Chương 1 - 10

73 2 0
                                    


LƯU MANH CÙNG HẮN NGOAN NGOAN – A PHÌ A

Đệ 1 chương vợ, ta muốn

Lục Yến về đến nhà thời điểm Ôn Hướng Thư đang ở cấp làm gia vụ, tại phòng ngủ bên trong thu thập quần áo đâu.

Hắn uống lên chút rượu, trên người mang theo mùi rượu, nhưng là mặt sắc thực bình thường, trở lại phòng ngủ thời điểm trực tiếp đi tới Ôn Hướng Thư mặt sau, đem của nàng ngủ quần xả xuống dưới, khớp xương rõ ràng, thon dài ngón tay tại của nàng giữa hai chân nhiễu quyển quyển, cắn của nàng vành tai, phun khí nói: "Vợ, ta muốn làm của ngươi tiểu nộn huyệt."

Ôn Hướng Thư cũng bị hắn như vậy cái lời nói thô tục cấp khí chết rồi, uống lên rượu trở về cả ngày đã nghĩ làm chuyện này, hắn tính dục rất mạnh, cả ngày đã nghĩ làm chuyện này, Lục Yến khí lực đại, không có trong chốc lát, liền đem nàng làm tại trên giường rồi.

Hiện tại tư thế biến thành rồi Ôn Hướng Thư nữ thượng vị ngồi ở rồi Lục Yến đại côn thịt mặt trên, cưỡi hắn thắt lưng xoay đến xoay đi, nàng vừa rồi bị Lục Yến g xuất thủy, tình dục đến đây, tự nhiên sẽ không để ý chính mình g chút cái gì rồi, hiện tại cưỡi ở hắn trên lưng mặt, một bàn tay chống hắn thắt lưng, một bàn tay nắm bắt chính mình nhũ tiêm thưởng thức, phát ra cúi đầu rên rỉ.

Bọn họ hai cái nhiều... thế này năm qua, za dùng rất nhiều tư thế, Lục Yến thích nhất vẫn là loại này nữ thượng vị, nhìn thấy Ôn Hướng Thư tiểu huyệt hàm chứa hắn côn thịt, xoay hăng say phát dâm phát lãng bộ dáng, hắn lúc này tựa vào này đầu giường, nhìn thấy nàng xoay thắt lưng trừu rồi một chi yên, trừu yên phun yên vòng.

Thoải mái nhìn thấy nàng tại hắn trên người kỵ, còn bắt tay phóng tới rồi của nàng nhũ tiêm mặt trên, bắn một chút của nàng nhũ tiêm, của nàng vú đặc biệt đại, mới vừa nhận thức của nàng thời điểm, của nàng vú đều đã muốn có thao lồng chén rồi, không cần đề nhiều như vậy năm bị hắn xoa phong huyệt, hiện tại đại cùng cái bột lên men đại bánh mỳ giống nhau, thật đúng là hiếm lạ chết hắn, mỗi ngày muốn đang cầm của nàng vú ngủ, hắn đạn nhũ tiêm, miệng thô tục phân phó nàng: "Tiếp tục a, tiếp tục xoay, thoải mái chết lão tử rồi, tiểu huyệt gắt gao ăn lão tử đại côn thịt, ngươi này tiểu nộn huyệt là làm như thế nào? Như thế nào như vậy chặt, đều bị lão tử thao rồi nhiều như vậy năm rồi, một chút đều thao không buông, hiện tại chặt còn cùng cái xử nữ huyệt giống nhau, dâm phụ kêu vài tiếng, kêu lão tử bắn đi ra."

Ôn Hướng Thư nghe nói như thế giọng mũi phát ra đến, ân a a thoải mái hô vài tiếng, nàng không phải cái loại này lớn mật dâm đãng nhân, tại trên giường giao hoan, hay là nghe tới rồi hắn yêu cầu ứng phó cho hắn kêu hai tiếng.

Nàng thân thể là tính cảm thân thể, nhưng là nhân lại thanh thuần không được.

Lục Yến nghe nàng này ừ chít chít thanh âm, mấy năm nay dạy dỗ không có ít dạy dỗ, nhưng là hắn vợ tại giường sự mặt trên vẫn là phóng không ra, cũng không có nhiều yêu cầu rồi, nắm bắt của nàng mông thưởng thức.

Ôn Hướng Thư khí lực không có nhiều ít, này nữ thượng vị tối tiêu hao thể lực, nàng tại hắn trên người cưỡi không có bao lâu, chính mình không có nhiều ít khí lực rồi, nhuyễn xuống dưới nhìn thấy hắn, theo dõi hắn bị sương khói giấu đứng lên, bán hiển mặt che không được suất khí, mang theo lưu manh hơi thở, này nam nhân so mới vừa nhận thức hắn thời điểm muốn thành thục không ít, nhưng là trên người này ý chí hơi thở vẫn là như vậy cường, làm cho người ta nhìn thấy đều lộ ra nguy hiểm.

Lưu manh cùng hắn ngoan ngoãn - A Phì ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ