Shibusawa Tatsuhiko gần là Fyodor cấp dưới sao? Không thấy được đi?
"Chúng ta yêu cầu tìm được Shibusawa Tatsuhiko cùng Fyodor khe hở."
Akamatsu Nagare thấp giọng nói: "Nếu dị năng lực không thể dùng, người thường tựa hồ cũng bị che chắn, vậy phải tin tưởng công nghệ cao."
Dazai Osamu thổi cái huýt sáo, Akamatsu Nagare phản ứng thật mau.
"Trừ bỏ bị động phát tác dị năng lực, mặt khác bất luận cái gì dị năng lực muốn phát động, cần thiết có cái điều kiện."
Akamatsu Nagare chậm rãi nói sống: "Đó chính là người sử dụng cần thiết sinh ra ta muốn sử dụng niệm năng lực ý niệm, cho nên muốn sát Shibusawa Tatsuhiko, hoặc là là Dazai khắc chế năng lực, hoặc là chính là sấn hắn không chú ý xử lý hắn."
Nakahara Chuuya nhìn về phía Akamatsu Nagare, hắn nhớ tới chính mình lúc trước bị Shirase đánh lén sự, không khỏi sinh ra bội phục chi tình.
Akamatsu Nagare phán đoán là chính xác, áp dụng với quảng đại dị năng lực giả, hắn lúc trước còn không phải là bị bắt rớt xuống huyền nhai, sau đó bị Dazai Osamu tên kia lừa đến Mafia Cảng sao?
Có lẽ là nghĩ tới cùng sự kiện, Dazai Osamu nhìn trúng nguyên Chuuya trong ánh mắt tràn đầy hài hước.
Nakahara Chuuya bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hắc lịch sử quá nhiều bị người đi vay tìm tới môn làm sao bây giờ
Adventure[Tống] Hắc lịch sử quá nhiều bị người đi vay tìm tới môn làm sao bây giờ-Tam Thiên Thế Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hài hước , Hitman Reborn , Thiên chi kiêu tử , 1v1 , Nam chủ , Fa...