Phần 6

174 5 3
                                    


328.

Akamatsu Nagare không biết trước mắt Gogol hay không đã biết dị năng lực.

Một cái bình thường ốm yếu nữ hài đột nhiên gặp được loại sự tình này khi là cái gì phản ứng? Hẳn là đương ma thuật?

Vì thế Akamatsu Nagare liền hỏi như vậy ra tới.

Quả nhiên, Gogol lộ ra đắc ý biểu tình: "Đúng vậy, đây là ta tân học sẽ ma thuật, lợi hại đi!"

Akamatsu Nagare trong lòng nhẹ nhàng thở ra, nhìn dáng vẻ Gogol cũng không biết đây là dị năng lực.

Hắn nhìn chăm chú vào nam hài áo choàng, nghĩ đến vừa rồi Gogol là ở áo choàng hạ bắt cái gì, bọn họ hai cái liền xuất hiện ở trên xe ngựa, chẳng lẽ năng lực của hắn cùng áo choàng có quan hệ?

Vì thế Akamatsu Nagare nói: "Thật là lợi hại, nhưng ta cảm thấy có điểm lãnh, ngươi áo choàng có thể cho ta mượn sao?"

Lúc này Gogol còn rất đơn thuần, hắn khó xử mà nói: "Nhưng ta đem áo choàng cho ngươi, ta liền vô pháp mang ngươi rời đi."

Akamatsu Nagare lập tức hỏi: "Oa nga! Ngươi ma thuật là dùng áo choàng thi triển sao?"

Vì thế Gogol thao thao bất tuyệt mà đem chính mình năng lực nói không còn một mảnh.

Nam hài thực vui vẻ: "Ta muốn mang ngươi ra tới, nhưng nhà ngươi có tôi tớ bảo hộ, ngươi lại bị bệnh, căn bản đi bất động, ta liền tưởng a tưởng, như thế nào có thể đem ngươi trộm ra tới đâu?"

Gogol mở ra đôi tay, áo choàng tạo nên gợn sóng, hắn như là ở vây quanh thế giới giống nhau lớn tiếng nói: "Nhưng hiện tại không giống nhau, chỉ cần ta phủ thêm áo choàng, trở thành thế giới sân khấu thượng vai hề, ta liền có thể được đến hết thảy!"

Ngay sau đó không đợi Akamatsu Nagare phản ứng lại đây, Gogol ôm Akamatsu Nagare, lại mở ra áo choàng, giây tiếp theo, bọn họ xuất hiện ở trấn nhỏ vùng ngoại ô hoa rừng cây.

Đêm tối bị đại tuyết bao trùm rừng cây một mảnh tĩnh mịch, mọi âm thanh đều tĩnh.

Gogol lại cao hứng mà lôi kéo Akamatsu Nagare ngồi ở một cây đại thụ ngọn cây, hắn chỉ vào đỉnh đầu ngân hà: "Xem a, Aisha, ngươi nhất định không ở cái này địa phương xem qua bầu trời đêm, nhiều mỹ lệ a!"

Akamatsu Nagare bọc thảm ở trong lòng đối Hassan nói: "Này nếu là cái bình thường nữ hài, sớm bị đông lạnh thành băng côn."

Hassan trấn an Akamatsu Nagare: 【 hắn chỉ sợ là cho rằng ngươi chưa từng gặp qua mỹ lệ cảnh sắc sẽ chết, muốn làm ngươi chết bệnh trước vui vẻ một ít đi. 】

Akamatsu Nagare cũng là như vậy tưởng, hắn nói: "Cho nên ta mới không một chân đá văng hắn."

Gogol đỡ nữ hài ngồi ở ngọn cây, hắn nhìn đỉnh đầu ngân hà, cấp nữ hài phổ cập khoa học bầu trời ngôi sao.

Vừa mới bắt đầu Akamatsu Nagare còn phụ họa hai câu, theo thời gian chậm rãi qua đi, hắn thanh âm càng ngày càng thấp, phi thường chuyên nghiệp mà suy diễn một cái sắp đi vào tử vong thiếu nữ.

[Tống] Hắc lịch sử quá nhiều bị người đi vay tìm tới môn làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ