Npapaliyad siya s sarap dhil nadadala n siya dito ng biglang may narinig siyang sumigaw na paos..
Mga hayop kayo!!!!
Npamulat siya nakita niya ang ate niya nkatayo mlapit s mesa umiiyak kya nginitian niya ito.. ang bayaw nman niya lumingon ito pero patuloy parin ang indayog s kanya..
Hayop kang babae ka!!! Malandi haliparot!!!!
Susugod n ito sa kanya kya binunut ng bayaw niya ang ari nito s kanya at humarao s ate niya hinarang siya at tumingin pa ang ate niya s ari nitong nkatayo at tumutulo ang katas nito kya npangiti siya sabay kagat s labi..
Kuya bitin...
Nilingon siya ng bayaw sabay hila nilagay siya s likod nito at tinaas ang short nito. At sinampal angbate niya kasi ssuaugurin siya
Wag na wag kang magkamali n saktan si clarissa, claire magkamatayan tyo dito
Mga imoral kayo dito pa tlga s pamamahay natin randy paano mo nagawa sa akin ito kpatid ko pa tlaga bakit?? Iyak nitong saad
Alam mong mula elementary siya lang bukod tanging babaeng nagustuhan ko s bayan natin nagtaka kpa? Sa palagay mo ba kung pagpipiliin ako s inyong dlawa mlamang itong si clarissa ang pipiliin ko hindi ni lahit sino.
Hayop ka clarissa bkit di kpa namatay!!!!
Dpata sana pinatay muna ako dati ate ng di mo naramdaman yan ngaun. Alam mo tawag niyan ate karma..
Malandi ka haliparot!!
Yeah i know, ngaun aaminin ko na yan kasi ginawa ko masarap pla maging malandi at haliparot kung alam ko pa lang na ganun kasarap tlaga kuna ginawa. Kasi heaven eh lalo nung nkaraan gabi hangang madaling araw tyo mahal di ba? Ngiti niyang yakaps baywang ng lalake
Hmmmm... gagawin ntin uan araw araw..
Masahol pa kayo sa hayop kayo!!!
Nagwawala na ang ate niya gusto siyang hablutin kya sinampal n nman ito ng bayaw niya at tinulak playo s akin kya npaupo ito s sahig siya nman nagmadali lapit ang ina niya na luhaan din.
Ta..ma... naa....ra..ran...dy..
Wag kang mag inarte claire pasalamat ka nga pinulot pa kita kasi s ngalan na kpatid ka ng babaeng minahal ko kya pinatulan kita khit laspag kna.. kya kung ako sayo manahimik kna tangapin mo na si clarissa ang mahal ko.. dhil s kagustuhan ni clarissa papayag ako na andito ka sa bhay na ito pero kme na ni clarissa ang mag sama design ka nlang bilang asawa ko sa papel..
Nkita niya ang sakit sa mukha ng ate niya pati ang inay niya parang piniga ang puso niya s narinig na salita ng bayaw niya. Nung tiningnan niya ang ate niya puno ng luha ang mga mata nitong nkatingin sa kanya kya pinaihid niya agad ang luha niya at tumakbo papasok s kwarto niya at nanarado at dun umiyak.
Nangatok ang byaw niya pero di niya ito binuksan.
Clarissa mahal ko buksan mo ang pinto.
No pwede hayaan mo muna ako please..
Ok mahal pag anu kailangan mo nsa kwarto lang ako at ilipat muna gamit mo dito s kwarto ah..
Di siya umimik at naramdaman niyang umalis na ito s pintuan ng kwarto niya. Nagmadali siyang nagligpit ng gamit at kinuha na niya ang perang nkasubre n nkahanda n tlga ito s manila pa siya..
Dahan dahan siyang lumabas wla n sa sala ang mag ina kya pumunta siya s kwarto ng ina niya ang dun ang dlwa nagyakap at nakaupo s sahig ang ate niya..pumasok siya at sinarado niya ang pinto sinugod siya ng ate niya kaso dhil marunong siya mag self defense bagsak ang ate niya s sahig.
BINABASA MO ANG
Mistress
RomanceMalandi Maharot Makati Kabit kulukadedang who care basta siya kilala niya sarili niya.