Đệ 21 chương đem quần cởi, lão tử muốn làm của ngươi tiểu bức
Cái kia lưu manh khẳng định bình thường không có việc gì thời điểm, thường xuyên cấp nữ nhân mua này đó, bằng không hắn như thế nào hội như vậy thuần thục, sẽ cho người ta mua loại này đồ vật này nọ.
Hắn phỏng chừng tặng quá không ít nữ nhân loại này đồ vật này nọ.
Hắn liền thích loại này sao?
Ôn Hướng Thư ở trong lòng mặc niệm rồi thiệt nhiều câu không biết xấu hổ.
Về nhà tắm rửa xong, Ôn Hướng Thư tại trong WC mặt trêu ghẹo mãi rồi thật lâu cũng là ma xui quỷ khiến, không biết vì cái gì đem này quần lót cấp mặc đi vào.
Nàng đi vào nhìn đến trong gương chính mình một trận thẹn thùng mặt đỏ phác phác cùng hầu mông giống nhau, bật người đem này này đó quần lót cấp đổi rớt, thật sự là rất cảm thấy thẹn rồi.
...... Lưu Thanh Thai gia cảnh còn có thể, chủ yếu là nhà nàng liền một cái con gái một, cha mẹ hai người kiếm tiền cấp nàng hoa là đến nơi, cũng không cần nàng đi ra làm công kiếm tiền.
Không giống như là Ôn Hướng Thư, trừ bỏ nàng bên ngoài còn có cái đệ muội muốn dưỡng, cho nên kinh tế điều kiện tương đối túng quẫn, cái gì đều không được mua, nàng muốn đi ra làm công giúp gia đình.
Cho nên cả nghỉ hè, Lưu Thanh Thai không có việc gì sẽ giúp Ôn Hướng Thư làm việc, thuận tiện là tìm nàng ngoạn.
Ôn Hướng Thư không dám cùng nàng nói Lục Yến như vậy đối chính mình chuyện tình, nàng cảm thấy được thực cảm thấy thẹn, Lưu Thanh Thai hôm nay đến xem của nàng thời điểm, vừa vặn gặp phải Lục Yến mang huynh đệ đến hoa lai sĩ ăn cái gì.
Lưu Thanh Thai nhìn đến là này đôi tên đều dọa mông rồi, nàng muốn đi tới giúp Ôn Hướng Thư, kết quả vẫn đi theo Lục Yến bên cạnh Tô Bình, bị Lục Yến một ánh mắt xem qua đi, hắn chặn lại ở Lưu Thanh Thai đi tới, một tay ôm của nàng thắt lưng, đem nàng na tới rồi bên ngoài.
Lục Yến lão quy củ tiêu sái tới rồi Ôn Hướng Thư trước mặt, hỏi nàng: "Cô bé, ngày hôm qua cho ngươi mua này quần lót mặc không? Ca ánh mắt có phải hay không so với ngươi học sinh tiểu học ánh mắt tốt? Mặc vào đi, có phải hay không đều nhìn đến bức mao rồi, của ngươi bức mao nhiều như vậy, khẳng định che không được, mông cũng lớn như vậy, quần lót đều đâu không được."
Ôn Hướng Thư hổn hển nhìn thấy hắn, không nói gì đem dưới thân ngăn tủ cất giấu gì đó đem ra ném tới hắn trước mặt, nói: "Ngươi biến thái a, của ngươi đồ vật này nọ ta cũng chưa bính, trả lại cho ngươi."
Lục Yến bị tạp lấy đi tới nhìn hai mắt, còn riêng đem quần lót lấy ra nữa đặt ở chóp mũi nghe thấy một chút, "Thực không có mặc? Kia đáng tiếc rồi, không có mặc quá quần lót ta không trở về thu, ngươi này muốn là xuyên qua quần lót cho ta thu về, còn có của ngươi tao bức hương vị, ta khẳng định muốn, cầm lại gia mỗi ngày nghe thấy, chính là ngươi không có mặc quá, không hương vị, nghe khó chịu."
Ôn Hướng Thư cũng bị hắn khí khóc, hắn này há mồm như thế nào khẩu vô ngăn cản, luôn đối hắn nói ra những lời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu manh cùng hắn ngoan ngoãn - A Phì A
RomanceLưu manh cùng hắn ngoan ngoãn Tác giả: A Phì A Tình trạng: đã hoàn thành Converter: Rose2512 Chỉnh sửa: Rose2512 ( ta tìm mấy nguồn đều bị lỗi những từ H, nên chỉnh sửa lại chứ không phải edit nha) Nội dung vắn tắt: Ôn Hướng Thư cùng Lục Yến hai ng...