389.
"Cho nên nói, chúng ta sở trường vận khí thật sự hảo a......"
Da Vinci trăm cay ngàn đắng mà liên hệ thượng Gordes sau, ngạc nhiên phát hiện bọn họ cái này béo sở trường cư nhiên lại cùng khác thế lực nói hảo hợp tác, còn bắt được một phần thoạt nhìn phi thường không tồi, hai bên cùng có lợi cộng thắng hiệp nghị?!
Thiếu nữ Fujimaru Ritsuka tiến đến bên cạnh xem hiệp nghị, nàng kinh ngạc nói: "Còn có ta bộ phận!"
Gordes đắc ý dào dạt mà nói: "Đúng vậy, ta chính là Chaldean sở trường a! Đương nhiên muốn phụ trách an bài các ngươi tương lai sinh hoạt."
"Fujimaru Ritsuka vốn dĩ chính là Viễn Đông Nhật Bản người đi? Bọn họ bên kia có thể cung cấp nguyên bộ thân phận, ngươi năm nay 17 tuổi? Dựa theo bọn họ cách nói, ngươi trực tiếp thượng cao nhị khả năng theo không kịp học tập tiến độ, cho nên bọn họ có thể an bài ngươi đi Tokyo tốt nhất quý tộc tư nhân trường học thượng cao một."
Gordes cảm thấy chính mình thật là cái phụ trách nhiệm hảo sở trường, hắn nói: "Vừa lúc còn có non nửa năm thời gian, ngươi có thể sấn này đoạn khe hở học bổ túc một chút sơ trung chương trình học, sang năm tháng tư đi thượng cao trung."
Da Vinci lily oa nga một tiếng, mắt to pika mà lập loè: "Nghe tới là phi thường hoàn mỹ cao trung sinh hoạt a!"
Này thật đúng là quá khó được!
Fujimaru Ritsuka cũng kinh ngạc mà nhìn Gordes · Musik: "Ngoài dự đoán đáng tin cậy a!"
Holmes không tỏ ý kiến: "Này trong đó không chỉ có bao gồm Fujimaru Ritsuka thân phận, còn đề cập tới rồi mặt khác Chaldean nhân viên công tác sinh hoạt hằng ngày cùng an bài, như vậy như vậy một phần hậu đãi hiệp nghị là như thế nào ký xuống tới đâu? Sở trường, ngươi là như thế nào cùng đối phương nói này đó?"
"A? Không như thế nào nói a? Chúng ta một bên ăn mỹ vị nước Pháp bữa tiệc lớn một bên uống rượu, liền như vậy nói xong rồi nga!"
Nói tới đây, Gordes lược hiện hưng phấn: "Tên kia cư nhiên cùng ta giống nhau, siêu cấp thích khai xe thể thao! Chúng ta còn ước hảo, quay đầu lại cùng nhau giúp hắn sửa một chiếc có thể cất chứa trọng lực ma thuật lễ trang · xe thể thao!"
"Cải trang xe thể thao mới là nam nhân chung cực lãng mạn a!!"
Da Vinci lily rất là vô ngữ.
Cái gì kêu ăn cơm thời điểm nói? Chỉ sợ là ăn cơm thời điểm vỏ chăn ra tới hết thảy đi?
Nhìn mặt mày hớn hở Gordes, tuy là Holmes, cũng không thể không tán đồng Da Vinci quan điểm.
"May mắn đối phương không có ác ý, nhìn dáng vẻ, chúng ta sở trường vận khí thật sự thực hảo. Ta không thể không thừa nhận, tự hỏi mưu tính lại nhiều, có đôi khi vẫn là không thắng nổi vận khí loại đồ vật này."
Cùng lúc đó, Nakahara Chuuya cũng ở phun tào Gordes người này.
"Kỳ thật tên kia khá tốt, tính cách không tồi, ta lần đầu có thể hoàn chỉnh mà đem một người tin tức sờ sạch sẽ, mà ta chính mình không như thế nào lộ ra tình báo đi ra ngoài, thật là quá không thể tưởng tượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hắc lịch sử quá nhiều bị người đi vay tìm tới môn làm sao bây giờ
Adventure[Tống] Hắc lịch sử quá nhiều bị người đi vay tìm tới môn làm sao bây giờ-Tam Thiên Thế Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hài hước , Hitman Reborn , Thiên chi kiêu tử , 1v1 , Nam chủ , Fa...