Nếu ác ma yêu thiên thần? tập 17

443 57 18
                                    

Quay lại tập trước xíu nào. Các couple cùng nhau đi đến dự đám cưới của T-up và Vương Tuyền, Kira đã gặp một chàng trai tuấn tú đó là Chí Công em trai ruột của Winner, đã làm sáng tỏ được việc Công đã mất năng lực khi cứu V.Thi, như vậy cũng đã đến lúc V.Thi phải thực hiện lời hứa với Winner chăng?Let go♡

*Mon từ xa nhìn thấy họ, liền đi lại*

Mon: có chuyện gì ở đây vậy, ồ Chí Công cậu về rồi sao?( anh đặt tay lên vai Công)

Chí Công: ông anh già này, từ khi tôi đi ông anh đã có người yêu chưa? ( anh đưa gương mặt gian trá nhìn Mon)

Mon: Cậu nói ai già, tôi đây mới 25 tuổi.( anh cau mày)

Chí Công: thôi thôi được rồi anh không già, nhưng anh có cô nào chưa.( anh cười mỉm)

Mon: chưa.( bỗng anh đưa mắt nhìn Kira)

Winner: thôi đừng hỏi khó nữa, tôi nghĩ giờ cũng khuya rồi nên rời khỏi đây thôi.

V.Thi: ùm, mà chị Gina biến đâu mất rồi( nhìn quanh)

Kira: nảy giờ không thấy chị ấy luôn.

Mon: có thể chị ấy đang lập ra kế hoạch gì đó mọi người cũng đừng quá lo lắng, còn về việc đi về ngay lúc này tôi e rằng không thể.( anh đưa mắt nhìn xung quanh)

Kira: tại sao?

Chí Công: tôi ngửi được mùi của bom nguyên tử.( anh cầm ly rượu lên thản nhiên uống)

Kira: cái gì bom sao?( cô há hóc mồm)

Mon: có thể nó sẽ kích hoạt sau khi các sát thủ kia ra về, chúng ta sẽ bị giữ lại, theo suy đoán của tôi hiện giờ chị Gina đã bị bắt.( anh nghiêm túc nói)

V.Thi: vậy chị Gina không bị làm sao chứ?

Winner: anh nghĩ chị ấy sẽ có cách.

Mon: bây giờ tốt nhất cứ làm như không có chuyện gì đã, chúng ta cứ giả ngu để xem chúng sẽ làm gì tiếp.( anh cầm ly rượu lên cụng vào ly rượu của Kira rồi uống)

(Kira khó hiểu nhưng cũng cầm ly rượu của mình lên uống)

"BUỔI TIỆC KẾT THÚC, NHÓM VẪN GIẢ BỘ KHÔNG BIẾT GÌ, HỌ BƯỚC RA CỬA ĐỂ RA VỀ NHƯNG CỬA ĐỘT NHIÊN BỊ ĐÓNG CHẶT"

Chí Công: mặc dù không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng em vẫn sẽ ở lại xem kịch.( anh toát ra luồng khí vô tư)

Winner: đã làm phiền cậu.( anh nhìn Công)

"Từ đâu đó T-up cất giọng kèm theo tiếng vỗ tay cợt nhã"

(T-up: ùm 1 ,2 ,3 ,4 ồ có cả 5 con người đang bị mắc kẹt lại sao? Báo cho 5 con người kia biết ở đây có người thứ 6 đấy, biết ai không...à vợ cũ của tôi chính là...là Gina, 15 phút nữa nơi đây sẽ nổ tung.(giọng nói u ám, bước ra từ bóng tối cùng Vương Tuyền, Hanna và Gina)

V.Thi: chị Gina.( cô kêu lên)

( Gina nháy mắt với cô một cái ra hiệu cho Thi biết rằng cô vẫn còn tỉnh táo, nhưng V.Thi vẫn nhập vai quá đáng)

V.Thi: thả chị tôi ra, nếu không thả tôi sẽ giết anh.( cô đang diễn)

Chí Công: tôi nhớ hai ông bà này yêu nhau lắm mà, sao giờ lại ra nông nổi này.( anh ngồi trên ghế sofa)

Yêu một người ác độc sẽ thế nào?( Monki)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ