special chapter

1.7K 21 6
                                    

2 yrs later

Ok sila ng ate claire niya pati ang inay niya s tulong ng asawa niya. At ito din ang nagpagamot s ina niya kya nkapagsalita n ito ng tuwid at tuloy parin ang therapy nito pra mkalakad uli ito. Ang ate at bayaw niya nging ok din may anak n sila 1 year old na si ricky.

Magkasundo din sila ni agatha tinuring siya nitong ina. Ang kaibigan nman niya si trixie nag asawa n sila ni dave at tinulongan ng asawa niya ang mag asawa..

S  knila nman mag asawa meron din nag judge pero pinaglaban nmam siya ng asawa at di mga siya nito kinahiya proud pa itong idisplay siya at plano n nila magpakasal after niya manganak dhil  6 months pregnant siya ngaun. Super maalaga ang asawa niya at step daughter niya at excited siyang umuwi ng pangasinan after 2 yrs ngaun lang siya ulit mkabalik sila kasi ang dumadalaw s kanya s manila. At dhil 1st birthday ng pmangkin niya gusto n niyang pumunta dun. At opening din ng grocery store ng inay niya n ang asawa nman niya ang may gawa.

    Ay inay andito n sila esang!!! Ay bayaw.. sigaw ni claire

Napapangiti siyang bumaba sa sasakyan. Inaalalayan siya ng asawa niya. Nkita niya ang ina nkatayo n hawak ng tungkod niya kasama ng private murse nito pati baya w niya n nkatitig s kanya.

   Oh, mano po inay, hipag musta n si pamangkin?

    Ok nman bayaw.

    Bilas, wag mong titigan akin yan eh,

bulong nito kay randy kya npangiti ito at tinapik ang balikat ni daniel..

    Hahaha alam ko yun bilas.. halika kayo pasok.

Siya nman yumakap siya s ina pati s ate niya at nginitian niya ang bayaw niya. Tpos inalaayan siya ng asawa papasok s bhay..

    Tamang tama marami ng ulam naluto kumain na muna kayo sang.

    Mamaya n ate kasi kumain kme s daan eh. Alam mo nman tong asawa ko gusto yta akong palubuhin ng tudo.

    Kasi wife gusto ko healhty kayo ng baby boy natin.

Sabay yakap s kanya ng asawa at halik s ulo niya kya sumandal nman siya dito s dibdib.

    Nku binibaby mo nman yan si esang daniel eh. Biro ng inay niya

    Nku inay tama po kayo baby ko tlaga ito. Kya lahat ng gusto nito ibibigay ko. Ganun ko ito kmahal kya slamat po at pinanganak mo ito kya napunta s akin ito.

Nkita niya panay parin tibgin ang bayaw niya s kanya. Naiilang siya dito at nahihiyadi kasi ito sumasama kpag pumupunta sila ate s manila kya ngaun lang uli sila nagkita. Kya umiiwas siya pero s buong araw di maiwasan n mkausap niya ito.

    Esang masaya ako na masaya ka s piling ni daniel.

    Kuya, sorry s ginawa kong pagamit sayo para mkaganti kay ate.

    Ok lang yun atleast masaya ako nkasama kita ng ilang araw.. oo masakit kasi di kita maangkin ng buo kasi di ako ang mahal mo. Pero masaya ako kasi masaya ka. Kuntinto n ako makita kang masaya. Atska may ricky n kme ng ate mo kya ok n rin ako. Mahirap kalabanin ang asawa mo. Hahahahha

    Slamat at naintindihan mo ako kuya..

    Wife ito na ang juice mo..

Npangiti siyang tinangap ito at sumandal siya s asawa. Niyakap nman siya nito.

    Bilas  kumusta nman yung pinatingnan ko sayong gawin nting resort?

   Patuloy pa akong nkikipag usap s mga nlapligid n lupa kung pwede b jilang ibenta ang lupain nila kaso ayaw kaya kinancel ko bilas kasi maliit lang yung area eh.. hanap nlang ako s may dulo. Inform nlang kita kung anung progress dun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon