*SUMMER, APRIL*
I am so exciiiteeeed! Ngayon na lang ulit kami pupuntaaa sa bahay nila Yenily, and I am supeeer excited kasi andun din yung Barkada
namiin.Makikita ko uliitt ang akiingg supeer duppeerr Cruussh na sii Simeon "Sims" for short. Grabeee ang pogi nya talaga
Bat ganon? Ang pogi nya ang tangkad nya! Nakakainis ang pogi nya talaga.
"Eli! labas na! Tara na! tinatawagan na ako nila Mars tayo na lang kulang" Grabe naman sila tita! nagpapaganda pa akoo ehh!
Syempre, mahirap na no! Baka hindi na ulit kami magkita ng Crushiee kooo! Kaya dapat mag iwan ako ng impression sa kanya!
"Oo ma! tara na!" Sumakay na agad ako sa sasakyan para syempre alis agad no, hindi na ako makapag hintay, grabe ang harot ko!
Ano ba yaaaaan!
***********************
"Eliiiii!!!!!"
"Yeeeeeenn!!!!" Niyakap ko agad si Yeni pagkababa ko ng sasakyan, syempre namiss ko sya no! Kahit last month lang nagkita kami kasi graduation.
"Elll kamustaaa?" Eto, maganda parin, kaso nahihiya naman akong sabihin kay Yeni yan, syempre pagdating sa mga kaibigan ko o ibang tao kailangan may hiya din naman akoo no!
"Okaay laang namaaan, ikaw?"
"Okaay lang din! Punta tayo dun sa kanila!" Homayghad! Pupunta na kami sa kanila, #excitedmuch .
"Jack! Eric! Sims! Andito na si Eli!" Actually, kinakaladkad talaga ako ni Yeni. Joke HAHAHA, pero parang ganon nga.
Grabe ang pogi tala ni Sims! Bat ganooon!
"Hi Eli! Bat nalate kayo?" Grabe ang hyper talaga lagi ni Jack!
"Hinanap ko pa kasi yung sapatos ko hehe" Wala na akong maisip na dahilan! Ano ba yan!
"Sus! Nagpapaganda ka lang para kay Sims eh! HAHAHA uyy si Simeon kinikilig!"
"Baliw ka" Hoy omayghad nagb- blush nga si Sims!
"Hoy hindi no may hinanap lang talaga ako!" Syempre hindi naman pwedeng aminin ko nga na nagpapaganda talaga ako no!
"Eliii!! Ang taba talaga ng pisngi moo! Ang sarap kurutin!" Grabe naman to si Eric kakakita lang sakin , kurot agad sa pisngi!
Sabagay hindi pa ba ako nasanay eh araw- araw nya namang ginagawa to sakin last school year -_- ang sakit tuloy ng pisngi ko
Buong taon :<
"Eric naman eh! Ampula na tuloooyyy!" Grabe ang init ng pisngi ko tuloy! Hindi ko na bibitawan tong pisngi ko para di nya na makurot
"Hahaha! Sorry Eli, ang taba lang talaga!" Pinagtatawanan pa akoooo grabeee!
"Uy guys! San pala kayo mag j-junior high?" Oo nga no! Buti na lang tinanong ni Jack, nakalimutan ko na yon
"Kaming tatlong lalaki sa UD, diba?" Sabi ni Jack
"Oo" sabi ni Eric, si Sims naman tumango lang, grabe talaga tong crushie koo! Suplado talaga pero pogi padin!
"Gusto ko din sana sa UD kaso tapos na ata mga entrance exam dun eh" Sabi ko habang naka sad face, maganda kasi sa UD, pero sa totoo lang ang gusto ko lang don may National Bookstore sa loob, HAHAHA mahilig kasi ako sa school supplies.
"Sa akin hindi ko alam, siguro naman mag uusap nanay natin Eli! Alam mo naman yung dalwang yon, basta kung san ka, dun ako!"
Tumango ako sa sinabi ni Yeni, tama naman sya, tsaka gusto ko ding kasama si Yeni no, antagal na naming magkaibigan na dalawa.
YOU ARE READING
Just Having Someone: G7
RomanceAno bang mas mahalaga? kaligayahan mo o kaligayahan ng pamilya mo? iniisip ng iba o iniisip mo? opinyon mo o opinyon ng iba? desisyon mo o desisyon nila? may iilang tanong pa ang hindi nasasagot.. paano mo ba masasabi na meron kang tunay na kaibiga...