Chương 74

5K 318 29
                                    

Một lớn một nhỏ ngồi trong một băng ghế, trên tay Kuroko cầm vị sữa lắc quen thuộc còn Murasakibara là maibou. Cả hai cùng nhìn dòng người tấp nập qua lại, sau đó...

" Kurochin có thích làm tình không ? "

Ặc! Lộ liễu quá đấy ông ơi. Khi nghe câu hỏi của Murasakibara, Kuroko trợn tròn mắt lên hốt hoảng đưa tay bịt chặt miệng của hắn lại.

" Atsushi.. Cậu bị điên sao? Sao có thể nói chuyện này lộ liễu thế hả? "

" Vậy là không được nói chuyện đó lộ liễu thế sao? "

" Ừm.. "

" Vậy thì tớ chỉ nói khi có một mình Kurochin thôi "

" Không cần đâu.. "

Không khí lại im lặng đến bất ngờ. Murasakibara động tác quen thuộc tay đưa liên tục vào gói maibou mà bóc bánh ra ăn, nhưng lần này lại trống không. Hết bánh rồii:< , thôi thì ăn Kurochin đỡ vậy! Murasakibara đem Kuroko đặt lên vai mình rồi bước đi...

" Đi đâu thế Atsushi? "

Murasakibara đem Kuroko xuống đưa vào lòng mình, thủ thỉ trong tai cậu chất giọng nỉ non..

" Đi làm tình cùng Kurochin "

Kuroko nghe xong liền đỏ bừng cả mặt, định dãy dụa thoát khỏi vòng tay của hắn nhưng thất bại.. Cậu nhìn lên liền thấy bản mặt đắc chí của kẻ nào đó....

" Kurochin sẵn sàng chưa? "

" Hể ? "

Đem Kuroko vác về đến nhà của mình, Murasakibara vẫn vẻ mặt vô cùng bình thản như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Sau đó là màn đi lên phòng, như cũ quăng Kuroko xuống nệm bông ấm áp...

" Atsushi mau bình tĩnh đi a~"

Kuroko bị đem đặt vào lòng của Murasakibara, còn bị hắn ép giao khẩu một trận. Cảm thấy quá mệt mõi vì mấy vấn đề tâm sinh lý dàn Seme của mình. Một biểu cảm không quan tâm mà xa cách. Thật sự không chịu nỗi các bọn hắn cùng cậu lăn giường. Rất mạnh bạo đó huhu, nhưng kẻ được xem là tình thú bao quanh không khí nhất chắc chắn là Akashi rồi:)

Cậu hồ đồ mà đáp lại cái hôn từ Tím-chan.. Lại cảm thấy phía dưới mông mình có thứ gì đó đang chọc chọc vào. Mồ hôi cha mồ hôi con gì tuôn chảy. Đại điểu của Murasakibara rất to đó... Nếu mà đâm vào trong huyệt nhỏ đáng thương chắc chắn sẽ....

Rách mất..

CMN, các người có còn muốn chơi ông đây không hả? Mà lại để cho tên khổng lồ tím này cường Bạo ta..

Đương nhiên lời trên chỉ là của tác giả . Kuroko bé nhỏ làm sao có thể nói cái thứ đó được🍈.

Mê luyến đôi môi của Kuroko vì nó ngọt lịm, ngọt như vị sữa lắc cậu thường khi uống. Lại cảm thấy người anh em của mình chỉ vì một chút tình thú này đã ngóc đầu dậy.. Murasakibara đang lo sợ liệu mình có bị yếu sinh lý? Hắn nghĩ chắc chỉ vừa khi đâm vào thôi cũng đủ hắn bắn ra rồi.

Đem quần của Kuroko tuột xuống, cũng cởi nốt thắt lưng rồi kéo quần của mình xuống... Đại điểu to lớn được phóng thích ra khỏi liền vươn đầu hù hét. Kuroko tái xanh mặt mày, cái thứ đó của hắn cũng như cơ thể của hắn. To đến mức cậu không thể nào suy nghĩ đến được, nó to hơn bất kì mấy cái tên nào đó...

" Kurochin mau đặt hai tay chống xuống giường, xoay mông về phía tớ. Tớ phải nới lỏng ra khi cho vào, nếu không cậu sẽ bị rách đó "

" Ân.. "

Kuroko nghe lời mà làm theo, cậu có thể suy nghĩ đến viễn cảnh mình bị đại điểu to lớn kia đem đến tận thận thế nào nếu không khuếch trương chết. Nhẹ nhàng cảm nhận được ngón tay của Murasakibara đưa vào trong mình, Kuroko rên lên từng nhịp chậm thấp..

Cảm thấy người trước mặt đang sung sướng với ngón tay mình, ngọn lửa của Murasakibara đang cháy hừng hực lên. Hắn bây giờ chỉ muốn đâm thẳng vào lổ huyệt đang rỉ nước này. Nhưng chỉ sợ Kuroko sẽ bị mình đâm đến hỏng mất, liền kìm xuống mà tiếp tục khuếch trương lổ nhỏ rộng ra... Tay ngày càng nhanh liên tục chà xát với hậu huyệt.. Kuroko cũng hoàn toàn chìm vào trong cơn đê mê dục vọng mà hắn tạo ra.

Hắn khi cảm thấy đã đủ liền rút ngón tay ra. Đem dâm thủy dính trên tay liếm rồi nuốt vào miệng.. Thứ gì trên người Kurochin cũng ngọt hết, đến những thứ như này còn ngọt cơ mà. Sau đó hắn ẵm Kuroko lên, nhìn gương mặt đang có tia bất an của cậu. Bèn hôn nhẹ lên môi nhẹ như an ủi.

Hắn ngồi tại chổ, đại điểu cao lớn đang vươn lên. Sau đó đem hậu huyệt hồng hào đặt ở đầu dương vật, từ từ tiến vào bên trong.

Kuroko cảm thấy đầu đại điểu chạm vào nơi mẫn cảm, lại cảm thấy thứ to lớn kia đang chen chút mà nhét vào trong mình. Cậu thở dốc, chỉ là khúc đầu cũng không có cái gì gọi là đau hết, nhưng đến nữa khúc sau liền không giữ hình tượng mà la hét chí chóa....

Thứ quái vật kinh khủng kia đang đâm muốn thủng thận của Kuroko. Cậu cảm thấy đầu của nó đang nằm lên tận vị trí bụng của mình. Mắt mở to hoảng sợ, cậu liền quay về nhìn gương mặt phía sau mình. Chỉ thấy nó tối đen đi, một đôi mắt tím sáng bừng trong bóng tối vĩnh hằng, nó lóe lên tia gọi là sung sướng kèm theo phấn khích..

" Atsushi.. Tớ nghĩ.. Sẽ rách mất đây.. Ưm.. Ngô.. Cậu rút ra.. a... Đi"

" Kurochin.. Bên trong cậu ấm đến nỗi khiến tớ phát điên "

END CHƯƠNG 74

Chuyên mục PR truyện sương sương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuyên mục PR truyện sương sương.. Đây chỉ là truyện ngắn thôi, chắc tầm khoảng 20 đến 30 chương là cũng :>

Ủng hộ em đuy mọi người 🥑

[Full][AllKuroko] Câu Chuyện Của Chúng Ta [KnB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ