Chương 6

14.1K 1K 90
                                    

Chú ý : Lúc ở Teiko, số áo của Kuroko là 15 , Akashi là 4 , Midorima là 7 , Aomine là số 6 , Murasakibara là 5 còn Kise là 8

______________________________________

Số 15 rời đi, áo cầu thủ biến mất, người cũng biến mất theo áo.

Bọn họ không bao giờ tìm được số 15 nữa.

Cho dù khi đó số 15 chỉ là cái bóng của riêng số 6 . Nhưng cậu cũng là cái bóng của bọn họ.

Số 15 vốn cho rằng, đó là tất cả đối với bọn họ.. Đối với cậu

Số 15 tồn tại để làm một cái bóng.

Ban đầu số 15 cam tâm tình nguyện bỏ ra tất cả, chỉ vì cậu muốn chơi bóng với bọn họ.

Thu hồi hơi thở, im lặng mà chuyển động.

Cho đến cuối cùng, số 15 cũng cảm thấy cái bóng hay thân mình cũng đều sắp biến mất.

Trong quá khứ, dù khả năng tồn tại thấp đến cỡ nào cậu vẫn luôn cảm thấy mình tồn tại.

Chính là nhờ 5 người họ mà cậu biết mình tồn tại.

Thế nhưng, bọn họ không cần số 15 nữa.

Số 15 liền nghĩ mình nên biến mất.

Bị xóa xổ...

Không còn số 15 nữa..

Bọn họ cũng không còn nữa..

Kuroko Tetsuya đang trong tiết học anh văn , điện thoại liền rung lên khiến cậu giật cả mình. Tránh ánh mắt như tên lửa của giáo viên phóng đến, cậu cúi đầu xuống nghe điện thoại.

“ Murasakibara - kun? "

" Kuro-chin, cậu mau đi tìm tớ đi "

" Sao? Hiện tại đang trong giờ học mà "

" Tớ biết.. Nhưng tớ bị lạc rồi. Kuro-chin mau đến bên tớ đi "

" Cậu đang ở đâu? "

" Đại Học Tokyo.. Trường này to quá, tớ không biết đường "

" Được! Cậu đợi tới một lát "

" Ân Kuro-chin "

Murasakibara buông điện thoại ra , cầm lấy bịch snack lên mà tiếp tục ăn. Chờ đợi Kuroko đến đón. Hắn không biết tại sao lại bị lạc trong trường đại học. Không phải do hắn mù đường, mà là do trường quá rộng thôi.

Hắn cũng không biết tại sao lại gọi vào số điện thọai của Kuroko. Vì lúc trước hắn có gọi nhưng lại không ai  bắt máy. Cũng lâu rồi không đụng vào, hôm nay tự dưng có người nhận, mà còn là Kuro-chin nữa. Tâm bỗng chốc trở nên vui vẻ hẳn ra, ngồi chờ đợi vợ đến rước.

Sau một hồi, cuối cùng Kuroko cũng tìm được Murasakibara. Hắn ngồi trốn ở trong một cái bồn hoa gần sảnh chính của trường . Vì cơ thể quá to lớn với chiều cao 208cm khiến hắn lộ ra khỏi luôn cái bồn hoa.

" Murasakibara - kun... Cậu.. Cậu ở đây sao? "

"Tớ biết Kuro-chin sẽ tìm thấy tớ mà "

[Full][AllKuroko] Câu Chuyện Của Chúng Ta [KnB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ