Nagising siya na may malamig s noo niya at niyugyog siya ng kaibigan pra uminom ng gamot.
Dai oi gising ka muna kainin mo itong noodles para makainom ka kna ng gamot ng bumaba na ang lagnat mo.
Hmmmm... mamaya na dai..
Sige na kasi para bumaba yang lagnat mo.
Umupos nlang siua at pilit na kumain pagkatapos uminom soya ng gamot pati n rin yung gamot ng binigay ni daniel.
masama pla pakiramdam mo di mo man lang sinabe sken kya pla maaga kang umuwi kagabi kung di pankita ginising ng di ko nlaman na inapoy kna pla nag lagnat dyan.. dai nman dpat nagsasabe ka sken..
Pasencya kna.. sige na mag asikaso kna pata pumasok kya ko nman eh.
Di ako papasok nagtxt n ako kay manay di kita pwede iwan dito n ganyan ka.
Di niya napilit ang kaibigan kaya hinayaan nlang noya itong alagaan siya kya parang kpatid na turing niya kay trixie kasi mas pinahalagaan pa siya nito kaysa sarili niyang kadugo.
Pagkaraan ng ilang araw gumaling na siya at dumating nman ang nobyo niya galing out of town as usual dmi n nman pasalubong sa kanya.
Flashback
Wow ganda nman ng waitress n ito pwede ka ba nmin ma table miss.
Sorry po sir waitress po ako di po ako GRO kung gusto niyo po ng katable mag request po kayo marami po kameng available n GRO po. Mgalang niyang sagot.
Wooaaahhh binasted ka par wow di umubra ang kamandag mo s isang waitress..
Hiyaw nman ng isang kasama nitong lalake at inalaska pa nito ng mga kasamahan.
Hmmm,, miss magkanu kba alam ko may katapat kang pera. Insulto nito s kanya.
Sorry po sir tao po akong may dangal di po ako nagbebenta ng laman.
Yun ohhh... sigaw ng 3 nitong kasamahan pero yung isa nkatingin lang di nkisali.
Sorry po tawagin niyo nlang po ako kung may order pa po kayo.
yumukod siya at tumalikod nginig ang buo niyang katawan s galit pero tiniis niya ang sarili at pumuwesto siya s gilid para mag alis ng galit ng tumikhim s gilid.
Miss sorry s mga ginawa ng mga kaibigan ko ah nagbibiruan lang sila.
Npalingon siya ito yung lalake n ksamahan dun s nambastos s kanya n di nkisali.
Ok lang po sanay n ako pero di ko po maiwasan n magalit di nman po porket ganito ang trabaho nmin lahat po kame madumi na. Di ba pwede plain waitress lang ako dito di ako GRO eh. Bkit ako pa kailangan nilang i table daming GRO oh.
Sorry tlaga ako pla si Banjo Salisi ikaw anu pangalan mo?
Issa tawag sken dito
Totoo mong pangalan?
Clarissa lopez
Wow yayamanin pla lahi mo eh, lopez.
Tssskkkk... iwan ko sayo. Dyan ka n nga kinawayan n ako ng counter.
See you clarissa..
Tinaasan niya ng kilay ang lalake bgo siya tumalikod.
At simula nun plage n s bar ang lalake tuwing week end. At minsan inaantay pa siya tuwing uwian at hinahatid sila s apartment at kalaunan matiyaga n itong nanligaw sa kanya khit inaayawan n niya.
BINABASA MO ANG
Mistress
RomanceMalandi Maharot Makati Kabit kulukadedang who care basta siya kilala niya sarili niya.