3

2.7K 21 0
                                    


   Oi girl knina pa kita hinahanap si tanda nsa private room same dati parin.

    Owss, good girl may tip ka rin sken mamaya girl.

    Yeah i know.. ngiti nitong saad

After 1 week ito n nman ang costumer niyang si tanda kaya npangiti siya kasi dagdag savings na nman siya.

    Hello sir good evning po.. landi niyang saad

    Hello din baby ganda. Pwede ka ngaun?

    Sure sir gaya nung nkraang lingo?

    Yup, slamat ah.

    Ako po dpat magpasalamat eh, laking tulong sken yung binigay niyo po.

    Ganun ba,

Ngumiti siya n tinitigan siya ng lalake di mman nkakabastos angbtingin nito.

    Alam mo ba di ka nawala s isipan ko nitong nkaraang araw sarap mo kasi kausap eh.

   ganun po ba. Sir slmat po.

    Baby may sasabihin ako sayo sana di ka magalit sken.

    Anu po yun sir?

    Daniel ang name ko. Twagin mo akong daniel.

    Anu yun daniel?

    Pwede ba kitang maangkin ngaung gabi di ka kasi mawla s isip kp.

    Po!!!!!!

    Sabihin monkhit magkano magbabayad ako khit 1 million pa babayaran kita i night lang baby.

Imbes magalit siya s sinabe ng lalake npatingin siya dito. Pagkarinig niya dito. 1 million isang gabi lang. Magawa n niya lahat ng gusto niya

    Anu 1 million? Sigurado ho kayo?

    Oo baby. Isang gabi lang.

    Paano ako makasiguro na tutupad ka?

    May cheke ako dito di kaya may account kba?

    Yes meron po.

    Ito type mo bank number mo mag transfer ako sayo ng 1 million. Ngaun din.

    Hala di ka po nagbibiro?

    Hindi nga gustong gusto kita mahawakan baby di mo ako pinatulog ng ilang araw.

    Kung ganun po sige po payag ako pero di dito yun gawin kasi bka di ako mkatayo nun kasi sabi ng.kaibigan ko masakit dw yun eh sa una eh.

    My god virgin kapa?

    Wla man sa hitsura ko sir pero opo virgin pa po ako kasi ang jowa ko hangang pusod lang siya bawal galawin ang baba eh. Iniingatan ko ito pero s ganun kalakeng halaga sige ibibigay ko po yun sayo.

Nlita niyang kumislap ang ngiti nito at nag usap n nga silang sa labas nila gagawin. Nag bigay lang siya ng 1k kay bryan at umalis n siya di na siya nkapag paalam kay trixie ititct nlang niya ito.

Paglabas niya s KNOTS bar nkaabang n sa kanya ang expedition n sasakyan pagsakay niya katabi niya ang lalake hinawakan nito ang kmay niya at hinahalik halikan napapangiti siya kasi ang lambot ng kmay ng lalake.

Pumasok sila s isang mgandnag hotel at pumasok sila s malakeng kwarto. At bigla siya nitong niyakap.

    Sandali lang po.

    Hmmm,, akin na pla ang bank number mo mag transfer ako ng pera sa account mo.

Binigay niya ito at maya mya pa ay may nagtxt sa kanya nanlake ang mata niya s nkita nagtransfer ito ng 1.5 million s account niya.

MistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon