" Aomine-kun có muốn làm ánh sáng của tớ thêm một lần nữa không ? "
Kuroko quay lại nhìn theo hướng Aomine đang đứng, miệng mĩm cười đến rạng rỡ.
" Tất nhiên rồi.... Tetsu. "
Aomine cũng mĩm cười đáp lại Tetsu... Cậu sẽ một lần nữa làm cái bóng của hắn phải không? Cả hai sẽ lại làm cặp bài trùng của đội 1, cũng như sẽ là cộng sự thân cận của nhau.
Nhưng tiếp theo, mặt hắn chợt cứng đờ khi nghe câu nói tiếp theo của cậu.
" Nhưng... tớ nghĩ Kagami-kun thích hợp hơn làm ánh sáng tiếp theo của tớ hơn "
Nói rồi nhanh như cắt bắt đầu lại vào trận đấu.
" Chết tiệt "
Aomine chửi thầm một tiếng, đưa con mắt sắt lạnh nhìn sang Kagami. Tetsu vừa nói tên đó sẽ là ánh sáng của cậu mà không phải hắn, hắn không cam tâm. Cậu cùng hắn chính là phối hợp tuyệt nhất ! Tên đó có gì hay chứ? Trong khi Kuroko chưa bao giờ cũng hắn ta chơi bóng, sao cậu có thể lựa chọn như thế?
Karan có bóng trên tay chuyền sang cho Ivan, nhưng giữa chừng Kuroko bỗng dưng xuất hiện đẩy trái bóng qua sang cho Kagami đứng gần đó.
Kagami bỗng dưng trên tay cầm bóng có chút hoang mang ngỡ ngàng, nhưng nhanh chóng định thần lại được ném vào rổ.
2:2
" Cái... Cái đó là gì thế? "
" Tại sao bóng lại nằm trên tay Kagami? "
" Không... Không lẽ.... "
" Có chuyện gì? "
" Lúc tôi còn học ở sơ trung Teiko, Thế hệ kỳ tích gồm có Akashi, Midorima, Murasakibara, Kise, Aomine còn có một người được nhận danh là bóng ma thứ sáu - tên là Kuroko Tetsuya. "
" Nếu vậy... thì cậu ấy đã từng cùng tham gia các trận đấu với thành viên đội 1 ? "
" Chính xác là như vậy, đội bóng rổ hồi xưa bảo : là nhờ cậu ấy mà các thành viên trong đội mới chơi giỏi như thế, Kuroko chính là mắc xích giữa tất cả mọi người "
" Hả? Vậy chứng tỏ cậu ấy rất mạnh đó "
Ivan trong tai liền lọt vào mấy lời đó, chân bỗng nhưng run run. Chính là hắn cũng từng nghe đến cái gọi là Thế Hệ Kỳ Tích , lúc đầu có vẻ hắn tỏ ra vô cùng khinh bỉ. Coi đó chỉ là một đám nhóc sơ trung yếu kém.
Nhưng đến khi hắn chạm mặt với Thế Hệ Kỳ Tích thật sự, là lần Akashi đến khiêu chiến. Hắn thua thảm, ngoài ra còn mất luôn cái chức đội trưởng bóng rổ. Lúc đó hắn phải nói là cực kì cực kì ghét đám người đó. Nhưng có vẻ Akashi vẫn coi trọng hắn, cho nên hắn vẫn còn ở trong đội 1.
Hắn cũng lờ mờ khá nhiều lần nghe các thành viên GoM nhắc đến một người tên Kuroko Tetsuya. Lúc nãy hắn không nghe rõ Akashi nói liền không thể nghe được tên của nhóc tóc xanh lam thấp bé kia.
Nhưng hiện tại, khi nghe các lời nói trên kháng đài truyền xuống. Hắn liền có chút sợ hãi, nếu thằng nhóc đó là thành viên thứ sáu của Thế Hệ Kỳ Tích thì....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][AllKuroko] Câu Chuyện Của Chúng Ta [KnB]
Diversos🏀Tittle : Câu Chuyện Của Chúng Ta 🏀Thể loại : Np, Nhất Thụ Đa Công ( 1vs5 ), công sủng thụ, hơi ngược,HE, yaoi. 🏀Nhân vật : Kuroko Tetsuya, Thế Hệ Kỳ Tích, v... v.. 🏀Tác giả : El_Maxline 🏀Tình trạng : Hoàn 🏀Văn án: Kuroko Tetsuya bị Generatio...