* Đôi lời: Hy vọng 1804 ver. Yoona giải đáp được toàn bộ thắc mắc của bạn.
<Mamama mia...> Ai lại đặt báo thức khách sạn vào giờ này nhỉ? Tôi lờ đờ hé một bên mắt nhìn theo hướng phát tiếng động. Nhận ra quần áo không còn, chỉ có da chạm da. Cô gái nằm cạnh tôi hôm nay là... để nhớ đã... cô nàng gợi cảm với chiếc đầm khoét lưng - Jessica! Đáng tiếc là tôi không có cơ hội tiếp cận bạn cô ta... trước khi phát hiện ra đã là hoa có chủ.
Nhưng không sao, tôi đã nhận được phản ứng trên cả tuyệt vời từ đêm qua. Tạo ra một kế hoạch tỉ mỉ để bước vào trong nhưng hóa ra chính cô ta lại là người đẩy tôi vào, tấn công đầu tiên. Kiểu phụ nữ lẳng lơ. Không đến nỗi tệ, nó sẽ an ủi tôi phần nào thay vì tiếc rẻ người kia.
<...> Tiếng nhạc vẫn chưa dứt, Jessica bắt đầu ngọ nguậy trốn tránh. Không phải chính cô ta là người đặt nó sao? Giờ lại không thích? Tôi quyết định tắt thay, giúp đỡ chút ít trước khi biến mất hoàn toàn. Hm? Ngửi thấy từ lưng tóc cô ta, là mùi hương mà tôi thích - rượu nồng trộn lẫn ngầy ngậy da thịt con gái. Không, có gì đó rất đặc biệt... Nó khiến tôi phấn khích hơn nhiều so với những người trước đó - mùi hương của một thiên kim tiểu thư thực sự... và lẳng lơ?
Jessica nhận ra và nghịch lấy bàn tay hư hỏng đang ôm chặt lấy cô. Tôi không quan tâm điều đó lắm, đơn giản kéo cô ta lại gần thì mùi hương càng đậm đà. Đúng như dự đoán, nó đó đang ra sức quyến rũ tôi. Jessica bất ngờ xoay người lại khi tôi khẽ rên vì cao hứng, mọi giác quan đều ngưng lại để dồn về khứu giác. Hương thơm của cô ta khiến tôi bận tâm quá nhiều thậm chí tôi chẳng thể dứt nổi nếu cô ta không hét lên ngay lúc đó, khiến tôi giật mình tỉnh mộng và ngã khỏi giường.
Tôi đủ thông minh để hiểu nguyên nhân tiếng thét của Jessica và lý do khiến cô ta dễ dàng qua đêm với kẻ lạ mới vừa gặp lần đầu. Rượu - đó là lý do và ai đấy tên Yuri chính là nguyên nhân của tất cả. Không quá khó để nắm bắt sự việc này vì chính cái miệng nhỏ nhắn kia đã kể cho tôi nghe toàn bộ. Jessica bị phản bội theo cách nào đó hoàn toàn không biết được... Tôi thấy tội nghiệp cho cô ta nhưng giờ thì không. Xem nàng ngu ngốc đến mức nào khi vẫn muốn ngủ với gã kìa. Và tôi bất đắc dĩ biến thành kẻ cơ hội - canh thời điểm đúng lúc, xuất hiện và xữ lý thay cô bạn gái cất công ba năm không hưởng được gì. Chia buồn sâu sắc. Thật lòng đấy.
- Jessica dậy rồi à?
Tôi cười cười nhìn đứa con gái đang hốt hoảng ra mặt. Jessica kéo lấy tấm chăn che ngang ngực, lùi lại mấy bước. Cô ta đã lấy lại nhận thức về đêm hôm qua. Phản ứng thất vọng đó, tôi nên rời đi sớm hơn mới phải. Jessica ném đồ về phía tôi với bản mặt gắt gỏng. Tôi ghét đôi co, giận dữ vì mấy lời ngu xuẩn. Trả lại sự trong trắng... Được, tôi sẽ chỉ cho cô ta biết thứ đó có thể lấy lại bằng cách nào.
Nghĩ có thể chạy thoát được? Kiểu vụng về của cô ta rất hữu ích, như miếng mồi tự chui vào miệng thú dữ vậy. Tôi bắt lấy và thả rơi cô ta xuống giường. Đứa con gái này, bất kỳ nơi nào trên cơ thể cũng ngon lành, trắng trẻo và đẹp đẽ, trừ cái miệng. Tôi bắt lấy cổ Jessica và hôn vào nó. Hương thơm quyến rũ đó lại khiến tôi muốn dấn sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] YoonSic - 1804 | PG-15~NC-17 [END] + Ver. Yoona (Chapter II)
FanfictionNgười ta vẫn bảo với nhau rằng, ở trong một mối quan hệ không rõ ràng thật tốt. Có thể đến bên cạnh nhau khi cần, được đan tay nắm tay, được tựa vào nhau để sống, được quan tâm chăm sóc, cũng được phép hững hờ, được phép trong tay với những người kh...