Lúc nãy ấn nhầm nút " Đăng " mà đăng lên. Giờ đăng mới chính thức đây.
...
" Kurokocchi...Hôn tớ đi ! "
" Kisekun, cậu bị điên sao ? "
" Điên gì ? Chẳng phải hôm chúng ta đi ăn mừng chiến thắng đầu tiên...cậu đã...."
Kise chưa nói xong đã bị Midorima và Aomine úp sọt ! Murasakibara nhanh chóng đem cậu nhấc lên chạy tránh xa tên cún vàng kia ! Akashi cũng đi theo để gây sự chú ý của Kuroko lên mình để tránh cậu lại nhìn về tên kia.
" Kise...Cậu có bị ngu không ? Nói ra chuyện xấu hổ đó sẽ khiến Tetsu ngại đó "
" Não cậu toàn rác à ? "
" Dù gì thì các cậu cũng phải bình tĩnh nhắc nhở nhẹ tớ chứ. Còn Midorimacchi nữa, sao lại não tớ toàn rác ! Tớ là idol của giới trẻ đấy "
Kise ủy khuất ngồi im một chổ mà lên tiếng . Nhưng được nhận lại chỉ là ánh mắt toàn phần khinh bỉ của hai kẻ kia.
" Ido cái 'beep' nè "
" Rác đúng là rác "
...
" Momoi chan...Tớ đã làm gì hôm chúng ta đi ăn mừng thế ? "
Momoi nghe câu hỏi của Kuroko , nhớ đến cảnh tượng hôm đó môi mỏng mềm mại của Kuroko chạm vào môi bọn kia. Mặt liền đỏ lên trông thấy, nhưng nhanh chóng đen xuống khi thấy đến cảnh tượng bọn kia ngăn không cho Kuroko hôn cô. Ưm...Tủi thân quá giờ sao ?
Phá chứ sao ?
" Tetsukun...Cậu phải bình tĩnh hết sức khi nghe tớ nói nhé . "
" Ân..Đã bình tĩnh hết mức có thể "
" Cậu hôm đó...đã hôn môi Akashi, Murasakibara , Midorima, Aomine và Kise...Cậu còn hôn vào má của Kagami và nói thích cậu ấy nữa "
Kuroko nghe từng câu từng chữ Momoi nói trong lổ tai mình mà không thể tin được. Mặt trở nên đờ đẫn. Hôn ? Hôn sao ? Cậu hôn bọn họ ? Còn nói thích Kagami ? A...Mặt Kuroko đỏ như quả cà chua, cậu lấy tay che miệng lại hoảng sợ. Mình đã làm ra cái chuyện gì thế này ?
" Tetsukun bình tĩnh ! "
" Chắc các cậu ấy ghét tớ lắm..."
" Ặc..Cậu đang nghĩ...." gì thế ?
" Tớ chắc chắn là mọi người đang rất ghét tớ ! Tớ biết bọn họ rất ghét bị hôn, mà còn bị một thằng con trai hôn nữa. Chắc các cậu ấy cảm thấy ghê tởm tớ lắm "
Kuroko đau lòng ôm ngực, bộ dạng thê thảm chưa từng thấy lếch xác vào trong phòng của mình đóng cửa lại.
Momoi sững sờ..
Tớ có nên cho cậu biết. Lúc cậu hôn bọn kia, bọn kia đã sung sướng đến mức nào không ?
...
" Tetsuya đâu rồi ? "
" Không biết "
Momoi đang uống trà liền sắp sặc. Tetsukun ơi là Tetsukun, cậu mau mau đi ra khỏi phòng đi a...Nếu bọn họ biết chuyện tớ nói điều đó với cậu khiến cậu ủ rủ đau lòng, chắc chắn tớ chết rất khó coi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][AllKuroko] Câu Chuyện Của Chúng Ta [KnB]
Acak🏀Tittle : Câu Chuyện Của Chúng Ta 🏀Thể loại : Np, Nhất Thụ Đa Công ( 1vs5 ), công sủng thụ, hơi ngược,HE, yaoi. 🏀Nhân vật : Kuroko Tetsuya, Thế Hệ Kỳ Tích, v... v.. 🏀Tác giả : El_Maxline 🏀Tình trạng : Hoàn 🏀Văn án: Kuroko Tetsuya bị Generatio...