Phần 3

432 15 0
                                    


133

Lupin quán bar.

Không khí tựa hồ rất hài hòa.

Đương nhiên, cho rằng hài hòa người là Oda Sakunosuke.

Akamatsu Nagare từ trước đến nay đem chính mình cảm xúc tàng thực hảo, Sakaguchi Ango tuy rằng đã nhận ra Akamatsu Nagare vẫn luôn chưa từng tiêu tán sát ý, nhưng hắn quỷ dị phát hiện Akamatsu Nagare tựa hồ ở Oda Sakunosuke trước mặt sẽ thu liễm một ít, cho nên Sakaguchi Ango cư nhiên cũng không sợ hãi.

Akamatsu Nagare thuận miệng hỏi Oda Sakunosuke: "Gần nhất vội sao?"

Oda Sakunosuke vô ngữ mà nói: "Ta vội không vội ngươi sẽ không biết sao? Chúng ta sở hữu hành động báo cáo đều sẽ giao cho ngươi đi?"

Làm Akamatsu Nagare bảo tiêu, Oda Sakunosuke vẫn là tương đối rõ ràng Akamatsu Nagare trên bàn sẽ xuất hiện cái gì văn kiện.

Chẳng sợ Sakaguchi Ango đệ trình báo cáo đối tượng là Mori Ogai, Akamatsu Nagare luôn có biện pháp lộng tới phó bản.

Akamatsu Nagare cười cười: "Ta thấy đến chung quy là giấy trên mặt văn tự, so không được các ngươi ở hiện trường chính mắt thấy."

Oda Sakunosuke nghĩ nghĩ: "Có điểm kỳ quái."

Akamatsu Nagare nhướng mày: "Nói như thế nào?"

Oda Sakunosuke: "Rất nhiều lần hành động đều là cùng quân cảnh đi ngang qua nhau, ta tổng cảm thấy nếu là ở lâu vài phút, liền sẽ bị quân cảnh ngăn chặn."

Sakaguchi Ango bình tĩnh mà nắm chén rượu, một bộ bình tĩnh bộ dáng.

Akamatsu Nagare cười cười: "Bởi vì chúng ta âm thầm thông tri quân cảnh sao."

Oda Sakunosuke a một tiếng: "Thì ra là thế."

Sau đó, liền không có sau đó.

Oda Sakunosuke thực tự nhiên mà thay đổi cái đề tài, hắn hỏi Akamatsu Nagare: "Ngươi đâu? Gần nhất vẫn là ở xử lý văn kiện sao?"

...... Sakaguchi Ango có điểm tâm ngứa, ngươi tiếp tục hỏi đi xuống a!

"Ân, trừ bỏ xử lý văn kiện, ta còn cần cấp Atsushi học bổ túc."

Akamatsu Nagare có điểm đau đầu mà nói: "Atsushi thực nỗ lực, mới tới gia đình giáo viên cũng không tồi, căn cứ kia phân học tập kế hoạch biểu, Atsushi có nhảy vọt tiến bộ, nhưng là......"

Nhưng là khoảng cách Mori lão bản Tokyo đại học vẫn là quá xa xôi.

Muốn khảo Tokyo đại học, Nakajima Atsushi cần thiết tiến vào tốt nhất trung học cùng cao trung, trải qua khắc khổ học tập, còn muốn bắt đến không tồi xã đoàn hoạt động thêm phân, mới có khả năng thông qua Tokyo đại học thi viết tiến vào phỏng vấn giai đoạn.

Oda Sakunosuke tự đáy lòng cảm khái: "Mang hài tử thật không dễ dàng a, may mắn lúc trước ta nghe ngươi, đem bọn nhỏ đưa đến cô nhi viện, ta nhưng làm không được loại sự tình này."

Chuyên nghiệp sự tình giao cho chuyên nghiệp nhân sĩ đi làm, Oda Sakunosuke nhàn rỗi cũng sẽ đi cô nhi viện nhìn xem những cái đó bọn nhỏ, có Mafia Cảng tài chính duy trì, cô nhi viện bọn nhỏ chất lượng sinh hoạt lộ rõ đề cao, quá cũng không tệ lắm.

[Tống] Hắc lịch sử quá nhiều bị người đi vay tìm tới môn làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ