Đôi lời cần lưu ý:
+ Nếu bạn ưa thích kiểu:Nhân vật ngây thơ, bao dung, sở trường hy sinh và hay tỏ ra ngây ngô ở phần trọng yếu || Nội dung truyện trong sáng, ngọt ngào, lãng mạn || Lời hội thoại xuyên suốt thay vì dài dòng lê thê đầy tâm trạng || Một màn PG hoành tráng hiếm khi xuất hiện và thường ở phần kết...
=> Hãy click back và đừng nghĩ đến việc cố gắng đọc thử. Au không thể xài WARNING để nhắc nhở cho các bạn vì nó gần như xuyên suốt truyện.
+ Nếu bạn không thuộc một trong số trên hoặc có xu hướng tìm tòi thể loại anti-trong sáng.
=> Hãy kéo xuống đọc tiếp truyện. Hy vọng không làm bạn thất vọng.
Yêu nhau ba năm, cuối cùng tôi cũng hiểu ra bạn gái tôi - Kwon Yuri là người thế nào. Đúng vào ngày sinh nhật, ngay khi tôi chuẩn bị bất ngờ đặc biệt. Ừm, bởi vì cần nhiều sự đặc biệt nên tôi hạ quyết tâm đến tận nhà hắn, trốn trong tủ đồ cùng món bánh kem tự làm suốt nửa ngày. Và đáp lại, tôi mãn nhãn với bộ phim porn miễn phí của hắn cùng ả điếm chân dài nào đó ngay trên giường. Tôi đã ngồi trong đó suốt 2 tiếng cho đến khi bọn họ xong việc, mấy âm thanh nhức nhói vẫn ám ảnh tôi. Yuri là con hổ đói, hắn ngấu nghiến con nhỏ kia không chịu buông. Khác với bản tính hiền dịu mà tôi biết, bản chất thật quá khác, thối nát tận xương tủy.
- You will call me, won't you?
- Of course I will. Don't worry, honey.
Nhìn mọi thứ qua khe cửa, tôi thấy hắn vuốt ve gương mặt con nhỏ đó đầy lưu luyến. Thật may. Nếu tôi không biết chuyện này sớm hơn, tài sản gia đình tôi sẽ trôi vào mồm nó. Tôi sẽ đi ra, ném thứ bánh này vào mặt hắn, tiện thể nhớ luôn mặt con khốn kia. Nhưng không thể, khuôn mặt tôi đã ướt đẫm. Sự ủy mị trong tôi đã giết chết cái gọi là kiên cường, dù thế nào cũng không ngăn được. Tôi không thể bước ra với bộ mặt này, trông tôi hoàn toàn thảm bại dưới tay con điếm kia.
Gửi cho Yuri 1 tin nhắn hẹn hò, tôi có thể thấy hắn vui đến mức nào. Điệu cười mà tôi cho là đẹp tuyệt vời của hắn giờ thật đáng khinh. Hắn vội mặc lại quần áo, xong nhắn cho tôi 1 tin khác báo đang có cuộc họp nên đến trễ. Hẳn là bận họp, đồ tồi! Hai người bọn họ ăn mặc lại chỉnh tề, giờ tôi có thể hiểu con điếm kia ngon đến mức nào. Nó kẻ lại mắt và thoa son đỏ chót, diện cái váy xuyên thấu nội y màu đen, lẳng lơ bước đi trên đôi giày cao gót hạng xoàng. Vậy ra đúng là một con điếm không hơn không kém. Tôi tự hỏi bản thân liệu có phải Yuri thích tình một đêm? Có làm điều tương tự với nhiều người trong suốt ba năm qua? Yuri nghĩ gì trong khi làm tình với bọn họ? Liệu có cảm thấy tội lỗi mỗi khi nói lời yêu thương tôi?
Ngay khi bọn họ đi khỏi, tôi lập tức lao ra ngoài. Trớ trêu thay, món bánh vẫn được tôi nâng niu không sứt mẻ chút nào trong khi lớp trang điểm cùng quần áo tôi lựa mặc lại nhàu nát, tả tơi hết. Tôi đi vào phòng tắm, rửa sạch khuôn mặt bê tha của mình. Tự nhìn vào gương, tôi thấy đứa con gái đẹp đẽ với mái tóc nâu đẫm nước cùng đôi mắt buồn, 1 con nhỏ xinh xắn nhưng đần độn. Hôm nay là quá đủ cho 1 bài học tốn đến 3 năm mới hiểu ra. Tôi và Yuri đều đã bỏ phí quá nhiều thời gian cho nhau. Đáng tiếc, tôi có đủ kiên cường để rời bỏ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] YoonSic - 1804 | PG-15~NC-17 [END] + Ver. Yoona (Chapter II)
FanfictionNgười ta vẫn bảo với nhau rằng, ở trong một mối quan hệ không rõ ràng thật tốt. Có thể đến bên cạnh nhau khi cần, được đan tay nắm tay, được tựa vào nhau để sống, được quan tâm chăm sóc, cũng được phép hững hờ, được phép trong tay với những người kh...