Reality ( One )

19 3 0
                                    

    = Chloe P.O.V =

       Hay ! dalawang taon narin matapos akong maka graduate ng college .

      Grabe edi 7 years na mula nung huli kong makita si Bea . Asan na ba siya .

      Halos araw-araw akong nag memessage sa fb niya . Pero kahit isang reply wala . Maski K lng wala talaga .

       Anu ba nagawa ko ? Naguguluhan na ko . Asan na ba si Bea . 7 years Pitong taon ko na siyang hinahanap . Pero wala maski ilang clues kung san ko siya makikita wala . Bakit ? Bakittttt ?

         Wait may nag message sakin ?   Beatriz Benites . Mommy ni Bea . Eto na ba yun Lord . Eto na ba yung time na hinihintay ko .

Makikita ko ba uli ang BestFriend ko .

           ' Hi anak, siguro naman natatandaan mo pa ko chloe ? :) '

nakalagay sa chinat sakin ni Tita Beatriz

         ' Oo naman po . Syempre tita Makakalimutan ko po ba second mom ko na sobrang galing mag luto :D ' reply ko naman .

        ' pede ko ba makuha # mo ? '

pagtatanong uli ni tita sa chat .

        ' Oo naman po . Eto po oh ! 09********* ' reply ko uli .

   * Kring Kring Kring *

Calling... 09********* .

         ' Hello po ? 'Sagot ko .

        ' Hi iha , Punta ka ngayon sa bahay namin . Pede kaba ? '  Pagtatanong ni tita .

        ' Opo naman . Pedeng Pede gusto ko na po makita si Bea . Miss na miss ko na po siya ' Naiiyak kong sabi .

        ' Siguro nga kailangan niyo nang mag kita . Mahal na mahal ka nun . ' Sabi naman ni tita sa kabilang linya .

         ' Mahal na mahal ko rin naman po siya . Marami po ako kwento sa kanya ' - ako

          ' Sige at itetext ko sayo ang address pumunta ka ah ' - Tita beatriz .

             ' Sige po ' sabi ko sabay putol ng tawagan namin .

Mayamaya tinext na ni Tita yung address ng bahay nila .

Ano kaya sosuot ko ? Ah Black and White nalang yun kasi favorite namin kulay eh .

           Excited na kong makita si Bea . I really miss her .

~~~~

A/N : Vote/Comment ~
Spread <3

LAST MEMORIES ( Short Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon