262
Bên kia, đương này đầu long xuất hiện thời điểm, Akamatsu Nagare đang ở cùng Bell ma đức nói chuyện phiếm.
Nếu làm ra phòng ngự phản kích quyết định, Akamatsu Nagare khiến cho hàng cốc linh tiếp tục đi theo dõi tình báo, chính hắn đi gặp ngươi ma đức, chuẩn bị đem này viên màu mỡ cây củ cải đường đào đến Mafia Cảng.
Bell ma đức có một đầu đạm kim sắc cuộn sóng tóc dài, nàng có một trương vũ mị hoặc nhân dung nhan, so này trương khuôn mặt càng hấp dẫn người, là nàng đắm chìm thời gian cùng lịch duyệt thong dong.
Nàng có một đôi màu lam nhạt đôi mắt, sườn mặt nhìn qua khi, thấu triệt đôi mắt sáng ngời cực kỳ, nhưng ở nào đó nháy mắt, lại như là biển rộng giống nhau thâm thúy thần bí.
Nhìn thấy nữ nhân này nháy mắt, Akamatsu Nagare ánh mắt sáng lên.
Hắn nhìn từ trên xuống dưới Bell ma đức, lập tức xác định nữ nhân này quả nhiên như an thất thấu, nga không đúng, hiện tại là hàng cốc linh lời nói, không phải cái thiện tra nhi.
Vì thế Akamatsu Nagare giơ tay gỡ xuống mũ nháy mắt, hắn mặt liền biến thành Bell ma đức bộ dạng.
Bell ma đức:!
Akamatsu Nagare còn để sát vào một ít, cẩn thận đoan trang Bell ma đức khuôn mặt, đối chính mình mặt bộ ảo giác làm rất nhỏ điều chỉnh.
Bell ma đức thấy thế trong lòng trầm xuống, nàng nhất lấy làm tự hào chính là biến trang năng lực, không nghĩ tới trước mắt vị này Mafia Cảng cán bộ K tiên sinh cư nhiên cũng có đồng dạng năng lực!
Mà so với chính mình còn cần đạo cụ hoá trang, vị này K tiên sinh biến hóa bộ dạng năng lực chỉ sợ là dị năng?
Nói cách khác, Bell ma đức biến trang năng lực không có bất luận cái gì ra giá ưu thế!
Mắt nhìn Bell ma đức thái độ phát sinh rất nhỏ biến hóa, Akamatsu Nagare mới khôi phục bình thường bộ dạng, hắn cười ngồi ở Bell ma đức đối diện: "Ta tưởng an thất hẳn là cùng ngươi đề qua ta là ai."
Bell ma đức hơi hơi cúi đầu, tươi cười điềm mỹ mà nói: "K tiên sinh."
Akamatsu Nagare lập tức nói: "Đầu tiên ta muốn nói một chút, nữ sĩ, ta thích soái ca, ngươi tốt nhất đừng như vậy đối ta cười."
Bell ma đức đầu tiên là kinh ngạc, ngay sau đó nàng ôn hòa có lễ mà nói: "Như vậy chúc mừng K tiên sinh cùng bạn lữ hạnh phúc mỹ mãn."
Akamatsu Nagare trong mắt hiện lên một tia vừa lòng, hắn chỉ nói thích soái ca, Bell ma đức lại lập tức phỏng đoán ra hắn có yêu thích người, xem ra nữ nhân này là cái phi thường người thông minh.
"Cảm ơn, an thất cùng ngươi đề ra sao? Chúng ta bên này thiếu nhân thủ, ngươi có hứng thú đi ăn máng khác sao?"
Nếu là cái thông minh có năng lực cây củ cải đường, Akamatsu Nagare đơn giản đi thẳng vào vấn đề: "Không phải ta thổi, chúng ta Mafia Cảng tiền lương đãi ngộ đều không tồi, công an làm đều nói tốt."
【 hàng cốc linh: ==+】
Bell ma đức mỉm cười nói: "Nguyên lai sóng nguồn gốc chính là công an? Phía trước điều tra cục người ta nói hắn là công an, các ngươi vị kia họa khuyển tiên sinh còn lập tức xử lý điều tra cục quan viên, trợ giúp sóng bổn che giấu tung tích đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hắc lịch sử quá nhiều bị người đi vay tìm tới môn làm sao bây giờ
Adventure[Tống] Hắc lịch sử quá nhiều bị người đi vay tìm tới môn làm sao bây giờ-Tam Thiên Thế Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hài hước , Hitman Reborn , Thiên chi kiêu tử , 1v1 , Nam chủ , Fa...